Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/9/2020: Tình cảm thiếu đầu đứt đuôi

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/9/2020: nếu bạn tập trung vào công việc thay vì gây thị phi hoặc cố gắng sáng tạo điều gì đó thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 5/9/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/9/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Hợi tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Hợi Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/9/2020, mặt công việc khó thích ứng. Những người tuổi Sửu làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an … sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay. Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt.

Tỷ Kiên khắc Thất Sát nên người tuổi Sửu suy nghĩ khá giản đơn, điều này khiến bạn dễ bị lợi dụng. Ngày làm việc hôm nay cần phải đề cao cảnh giác, nhất là với những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai. Cuộc đời này như một trò chơi, đi chắc bước vào hay bước đấy mới là quan trọng.

Mệnh người cũng vậy, mấu chốt nhất là ở chỗ hành sự. Làm việc mà không biết chấp nhận, buông bỏ cố chấp thì không phải là người quân tử. Người tuổi Sửu cần phải linh động hơn khi làm việc với đồng nghiệp, cấp trên. Đừng để lòng tự tôn quá cao che chờ suy nghĩ sáng suốt của bạn, như vậy công việc hôm nay mới có thể thuận hòa.

Xem thêm: Tử vi ngày 05/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/9/2020, vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Tỉ Kiên sẽ khiến vận tình cảm rơi vào trạng thái cạnh tranh, người độc thân sẽ đối diện với nhiều đối thủ hơn. Dù nam hay nữ thì đều dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn. Và còn biểu hiện ra ngoài hành động khiến bản thân bạn bị mất mặt.

Ngày hôm nay cách chọn đối tượng của người độc thân có đặc điểm nổi bật, ấy là thường nhắm vào những người có tài hoa, vẻ ngoài, công việc, gia cảnh … xuất sắc. Đây cũng là đối tượng được nhiều người theo đuổi, người tuổi Sửu khó mà có suy nghĩ ổn định với bạn được. Đối tượng mà bạn đang nhắm tới khó đem tới cảm giác an toàn, ổn định, hạnh phúc như bạn mong muốn. Người có Tỉ Kiên mặc dù sẽ gặp tình trạng cãi cọ, tranh chấp về mặt tình cảm nhưng bạn không phải người sẽ tùy ý buông tay.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/9/2020, mặt tài vận gặp Tam Hội vận. Người tuổi Sửu vốn cố chấp và làm việc khá độc đoán, chuyên quyền lại còn cứng nhắc. Nhưng ưu điểm tài chính là dám mạo hiểm, có tham vọng cao xa. Bản thân khi làm việc cũng rất tự tin, giàu sức sống.

Hôm nay hãy cứ tích cực can đảm thể hiện chính mình, tránh xử lý mọi việc quá bá đạo gây mất lòng với đồng nghiệp. Bạn thể hiện mình là người khá "hiếu động", ưa vượt mặt người khác. Tính tình thẳng thắn, quá tự tin nên đôi lúc tự mình tạo ra hiềm khích. Hãy phát huy tính cách cương nghị, không chịu cúi đầu, điều này sẽ đem tới tính tích cực mặt tài lộc. Dám chấp nhận thách thức và tự mình vượt qua thử thách.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/9/2020, ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu có hiện tượng khát nước. Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.

Người tuổi Sửu cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa. Bạn nên chú ý thói quen ăn uống điều độ, thúc đẩy Thận tạng làm việc đào thải độc tố. Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ nó mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc rất mệt mỏi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 5/9/2020

Tử vi ngày 12 con giáp khuyên các bậc cha mẹ của tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009 cần phải dành thời gian quan tâm đến chuyện tình cả của con cái mình nhiều hơn. Hãy yêu thương những đứa trẻ của chúng ta và dạy dỗ theo cách nhẹ nhàng nhất.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 5/9/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Bản thân lại hiếu thắng và mong muốn chiếm hữu quá mạnh mẽ. Người tuổi Sửu không biết rằng mình đang làm tổn thương mọi người quanh mình. Với người độc thân bạn chỉ muốn nắm bắt người khác, gây cảm giác ép buộc, chỉ muốn đối phương làm theo suy nghĩ của mình. 

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 5/9/2020

Tình cảm lâm Dưỡng vận. Chuyện duyên phận tiến triển khá chậm chạp. Nam nữ độc thân tuổi Sửu e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm. Nữ mạng chọn đối phương chịu ảnh hưởng quá nhiều từ mẹ mình, điều này ảnh hưởng qua quan niệm, hành vi bạn thể hiện ra ngoài. 

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 5/9/2020

Sự nghiệp lâm Dưỡng Vận. Dưỡng vận là vòng trường sinh cuối cùng của 12 vòng trường sinh. Cục diện hôm nay của người tuổi Sửu này được ví như cha mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ. Đây là lúc thiên địa và con người có mối giao cảm. Công việc chịu ảnh hưởng nhiều từ quan hệ gia đình. Có thể là áp lực từ cha mẹ, họ vốn không đồng tình với con đường bạn đang đi.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 5/9/2020

Người tuổi Sửu vừa tích cực phấn đấu vừa thể hiện được tính cách trung thành đáng tin cậy nên sự nghiệp sẽ được thăng tiến đáng kể. Tổ hợp Tam Hợp đem lại nhiều lợi ích cho tuổi Sửu hôm nay. Trong công việc bạn dễ dàng tìm được điểm chung trong quan điểm, tư duy cũng như thói quen xử lý mọi việc. Nên nhìn chung sự nghiệp của người này khá thuận lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu Đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 5/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu ngày 05/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top