Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 31/5 - 6/6 : Kiếm tiền nhanh nhẹn

Tử vi tuổi Mão tuần 31/5 - 6/6 sự nghiệp thịnh vượng, nhờ quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 31/5 - 6/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 31 tháng 5 năm 2021 - Ngày 6 tháng 6 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Quý Tị năm Tân Sửu - Ngày Ất Dậu tháng Quý Tị năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Mãn Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 31/5 - 6/6

Tử vi tuổi Mão tuần 31/5 - 6/6 rơi vào 17 ngày cuối cùng của thiên can Bính hỏa. Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng. Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 31/5 - 6/6 sự nghiệp vượng vận. Chính Ấn cát thần đại diện cho quyền lực, địa vị và sự nghiệp được ủng hộ. Nhờ tấm lòng từ bi bác ái hay giúp đỡ mọi người nên vận công việc luôn có quý nhân che chở. Người tuổi Mão sống nồng hậu, đối nhân xử thế trọng tình trọng nghĩa nên khi gặp khó khăn thì đồng nghiệp luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Người sinh tuổi Mão (hay Thỏ theo quan niệm của người Trung Quốc) rất thông minh và trung thực. Dòng suy nghĩ của bạn chảy với tốc độ rất cao. Điều này cho phép người tuổi Mão thực hiện lượng công việc đa dạng một cách đáng kinh ngạc chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 31/5 - 6/6

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Mão được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Có thể thấy khả năng tư duy phong phú đa dạng, giúp bạn nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền. Năng lực tùy cơ ứng biến dễ dàng tính toán chi tiêu hay sử dụng đồng tiền của mình.

Người tuổi Mão vốn khá thẳng thắn trong chuyện tiền nong. Trong chuyện làm ăn bạn cũng dễ dàng gây dựng được những mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp, phóng khoáng. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về kinh tế.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 31/5 - 6/6 mặt tình cảm người tuổi Mão là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Tuổi Mão là người hấp dẫn, ăn mặc hợp thời trang và thường được nhiều người khác giới ngưỡng mộ. Khi hò hẹn, bạn khiến đối phương ngất ngây bởi vẻ ngoài chân thực và tình cảm nồng nàn.

Sức khỏe

Theo ngũ hành sức khỏe người tuổi Mão chịu ảnh hưởng từ tiết khí Tiểu Mãn, lúc này dương khí biến đổi ảnh hưởng trực tiếp đến bạn. Hành Hỏa thịnh vượng người tuổi Mão nên thận trọng với tinh thần căng thẳng, nóng giận dễ nảy sinh mâu thuẫn với mọi người. Ngoài ra tiết khí vừa nóng vừa ẩm cũng gây nguy cơ xấu tới các bệnh về da. Nên người tuổi Mão cần ăn uống thanh đạm giúp thanh nhiệt giải độc, như dưa chuột, cà rốt, thịt vịt …  Ra ngoài đường thì mặc áo chống nắng, bôi kem chống nắng và uống nhiều nước bạn nhé!

Tử vi từng tuổi Mão tuần 31/5 - 6/6

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão là mạng Thành Đầu Thổ, bạn nên xây dựng sự nghiệp theo một thiết kế, quy hoạch có sẵn.

Đinh Mão | 1987

Tuổi Đinh Mão cũng mang trong mình dòng máu của một người đứng đầu, người lãnh đạo từ khi còn rất nhỏ, nên đề phòng mâu thuẫn với cấp trên hay đồng nghiệp trong quan điểm làm việc.

Ất Mão | 1975

Ất Mão là người không dễ bị mắc lừa, có thể kiềm chế sở thích của mình để giữ vững bí mật hay những việc cá nhân riêng tư, cho nên bạn sẽ không bị tổn hại nếu gặp kẻ xấu trong .

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh lá, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 31/5 - 6/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top