Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/9/2020: Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/9/2020: hôm nay cực vượng mà thoái nó yêu cầu mệnh chủ an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 6/9/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/9/2020
Dương lịch: Ngày 06 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tý Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 6/9/2020, sự nghiệp lâm Thoái vận. Thoái vận có ý nghĩa cuộc đời vượt qua một hành trình sinh ra và phát triển rồi suy thoái. Vận công việc của người tuổi Sửu bắt đầu bước vào giai đoạn thoái trào.

Hôm qua còn ở bờ dốc bên này thì hôm nay đã đặt chân sang bờ dốc bên kia. Vận khí khi cực vượng mà thoái nó sẽ yêu cầu tuổi Sửu cần an phận thủ thường. Tránh vì theo đuổi công danh lợi ích mù quáng m à gây nên gây sóng gió thị phi, chèn ép kẻ yếu thế.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 6/9/2020, có Thoái vận tọa cung tình cảm. Bạn phát triển tài năng chủ yếu ở nghệ thuật và sự tìm tòi nghiên cứu nhiều hơn là công việc. Vận nhân duyên kém bởi bạn không giỏi trong việc thu hút người khác giới.

Người tuổi Sửu dường như cảm nhận ra sự khác biệt giữa trước vào sau khi yêu nhau. Cũng giống như người đã kết hôn mới thấy rằng hôn nhân không như lúc tưởng tượng ban đầu vậy. Mạng này chủ về sự xa rời người thân, nhân duyên với song thân bạc bẽo. 

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 6/9/2020, mặt tài vận gặp vận Nhị Hợp. Người tuổi Sửu hôm nay có một ngày tài lộc hanh thông, quý nhân che chở và nâng đỡ. Bạn hòa đồng và vui vẻ, giỏi giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh.
Tử vi dự báo cũng đôi khi bạn chi tiêu tiền bạc cho một số phương tiện giải trí, đương nhiên chúng ta sẽ biết cách tiêu tiền phù hợp, tránh ảnh hưởng đến bản thân bạn.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 6/9/2020, vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Phổi trong Đông Y còn gọi là "phế", có vai trò chính yếu là trao đổi các khí - đem ôxy từ không khí vào tĩnh mạch phổi và điôxít cacbon từ động mạch phổi ra ngoài.

Người tuổi Sửu phải luyện tập thật tốt cho phổi bằng các phương pháp bấm huyệt thường xuyên, phòng chống virus xâm nhập. Ăn nhiều thực phẩm có tác dụng thanh lọc phổi. Như trái cây hoặc rau quả có màu trắng như củ cải trắng, rau cải thảo, nấm trắng, nấm kim châm, củ sen, quả lê tươi, củ sắn, mía....

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 6/9/2020

Sự nghiệp lâm Chính Ấn. Người tuổi Sửu sẽ không gặp phải vấn đề khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp tương đối bình an và hạnh phúc.
Nên nhớ dù làm việc gì cũng nên suy nghĩ về điều tốt. Tức là nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng thất vọng. Công việc vốn bình yên nếu chút khó khăn cũng sẽ khiến bạn có khuynh hướng tiêu cực gây áp lực đến chuyện học hành.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 6/9/2020

Khuyên bạn làm gì cũng cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt. Nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng quá thất vọng.
Sự ảnh hưởng từ mặt trái của của Chính Ấn chính là suy nghĩ tiêu cực, không mạnh mẽ. Bạn không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình nên có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn cho sự nghiệp trong ngày của bạn.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 6/9/2020

Mặt tài vận gặp Thoái Vận. Người này lâm Thoái vận là đã vượt qua một hành trình sinh ra và phát triển trong 12 vòng Trường Sinh. Đây là ngày ngụ ý vận tài lộc bước vào giai đoạn thoái trào, ở bờ bên kia của con dốc sự nghiệp.

Khi gặp chuyện thì co lại như rùa rụt cổ, gặp trắc trở lập tức bi thương. Tinh thần tiêu cực nên dễ rơi họa thị phi, sinh bệnh tật. Người yếu nhược còn bị lừa gạt về tiền bạc, có điềm phá tài, suy thoái sự nghiệp.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 6/9/2020

Sự nghiệp lâm Thoái Vận. Công việc của người tuổi Sửu hàm ý tinh thần suy thoái. Cách làm việc thiếu sáng tạo, cố chấp và ương bướng trong suy tính của mình. Gặp khó khăn không biết cách khắc phục, chỉ biết ngồi chờ người khác giúp đỡ.

Bản thân đơn độc nên không có chỗ dựa. Tính tình nhát gan nên không được lòng mọi người cho lắm. Bạn cần tập trung vào công việc chuyện môn của mình. Bởi năng lực còn yếu, cao không tới thấp không thông bị người khác chèn ép lại không có khả năng chống cự.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 6/9/2020

Mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Sửu hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.
Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4.
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 6/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu ngày 06/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top