Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/08/2020: Tình duyên bí bách

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/08/2020: tài lộc vất vả, người có gia đình gặp vấn đề mâu thuẫn trong tiền nong với nửa kia, cho nên cuộc sống vợ chồng của hai người có thể không tốt

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 25/08/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/08/2020
Dương lịch: Ngày 25 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/08/2020, khuyên bạn mặt công việc cần học cách an phận, tránh gây trò thị phi. Mộ được biết đến với ý nghĩa nấm mồ, mộ đạo, bia mộ … mang điềm báo về gia trạch … Nhưng trong trường hợp luận tử vi ngày thì Mộ Vận có ý là kho bãi, nhà kho, nơi chứa đựng.

Những người tuổi Sửu có Mộc Vận sẽ gặp điềm tốt nếu công việc có mô hình bảo thủ, lặp đi lặp lại một quy trình. Có thể ví như quy trình sản xuất theo dây truyền, là loại công việc ít sáng tạo. Người tuổi Sửu tôn trọng những điều tốt đẹp và chính nghĩa trong công việc.

Bạn có sở trường tìm hiểu và nghiên cứu phát triển về tâm lý. Bạn trở nên gần gụi và hay chia sẻ hơn với đồng nghiệp. Cần biết tận dụng đức tính này để cải thiện vận công việc trong hôm nay. Khi làm việc thì tránh các vấn đề gây mâu thuẫn quá sâu bạn nhé! Hôm nay cũng là ngày người tuổi Sửu có nhiều áp lực từ phía gia đình, có thể trong nhà có người bị ốm đột xuất cần chăm sóc hay đưa đón. Đây cũng là một yếu tố khiến bạn không được tập trung vào công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 25/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/08/2020, dự báo bạn luôn nảy sinh sự hiếu kỳ với người và sự vật bên ngoài. Nhưng họ lại thiếu đi sự nhẫn nại, nên những thứ dễ đạt được đều khiến họ chóng chán. Dần dần tình cảm trong lòng họ trở nên đơn điệu và nhạt nhẽo.

Nên có thể thấy những người độc thân cứ kén cá chọn canh mãi.Và khi bạn giải quyết vấn đề tình cảm nào đó lại quá cố chấp, không nể mặt bất kỳ ai. Yêu cầu của người tuổi Sửu vừa mạnh vừa cao, cảm xúc khoa trương không khiêm nhường. Dù được đồng nghiệp yêu quý vì dám nghĩ dám làm. Nhưng với người đang có cảm tình với bạn lại thấy phản cảm. Bạn quá chấp nhặt và kiêu ngạo, hành sự lại hồ đồ, không suy tính kỹ càng. Nên khi đối diện với thị phi, tranh chấp trong chuyện gia đình thường gây ra mâu thuẫn.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/08/2020, mặt tài vận lâm Mộ Vận. Hôm nay là một ngày cần phải tích trữ nhiều hơn. Người tuổi Sửu biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay.

Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố. Hôm nay người tuổi Sửu sẽ cảm thấy mình có quá nhiều mối ràng buộc, chi tiêu cũng nhiều hơn ngày thường. Bản tính có trách nhiệm nên tiền nong kiếm được đều dồn hết về gia đình. Người có gia đình gặp vấn đề mâu thuẫn trong tiền nong với nửa kia.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Sửu có hiện tượng khát nước. Người tuổi Sửu thận trọng Thận Vị bị tổn thương, âm hư mà vượng hỏa. Khiến âm không thắng dương, dương hư chiếm ưu thế gây khát nước. Người tuổi Sửu cần ăn nhiều thức ăn bổ Tỳ, ăn thanh đạm. Tránh ăn cay, nóng, lạnh, sống … có thể bổ sung nấm hương để bồi bổ.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 25/08/2020

Tuổi Kỷ Sửu chưa thực sự trưởng thành, cho nên chúng ta có nhiều suy nghĩ của tuổi mới lớn khá là phiền muộn. Cho nên người tuổi Kỷ Sửu và gia đình cần phải định hướng suy nghĩ cho các bạn, chúng ta cần suy nghĩ đứng đắn và tránh đi vào con đường sa ngã.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 25/08/2020

Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù người tuổi Sửu thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước. Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc. Lúc thì lạnh lùng, tàn khốc, không thèm để ý đối phương, thậm chí còn to tiếng mắng nhiếc. Giống như đoàn tàu qua núi, đến nhanh mà đi cũng nhanh.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 25/08/2020

Người tuổi Sửu tự cho mình được sai lầm nhưng lại không cho phép ai phạm sai lầm. Bạn ưa suy nghĩ nên đôi lúc vì nghĩ quá nhiều, nghĩ quá kỹ mà hành động thiếu thực tế. Dần trở nên suy nghĩ lung tung, nội tâm tự giằn vặt, tự mâu thuẫn. Cảm xúc giống như thời tiết, lúc mưa lúc nắng. Lúc thì vui hết mức lúc lại ưu sầu bi lụy. Người này dễ vì cảm xúc mà thay đổi quan điểm cũng như cách hành xử. Và còn vì hồ đồ mà cư xử có phần cô độc, làm ra những việc không màng đến hậu quả.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 25/08/2020

Tử vi khuyên tuổi Quý Sửu hôm nay để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với bạn, bạn không biết sẽ phải đi theo hướng nào. Với người đang yêu thì bạn không thể khống chế tình cảm của mình với đối phương. Bạn cũng biết rằng đây là cách xử lý tiêu cực nên thường có xu hướng tránh mặt nửa kia. Hoặc họ đeo mặt nạ lạnh lùng, xa cách. Giống như người tuổi Sửu đang bài xích đối phương vậy. Điều này càng khiến chuyện tình cảm của bạn thêm căng thẳng.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 25/08/2020

Vận sự nghiệp có chiều tiêu cực. Kiếp Tài khiến người tuổi Sửu trở nên quá mạnh mẽ nhưng chỉ cần gặp chút trở ngại bạn lập tức sụp đổ. Suy nghĩ ương bướng, tự đi theo cách nghĩ riêng của mình không thỏa hiệp với đồng nghiệp tự gây khó cho công việc của mình. Chưa kể Kiếp Tài còn khiến bạn thiếu chân thành với mọi người. Cư xử khách sáo khiến các mối quan hệ trở nên hờ hững, mọi người khó mà thật lòng giúp đỡ bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4.
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 25/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top