Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 8/11 - 14/11 : Tình cảm áp lực

Tử vi tuổi Mùi tuần 8/11 - 14/11 tình cảm gặp Chính Ấn là kỵ thần. Đối diện với tình cảm chân thật nhất lại không dám mở lòng.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi tuần 8/11 - 14/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 8 tháng 11 năm 2021 - Ngày 14 tháng 11 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu - Ngày Bính Dần tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Đông Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 8/11 - 14/11

Tử vi tuổi Mùi tuần 8/11 - 14/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Đông. Lập Đông được coi là biểu tượng bắt đầu một mùa mới trong năm. Ngay từ những ngày đầu tiên của Lập Đông. Vạn vật sẽ chịu ảnh hưởng của yếu tố tự nhiên, điều kiện thời tiết riêng biệt khác với các mùa khác trong năm như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, lượng mưa...

Theo lịch âm, tiết khí Lập Đông được tính từ tháng 10 âm lịch, là tháng Hợi thuộc hành Thủy. Đây là cung trường sinh của hành Mộc do Thủy sinh Mộc trong quy luật tương sinh của ngũ hành.

Do đó, vào tiết khí này do ảnh hưởng của ngũ hành nên con người có tâm lý hướng nội, mềm mỏng nhưng rất sắc sảo, thông minh, nhanh nhẹn hơn người. Các con giáp có lòng nhân ái, đôi khi yểu mị, hơi yếu đuối thậm chí là hơi nhu nhược.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 8/11 - 14/11 sự nghiệp không thuận buồm xuôi gió. Chính Ấn tinh xuất hiện nhưng không được tiết khí ủng hộ. Có thể thấy người tuổi Mùi hoàn toàn chịu ảnh hưởng tiêu cực từ Ấn thần. Bản tính ích kỷ không muốn giúp đỡ ai khiến vận quý nhân tiêu điều. Làm việc gì cũng nghĩ quá đẹp, quá mộng mơ nên thiếu thực tế khi thực hiện.

Hình tượng Mùi (dê/cừu) trong tiếng Hán cổ (bên trái) giống như một thân hình với nhiều chân tay hoặc một cái giá hữu ích. Nó ngụ ý bạn có thể chịu đựng áp lực tương đối lớn từ công việc mà không bị ọp ẹp hay chán nản.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 8/11 - 14/11

Tài vận

Chính Ấn không được ngũ hành của tuần ủng hộ nên vận tài lộc khá eo hẹp. Mặt tiêu cực của Ấn Thần ấy là bản tính tiết kiệm, bạn hạn chế chi tiêu đến mức mọi người cảm thấy bạn thật keo kiệt. Tính cách lười biếng nhưng lại ích kỷ nên bạn không muốn san sẻ tài chính của mình với bất cứ ai.

Lười nên sẽ nảy sinh tính tham lam, Chính Ấn lại mang tới suy nghĩ ngây thơ nên người tuổi Mùi cần phải thận trọng không bị lừa gạt về tiền bạc trong tuần này.

Người tuổi Mùi sẵn sàng chi tiền cho những mối quan hệ xứng đáng. Nên quan hệ của bạn với đối tác hay bạn làm ăn vô cùng tốt. Bạn luôn được đền đáp xứng đáng ở mặt tài chính. Cơ hội kiếm tiền được người khác đem tới dễ dàng.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 8/11 - 14/11 tình cảm gặp Chính Ấn là kỵ thần. Trong chuyện tình cảm bạn là người coi trọng sự an toàn của chính mình nên sẽ mong mỏi một thứ tình cảm bình yên và lặng lẽ. Bạn là người ghét cạnh tranh, tranh chấp. Đối diện với tình cảm chân thật nhất lại không dám mở lòng. Sự thiếu chủ động khiến vận tình cảm của bạn không được thuận lợi.

Người sinh năm Mùi ít khả năng gây sóng gió, cả trong gia đình và ngoài xã hội. Bạn tôn trọng trật tự và tuân thủ các quy định của pháp luật. Vận tình duyên vì thế thường yên bình và hòa thuận.

Sức khỏe

Tuần này mặt sức khỏe của tuổi Mùi đối diện với tiết khí Lập Đông lạnh giá. Có dấu hiệu Hàn tà xâm nhập cơ thể gây sốt cao, miệng khát, mồ hôi nhiều. tuổi Mùi cần tăng cường giữ ấm, tránh lạnh, không hoạt động quá nhiều, hao tán thể lực. Sáng ngủ dậy bạn có thể xoa lòng bàn tay, chân. Hàng ngày nên mở cửa sổ 10-15 phút buổi trưa để không khí lưu thông.

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 8/11 - 14/11

Ất Mùi | 2015

Bạn trẻ tuổi Ất Mùi sẽ khó mà hòa đồng với mọi người nếu cha mẹ không nói chuyện nhiều hơn với chúng.

Quý Mùi | 2003

Tân Mùi thu hút người khác bằng chính khả năng dẫn dắt, lòng tâm huyết và tài năng của mình. Nhưng đừng vì thế mà tự mãn quá bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo.

Tân Mùi | 1991

Đừng cố làm việc quá chi tiết

Kỷ Mùi | 1979

Tính cách trầm tư và chín chắn của Kỷ Mùi luôn hướng đến một mối quan hệ nghiêm túc. Việc tìm được một người phù hợp với bạn không phải là điều dễ dàng. Chưa có người yêu không phải do bạn thiếu cuốn hút mà đơn giản là duyên chưa tới mà thôi.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 8/11 - 14/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top