Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 6/1-12/1/2020: Đặt lòng tin sai chỗ, đem con bỏ chợ

Tử vi tuổi Ngọ tuần 6/1-12/1/2020 cho thấy, đa số các hung tinh nhiều hơn là cát tinh khiến cho vận mệnh tuổi Ngọ khá là ảm đạm vào thời điểm đầu năm mới 2020. Tuy nhiên là hung hay cát còn phải tùy vào rất nhiều yếu tố quan trọng. Bởi vậy, đừng quên theo dõi thêm cả tử vi ngày của Tuviso.com nhé!

Xem thêm

 tử vi tuổi ngọ tuần 6/1-12/1/2020

Tử vi tuổi Ngọ tuần 6/1-12/1/2020: Sau một khoảng nghỉ ngơi ngắn ngủi với những cuộc vui vào tuần trước, tuổi Ngọ trở lại với công việc và nhịp sống thường nhật của mình. Sự thay đổi này mang đến một chút khó khăn, nhưng hầu hết là do tâm lý của bạn có chấp nhận được hay không mà thôi.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 6/1-12/2020 cho thấy, vẫn là quý nhân Tam Hợp cùng cát tinh Đào Hoa mang đến may mắn cho bạn trên bước đường công danh. Thuộc trường phái hành động với tính cách chủ đạo là liều lĩnh, quyết tâm và giàu nhiệt huyết. Tuổi Ngọ nảy ra vô vàn ý tưởng muốn thực hiện trong tuần này. Bạn hứng thú với một cuộc phiêu lưu mới, đồng thời cũng được cấp trên và đồng nghiệp tán thưởng về sự đột phá mới mẻ về tính ứng dụng của kế hoạch. Việc kết hợp với những người đồng nghiệp Dần và Tuất cùng trong cục diện này sẽ càng đưa đến kết quả mỹ mãn cho tuổi Ngọ.

Tuy nhiên, nhược điểm của Tam Hợp hỏa cục đó là sự hấp tấp, trước nóng sau lạnh. Vì thế mà khi nhiệt tình vụt tắt, bạn vấp phải một số khó khăn vào nửa cuối tuần bởi Kiếp Sát, quan hệ Tương Xung, Tương Hại. Nguyên nhân hầu hết vẫn là tự thân, bởi bạn sẽ phải bắt tay vào công việc thực sự một cách chật vật, thiếu niềm tin. Đừng ngại nhờ cậy sự giúp đỡ từ mọi người, bởi một cây làm chẳng nên non. Quan hệ Tương Hại dự báo sẽ có tiểu nhân hòng phá hoại công sức của bạn. Hãy cẩn trọng không nên để lộ ra sơ hở.

Tài vận

May mắn là vận trình tài lộc của tuổi Ngọ trong tuần này có cát tinh trợ lực. Nhờ vậy mà những ảnh hưởng của hung tinh cũng được giảm thiểu phần nào. Người làm công ăn lương có thêm lương thưởng hoặc cơ hội kiếm tiền từ nghề tay trái, mặc dù có chút vất vả nhưng bù lại thành quả rất xứng đáng, người buôn bán kinh doanh lợi nhuận tăng nhanh rất đáng mơ ước.

Tuy nhiên bạn cần chi tiêu dè sẻn hơn vào nửa cuối tuần. Các cục diện xấu có thể tác động khiến tâm tính thay đổi, khiến cho tài vận sụt dốc. Kiếp Sát có điềm báo phá tài nên bản mệnh khó giữ được tiền bạc trong tay, tài lộc vào nhà rồi lại nhanh chóng tiêu tán. Nguyên nhân là do con giáp này đặt lòng tin sai chỗ, mù quáng tin người mà không biết phân định rõ bản chất đúng sai của sự việc.

[postblock id="top"]

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 6/1-12/1/2020 cho biết. Trong tuần có Đào Hoa, Tam Hợp vượng duyên vào nửa đầu tuần. Ai ai cũng dễ có ấn tượng với bạn từ lần gặp đầu tiên. Nếu biết khéo léo dẫn dắt, nó sẽ sớm phát triển cảm tình hai bên và mang tới cái kết tốt đẹp cho cả hai người.

Tuy nhiên, ngũ hành tương xung, tương hại khiến tình cảm đôi lứa của tuổi Ngọ cũng phải đối mặt với nguy cơ rạn nứt. Dường như khoảng cách giữa hai người ngày càng xa, có lẽ một phần là do đôi bên đều quá bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian bên nhau, khó tránh khỏi sự lạnh nhạt. Hãy cố gắng hâm nóng và làm mới lại tình cảm vì tình yêu không phải là thứ bất biến. Hiểu được điều này bản mệnh sẽ thấy tình cảm chân thành không lấy mất của mình quá nhiều thời gian.

Sức khỏe

Sức khỏe trong tuần tới sẽ có cục diện Sửu Ngọ Tương Hại. Sửu Thổ vượng, chủ về tim, máu nên cần chú ý các vấn đề xung quanh các bộ phận này. Tương Xung khiến ý chí đi xuống, suy nghĩ rối bời, việc đưa ra quyết định trong những trường hợp bình thường cũng khiến cho tuổi Ngọ khó lòng chốt hạ. Bạn cần dành thêm nhiều thời gian hơn nữa để chăm chút cho bản thân và quan tâm đến người thân trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Việc quan tâm cũng cần phải đúng cách. Những việc người khác làm được hãy để họ làm, đừng ôm đồm quá nhiều mà tạo ra tính ỷ lại.

 

 

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top