Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 19/3/2020: Thân lừa ưa nặng

Tử vi tuổi Mùi ngày 19/3/2020 chỉ rõ, trong mệnh có Thiên Ất quý nhân thì dễ nhận được sự giúp đỡ  của người khác, tuổi Mùi khi rơi vào cảnh nguy nan cũng có thể được giải cứu, gặp hung hóa cát.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 19/3/2020

Dương lịch: Ngày 19 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Tân Dậu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Tân Dậu Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Mùi ngày 19/3/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 19/3/2020 là ngày Tân Dậu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người Tuổi Mùi có gặp sao Hoa Cái, chủ về văn học, nghệ thuật tâm linh.

Ngày Phượng ngọa kim sơn, lâm Lộc địa. Gặp Tỉ Kiên, Thiên Ất quý nhân. Gặp tháng Mão thì tài khí tụ danh môn. Thiên Ất quý nhân là một trong những cát thần.

Trong mệnh có thần này thì dễ nhận được sự giúp đỡ  của người khác, tuổi Mùi khi rơi vào cảnh nguy nan cũng có thể được giải cứu, gặp hung hóa cát.

Số may mắn: 9, 2, 5

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi ngựa, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

­Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 19/3/2020 cho hay, Hoa Cái mang lại rất nhiều thuận lợi cho việc học hành của bạn. Những học sinh tuổi Mùi cũng nên lưu ý, cho dù lâu ngày không đi học cũng nên ôn lại kiến thức thường xuyên. Nếu không khi trở lại với trường học, bạn đã tụt lại ở khoảng cách xa với những bạn bè chăm chỉ khác rồi đó!

Tâm trí bản mệnh hôm nay cũng khá căng thẳng vì chất chồng suy nghĩ. Tốt nhất là bạn nên tự tháo gỡ mình khỏi những rắc rối không mong muốn bằng cách tập trung vào công việc cá nhân thì hơn. Mọi sự ôm đồm không mang lại kết quả tốt lúc này.

Tử vi ngày 19/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Ngày Dậu Kim được Mùi Thổ dung dưỡng, bản mệnh vì chớp đúng thời cơ kiếm tiền nên đã thu về không ít tiền bạc. Con giáp này dám nghĩ dám làm và đưa ra những quyết định kịp thời, không để cho cơ hội tiêu tán mất. Nhờ thế mà trong thời gian tới, tuổi Mùi có thể thoải mái chi tiêu hơn mà không cần phải cân đo đong đếm như trước.

 

Tình cảm

Về mặt tình cảm, nhân duyên hài hòa trao cho tuổi Mùi cảm giác yên ổn để có thời gian chăm lo sự nghiệp cũng như những khía cạnh khác của cuộc sống. Khi không có mục tiêu quá lớn về tiền bạc thì thời gian này bạn cũng cảm thấy mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và dễ thở hơn.

Tuy nhiên, Hoa Cái cũng nhắc nhở bạn chớ có sính hình thức thái quá. Mặc gì, đi đâu cũng nên hợp hoàn cảnh. Đối phương đôi lúc cũng không hài lòng và thoải mái khi luôn phải sánh bước với một bông hoa quá rực rỡ đâu nhé!

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi ngày 20/3/2020

Sức khỏe

Khoảng thời gian này thời tiết không ổn định, dễ gây ra nhiều bệnh tật. Bản mệnh nên dành nghỉ ngơi, bạn đã đủ mệt mỏi, căng thẳng rồi. Đây là lúc bạn dành chút thời gian cho bản thân, đừng cố lao đầu ra ngoài kia để tranh đấu hơn thua.

Trên đây là tử vi tuổi Mùi ngày 19/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top