Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/3/2020: Thêm dư vị ngọt ngào

Hôm nay tuổi Sửu có thể đón nhận một số tin vui, trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Bạn có thể nhận được những lời khen ngợi, động viên và hỗ trợ từ đồng nghiệp, cấp trên và những người thân yêu.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 19/3/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/3/2020 tổng quan

Dương lịch: Ngày 19 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Tân Dậu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Tân Dậu Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá: ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆

Hôm nay tuổi Sửu có thể đón nhận một số tin vui, trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Bạn có thể nhận được những lời khen ngợi, động viên và hỗ trợ từ đồng nghiệp, cấp trên và những người thân yêu.

Số may mắn: 2, 5, 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/3/2020 công việc có quý nhân trợ giúp, tuổi Sửu có cơ hội tỏa sáng trong lĩnh vực nghệ thuật. Những công việc đòi hỏi ở bạn trí tưởng tượng, tư duy sáng tạo.

Cùng với cá tính mạnh mẽ, kiên quyết, một khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng. Làm việc có trách nhiệm lại gặp ngày Dậu, xử trí nhanh nhẹn, ứng biến giỏi. Nên được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp nhờ cậy.

Tử Vi Ngày 19/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/3/2020, hôm nay xuất hành, đi lại sẽ thu được tài lộc. Người làm ăn kinh doanh khả năng cao sẽ gặp được đối tác, khách hàng mới trong hôm nay. Tuy nhiên, đầu tư, hợp tác nên thận trọng xem xét giấy tờ, điều khoản kiên quan kẻo gặp vấn đề sau này.

Tích cực mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, rất có ích cho công việc và tương lai của bạn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/3/2020 nói rằng, chuyện tình của bạn và người ấy trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, hai bạn có thêm nhiều kỷ niệm ngọt ngào bên nhau.

Không chỉ các cặp đôi, hôm nay những người độc thân có thể tìm thấy một nửa yêu thương thông qua những cuộc hẹn với bạn bè.

Sức khỏe

Sức khỏe thời gian này thời tiết thay đổi hãy để ý tới sức khỏe nhiều hơn nữa, bạn cần chú ý tới chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Vitamin là thiết yếu cần bổ sung tăng cường sức đề kháng. 

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 20/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 19/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top