Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Mùi tuần 12/9 - 18/9: Nhân duyên khó tiến triển

Tử vi tuổi Mùi tuần 12/9 - 18/9 vì có tư duy trì trệ không nhanh nhẹn khiến bạn không thể tính toán rạch ròi. Nó khiến vận tài chính của con giáp này bị dậm chân tại chỗ.

Xem thêm

Tử vi tuổi Mùi tuần 12/9 - 18/9: Nhân duyên khó tiến triển

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 9 năm 2022 - Ngày 18 tháng 9 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Tuất tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Bạch Lộ Mạng: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mùi tuần 12/9 - 18/9

Tử vi tuổi Mùi tuần 12/9 - 18/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Bạch Lộ. Bạch Lộ có hành Kim thịnh vượng, Mộc khí suy thoái tạo ra thế cục Kim Mộc tranh chấp. Không gian khô khan, dễ phạm họa thị phi, tiểu nhân. Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi tuần 12/9 - 18/9 công việc khá bất lợi. Tuần này người tuổi Mùi không được tiết lệnh ủng hộ, lâm suy vận. Cách làm việc chậm chạp, không nhanh nhạy, tuần này không có việc nào bạn hoàn thành trọn vẹn cả. Tinh thần yếu nhược thiếu sự thăng tiến, làm gì cũng ngại và viện lý do để trì hoãn. Nếu không thức tỉnh sớm thì vận sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ xuống dốc không phanh đó.

Người tuổi Mùi làm việc rất ôn hòa nhưng trong suy nghĩ lại có phần bảo thủ, sợ sự đổi mới. Tuy vậy bù lại bạn có trí thông minh sắc sảo, tài trí hơn người nên luôn dễ dàng giải quyết mọi công việc được giao. Cấp trên luôn yên tâm khi giao việc cho bạn.

Xem thêm: Tử vi tuổi thân tuần 12/9 - 18/9

Tài vận

Mặt tài vận cũng không tránh khỏi những khó khăn. Sự xuất hiện của Chính Ấn gián tiếp khuyên người tuổi Mùi rằng, dù bạn có đang đạt thành tích cao tới mấy cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng. Con giáp này đang vì có túi tiền đủ đầy mà chi tiêu không suy nghĩ. Hãy nghiêm túc hơn trên con đường tài chính của mình.

Người tuổi Mùi sẵn sàng chi tiền cho những mối quan hệ xứng đáng. Nên quan hệ của bạn với đối tác hay bạn làm ăn vô cùng tốt. Bạn luôn được đền đáp xứng đáng ở mặt tài chính. Cơ hội kiếm tiền được người khác đem tới dễ dàng.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi tuần 12/9 - 18/9 chuyện tình cảm chịu khắc chế. Chính Ấn lâm vào vận suy của người tuổi Mùi gây áp lực trên đường tình duyên. Người tuổi Mùi có suy nghĩ khá ngây thơ trong tình yêu. Mơ mộng về một mối tình không có thật chỉ khiến bạn thêm thất vọng vào thực tế. Có điều tính tự tôn quá mạnh mẽ, ưa sỹ diện nên người tuổi Mùi không chịu đối diện với thực tế khó khăn này.

Người sinh năm Mùi rất thanh lịch, nhẹ nhàng và mang một tâm hồn khá nhệ sỹ. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm bạn thường nhút nhát, bi quan và dễ bối rối nếu có ai quá mạnh bạo với mình.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Mùi trong tuần này bước vào tiết khí Bạch Lộ. Về ăn uống bạn nên ăn những đồ đem lại dương khí và sự ấm áp cho cơ thể như mật ong, cà chua. Những thực phẩm này sẽ giúp ích vị, dưỡng phổi và thúc đẩy tinh khí trong cơ thể, sức đề kháng nhờ vậy được cải thiện. Bạn cũng có thể duy trì việc ngâm chân nước ấm trước khi đi ngủ. Cách này sẽ phòng ngừa được không khí khô hanh trong Bạch Lộ. 

Tử vi từng tuổi Mùi tuần 12/9 - 18/9

Ất Mùi | 2015

Bạn trẻ tuổi Ất Mùi sẽ khó mà hòa đồng với mọi người nếu cha mẹ không nói chuyện nhiều hơn với chúng.

Quý Mùi | 2003

Tân Mùi muốn giữ cho đầu óc sáng suốt thì bỏ ngay tính thích quan trọng hóa vấn đề. Hãy cố gắng đơn giản hóa mọi thứ để giữ vững hiệu quả làm việc, không chế tiến độ và nâng cao năng suất cho mình

Tân Mùi | 1991

Nếu tuân theo nề nếp, kỷ cương thì công việc sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Kỷ Mùi | 1979

Tuổi Kỷ Mùi không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn khi làm việc bởi tính dứt khoát ăn trong máu. Bạn cần phải phát huy điều này nhiều hơn nữa. Hãy mạnh dạn đi theo con đường mình đã chọn, đừng ngập ngừng, đừng do dự bởi lời nói của kẻ khác.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Hợi, tuổi Mão
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Tuất
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mùi tuần 12/9 - 18/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top