Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/8/2020: Có cầu mà chẳng có đắc

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/8/2020, sự nghiệp tọa Chính Quan. Ai làm việc cùng bạn cũng không sợ bị thiếu sót hoặc sai điều gì đó. Người tuổi Sửu coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 30/8/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/8/2020
Dương lịch: Ngày 30 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Tỵ tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Tỵ Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/8/2020, sự nghiệp tọa Chính Quan. Ai làm việc cùng bạn cũng không sợ bị thiếu sót hoặc sai điều gì đó. Người tuổi Sửu coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý.

Nhờ trí tuệ của Chính Quan mà người tuổi Sửu dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi. Những người tuổi Sửu làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và bạn dễ dàng có được vị trí tốt trong hôm nay.

Và bởi Chính Quan mang ý nghĩa tự khắc, tự bó buộc, đi theo trình tự, tự có trách nhiệm nên áp lực với bạn là rất lớn. Bản thân bạn cảm thấy không được tự do, bị trói buộc khá nhiều. Tâm hồn dễ cảm thấy nặng nề mà trở nên tiêu cực.

Xem thêm: Tử vi ngày 30/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/8/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực.

Bạn giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm. Họ không bao giờ có những suy nghĩ không thực tế nên tính tình luôn trầm ổn, vững chãi được mọi người tin cậy. Ổn định và hòa bình sẽ là quan điểm tình yêu của họ trong hôm nay.

Đồng thời họ cũng coi trọng tinh thần văn minh, luôn biết điều chỉnh cuộc sống vật chất. Có thể nói họ có tính cách cần cù, tin tưởng xứng đáng để trao gửi tấm lòng.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/8/2020, mặt tài vận gặp Thoái Vận. Thoái vận hôm nay ngụ ý tinh thần suy thoái, thiếu sự sáng tạo. Gặp khó khăn không biết cách khắc phục, mặt tài lộc thiếu kiên nhẫn hay oán than.

Hành động không có sức sống, đem tới suy nghĩ tiêu cực cho đồng đội quanh mình. Vận khí suy cũng đem tới nhiều điều xui rủi. Căn mệnh xấu nên không có chỗ dựa, tính nhát gan nên bị mọi người ghét bỏ. Đối nhân xử thế không có bản lĩnh, năng lực chuyên môn yếu kém.

Cao không tới thấp không thông, bị người khác chèn ép cũng không dám phản kháng. Người tuổi Sửu cũng tương đối bảo thủ ngang ngược. Với người này dường như mọi đắng cay ngọt bùi đã nếm qua nên không chịu thay đổi, không đồng ý thỏa hiệp. Bản thân dễ dàng thỏa mãn với hiện tại.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/8/2020, bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Sửu cần thận trọng với những cơn đau bụng bất ngờ. Đau bụng là biểu hiện bệnh lý của đại tràng. Bạn để ý xem cơn đau có bị âm ỷ hay cố định ở vùng hố chậu trái hoặc chậu phải hay không để có biện pháp kịp thời.

Hôm nay người tuổi Sửu cần tránh ăn đồ tanh, lạnh, cay nóng triệu chứng này xuất hiện dữ dội. Đừng để công việc bận rộn chiếm hữu mất thời gian ăn uống của. bạn. Những bữa ăn thất thường sẽ gây áp lực lên sức khỏe Đại Tràng của bạn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 30/8/2020

Sự nghiệp có Chính Quan hành khiển. Với tinh thần nghiêm túc, tự nhắc nhở chính mình, cùng tinh thần cống hiến hết mình nên sự nghiệp tuổi Sửu sẽ có một ngày thuận lợi. Cuộc sống hàng ngày của bạn cũng rất yên bình và có trình tự gọn gàng. Cách người tuổi Sửu đối xử với đồng nghiệp rất đoan chính và nghiêm túc. 

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 30/8/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có gia đình thì có phần hơi khô khan bởi họ không có dư vị đa tình hay lãng mạn. Nhưng mọi người đừng nghi ngờ tấm lòng của họ. Ngược lại người tuổi Sửu có Chính Quan cũng có yếu tố tiêu cực về mặt tình cảm.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 30/8/2020

Mặt tài vận gặp Thoái Vận. Người này lâm Thoái vận là đã vượt qua một hành trình sinh ra và phát triển trong 12 vòng Trường Sinh. Đây là ngày ngụ ý vận tài lộc bước vào giai đoạn thoái trào, ở bờ bên kia của con dốc sự nghiệp. Nó cũng chính là một tiêu chuẩn giảm dần của bậc thang công việc. Cực vượng mà thoái nó yêu cầu mệnh chủ an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 30/8/2020

Có Thoái vận tọa cung tình cảm. Bạn phát triển tài năng chủ yếu ở nghệ thuật và sự tìm tòi nghiên cứu nhiều hơn là công việc. Vận nhân duyên kém bởi bạn không giỏi trong việc thu hút người khác giới. Người tuổi Sửu dường như cảm nhận ra sự khác biệt giữa trước vào sau khi yêu nhau. Cũng giống như người đã kết hôn mới thấy rằng hôn nhân không như lúc tưởng tượng ban đầu vậy. Mạng này chủ về sự xa rời người thân, nhân duyên với song thân bạc bẽo.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 30/8/2020

Người tuổi Sửu nên hạn chế phong cách làm việc theo ý mình. Không chịu dùng lời lẽ mềm mỏng để trao đổi hoặc quá ư chọn lựa người làm việc với mình. Đồng nghiệp đang nghĩ bạn khó tính và soi mói. Đây sẽ là những hòn đá tảng ngáng đường công danh sự nghiệp hôm nay của tuổi Sửu.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4,
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 30/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu ngày 30/08/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top