Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/8/2020: Nhạy cảm với đổ vỡ

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/8/2020: bạn dễ dàng chấp nhận tình cảm phát triển từ tình bạn lên hơn. Cũng vì bạn khá nhạy cảm với đổ vỡ nên không có hứng thú lắm với các mối quan hệ khác giới.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 31/8/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/8/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/8/2020
Dương lịch: Ngày 31 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Ngọ Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/8/2020, sự nghiệp gặp Chính Quan Thần Sát. Người có Chính Quan không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, cũng không thể bỏ ngoài tai lời khuyên của tiền bối. Đôi khi người tuổi Sửu có Chính Quan tọa mạng quá an phận thủ thường.

Bạn khiến cấp trên nghĩ bạn là kẻ nhu nhược, không có chí cầu tiến. Trong công việc người tuổi Sửu quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc.

Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. Hôm nay người tuổi Sửu gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 31/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/8/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người tuổi Sửu trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm. Vậy nên vấn đề đem tới phiền muộn cho bạn ấy là không biết biểu đạt lòng mình.

Người tuổi Sửu cũng chỉ ưa mềm không ưa rắn. Khi xảy ra mâu thuẫn trong lòng thường có tâm lý chán ghét, bài xích đối phương mà đem tới tâm lý ưu phiền. Trong chuyện tình cảm người độc thân ưa lời nói ngon ngọt, dỗ dành nhiều hơn. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/8/2020, mặt tài vận gặp vận Lục Hại. Tài vận chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, người tuổi Sửu sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo.

Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều. Người này làm việc thiếu sự nhẫn nại, bỏ cuộc giữa chừng nên tài lộc hôm nay có đầu mà không có cuối. Tính tình dễ tức giận nóng nảy khiến mọi người xa lánh. Khi cần trao đổi lại không tập trung, lúc tranh luận lại hiếu thắng muốn dành phần hơn mà bản thân chịu thiệt thòi.

Người tuổi Sửu sinh tính đố kỵ lớn, dễ kết thù oán gây bất lợi cho tài vận. Một người thì quá cứng nhắc không chịu linh động. Một người thì hấp tấp vội vàng, nên khó mà có sự cân bằng khi làm việc. Bạn thì quá mạnh mẽ quyết liệt còn đối phương thì theo chủ chương chậm mà chắc nên mâu thuẫn tài chính bị đẩy lên khá cao, khó hòa thuận.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/8/2020, ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Người tuổi Sửu cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Đây là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra.

Người tuổi Sửu cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ, ănn uống khổ sở, ăn đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa. Tim gan bốc hỏa thì khí huyết không được chuyển hóa gây tinh thần suy nhược.

Hôm nay người tuổi Sửu hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều điều tiêu cực gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập. Dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24h 1 ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan. Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn đồ ít béo, ít muối, tránh rượu chè và trà đặc.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 31/8/2020

Sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Nó nang tính năng che chở cho mệnh chủ. Chú ý khi bản thân bước vào vận hưng thịnh thì người tuổi Sửu rất dễ bị áp lực mà trở nên nhút nhát, hèn yếu. 

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 31/8/2020

Người tuổi Sửu có thể tự tìm lý do cho mình nhưng lại không thể chấp nhận khuyết điểm hay những điều thiếu sót của đối phương. Lời nói hành vi khắc nghiệt, bức người. Cũng có thể họ vô tâm nhưng người nghe lại hữu ý. Chuyện tình cảm vì vậy nảy sinh hiểu nhầm và mâu thuẫn. Đoạn tình cảm vì thế mà sóng gió rồi cuối cùng khiến mình bị tổn thương. Người tuổi Sửu là mẫu người dâng hiến điển hình trong tình cảm. Nếu bạn có thể đặt mình vào địa vị của người khác, trước khi làm việc gì đó cho ai thì hãy suy nghĩ xem đối phương có cần hay không.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 31/8/2020

Nếu người tuổi Sửu cứ luôn cảm thấy mọi việc không cân bằng, không thỏa mãn thì mặt tài vận nhất định đi xuống. Người này không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ. Chuyện tiền bạc ghét bị người khác trói buộc. Thận trọng với việc đẩy các mối quan hệ xã giao đi đến bờ cực đoan. Nên chọn những khoản thu mà bản thân bạn tự phát huy hoặc tự có đầu mối.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 31/8/2020

Người tuổi Sửu hay bị vướng bận trong tình cảm, khó mà buông bỏ tấm chân tình trong tay. Vướng mắc về tình cảm bạn thường tự tìm đủ lý do thích hợp để an ùi chính mình. Vậy nên chuyện tình cảm hôm nay sẽ không thuận nếu bạn không biết cách sửa chữa những điều này. Nếu bạn thực sự có lòng với đối phương vậy hãy kiên nhẫn, người có gia đình cần phải giao tiếp nhiều hơn, cởi mở nhiều hơn.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 31/8/2020

Người tuổi Sửu xử lý các mối quan hệ xã giao rất khéo léo. Bạn hành xử từ tốn và có học thức, đối xử với mọi người chân thành. Với mọi người trong công ty luôn coi trọng việc trao đổi và điều tiết thái độ cư xử. Hành sự quang minh lỗi lạc, làm người chính trực ngay thẳng. Với mọi người bạn không làm những việc khuất tất, hoa mỹ. Người này giỏi trong việc kiềm chế chính mình, sống có kỷ luật, khoan dung độ lượng. Chính những hành vi văn minh và có học thức khiến bạn mang phong thái đường hoàng của một chính nhân quân tử trong mắt mọi người xung quanh.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 31/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu ngày 31/08/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top