Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ tuần 31/5 - 6/6 : Kiếp Tài che chở sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 31/5 - 6/6 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào, công việc tương đối thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ tuần 31/5 - 6/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 31 tháng 5 năm 2021 - Ngày 6 tháng 6 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Quý Tị năm Tân Sửu - Ngày Ất Dậu tháng Quý Tị năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Mãn Mạng: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ tuần 31/5 - 6/6

Tử vi tuổi Ngọ tuần 31/5 - 6/6 rơi vào 17 ngày cuối cùng của thiên can Bính hỏa. Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng. Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng.

Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ tuần 31/5 - 6/6 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Người tuổi Ngọ là người có tính độc lập cao, từ nhỏ đã lập ra cho mình kế hoạch của tương lai và nỗ lực để hiện thực hoá nó. Do đó bạn rất tích cực đi ra ngoài để mở mang tầm mắt. Vì có tính độc lập nên gây dựng được đức tính luôn thích thử thách bản thân trong công việc

Xem thêm: Tử vi tuổi mùi tuần 31/5 - 6/6

Tài vận

Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Ngọ tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Người tuổi Ngọ thông minh, có khả năng nhớ và xử lý mọi việc rất nhanh từ khâu nhận thức đến hành động. Nhờ vậy mà khả năng tiêu tiền và quản lí tiền của bạn không tệ, bạn chỉ chi nhiều tiền cho những đồ vật thực sự có giá trị.

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ tuần 31/5 - 6/6 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Người tuổi Ngọ rất dễ nổi nóng và nảy sinh xung đột. Mặc dù nổi nóng rất nhanh nhưng sau đó họ lại dễ rơi vào tình trạng ủ dột. Do tính tình hơi bất ổn như vậy mà đôi khi khiến tình yêu nghẹt thở, rơi vào chiến tranh không hồi kết.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe người tuổi Ngọ sẽ chịu ảnh hưởng của tiết khí Tiểu Mãn nên cần đề phòng khí nóng và tà khí ẩm ướt xâm phạm cơ thể. Bởi Tiểu Mãn là tiết khí mà nhiệt độ cao đi kèm mưa rào nhiều. Vừa nóng vừa ẩm là đặc trưng của tiết trời tiểu Mãn. Người tuổi Ngọ nên đề phòng bị say nắng, và bị mồ hôi thấm ngược gây bệnh bất ngờ.

Nắng nóng và tà khí ẩm là hai tà khí điển hình vào thời gian này, nó được coi là ngoại ẩm và nội ẩm trong Đông Y truyền thống. Vậy nên người tuổi Ngọ cần làm tốt công tác thanh nhiệt giải độc. Uống nhiều nước, nếu không có thói quen uống nước thì có thể uống các loại trà như trà hoa cúc, trà khổ qua, đậu xanh … 

Tử vi từng tuổi Ngọ tuần 31/5 - 6/6

Giáp Ngọ | 2014

Tính cách kín đáo, hành xử có nghĩa khí, nên cha mẹ cần chia sẻ và nói chuyện nhiều hơn với Giáp Ngọ.

Nhâm Ngọ | 2002

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ cho biết đừng bao giờ tranh luận khi hai người có quan điểm đối ngược. Cách hay nhất là mềm mỏng hơn, nhún một chút lại được sự vui vẻ cho cả hai và khi đó những vướng mắc sẽ dễ dàng được tháo gỡ.

Canh Ngọ | 1990

Xuất hiện chút mâu thuẫn trong công việc và gia đình bởi bạn đang cố gắng uốn nắn mọi người làm theo ý của mình.

Mậu Ngọ | 1987

Những người sinh năm Mậu Ngọ luôn sống nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên bạn lại hơi thẳng tính nên nhiều khi dễ làm mất lòng người khác khiến vận công việc gặp khó khăn.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh dương, màu nâu, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Ngọ tuần 31/5 - 6/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top