Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/3/2020: Chân cứng, ắt đá phải mềm

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/3/2020 cho biết, công việc ngày này có phần trì trệ hơn vì liên tiếp vướng phải những rắc rối không đáng có, ảnh hưởng tới cả tiến độ ban đầu.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 18/3/2020

Dương lịch: Ngày 18 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Thân tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:  ★★☆☆☆
Sự nghiệp:  ★★☆☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/3/2020 là ngày Canh Thân tháng Kỷ Mão năm Canh Tý.  Ngày này người Tuổi Mùi có gặp hung tinh Kiếp Sát, được Quý nhân tinh hỗ trợ giảm sát khí.

Canh Thân là ngày song hổ tung cánh, tọa Quan Lộc địa. Gặp tháng Mão thì tiền bạc đề huề. Tuổi Mùi nếu cố gắng hơn nữa, chắc chắn sẽ nhận được tài vận tốt trong hôm nay.

Thực Thần là vị thần mang cát khí, mang đến may mắn, giúp mọi việc vào ngày này đều thuận lợi hanh thông.

Số may mắn: 9, 2, 5

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi ngựa, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/3/2020 dự báo có thể gặp nhiều chuyện không như ý. Công việc có phần trì trệ hơn vì liên tiếp vướng phải những rắc rối không đáng có, ảnh hưởng tới cả tiến độ ban đầu.

Nguyên nhân một phần là do con giáp này bị kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kỵ muốn tìm cách cản trở con đường thành công. Đối phương bất mãn với những gì tuổi Mùi đạt được nên bày ra những cái bẫy khiến bản mệnh có thể vướng vào bất cứ lúc nào nếu không tỉnh táo.

Tử vi ngày 18/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Cũng may đường tài lộc của tuổi Mùi trong ngày thứ Tư này vẫn có cơ hội tăng tiến, con đường kiếm tiền đang mở rộng trước mắt. Hãy vận dụng vốn thông minh, lanh lợi của mình để tìm ra thời cơ mang về thu nhập lớn. Có Quý nhân hỗ trợ song bản mệnh vẫn nên thận trọng trong từng nước đi của mình.

 

Tình cảm

Các cặp đôi thường xuyên xảy ra bất đồng quan điểm dù mối quan hệ vẫn đang tiến triển theo chiều hướng tích cực. Tuy nhiên sự quan tâm quá mức sẽ nảy sinh nhiều vấn đề khó giải quyết, bản mệnh và đối phương nên ngồi lại nói chuyện với nhau cho rõ ràng.

Hãy cho nhau khoảng không để đôi bên được thoải mái. Bởi đôi lúc, bạn cần phải ở một mình để chiêm nghiệm lại mọi thứ. Đừng giằng co mãi khi cả hai đang trong tâm trạng xấu, điều đó khiến cho mọi chuyện tệ đi.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 19/3/2020

Sức khỏe

Kim khí trong ngày này yếu đi, dễ gây ra các bệnh lặt vặt cho tuổi Mùi như tiểu tiện bất lợi, táo bón, bệnh ngoài da... Theo Đông Y, nguyên nhân xuất phát từ phế quản. Con giáp này không nên giữ tâm trạng đau khổ, buồn bã triền miên. Chú ý rèn luyện thân thể để nâng cao hệ miễn dịch là biện pháp thiết thực cho bạn.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 18/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top