Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 18/10 - 24/10 : Tình cảm khảng khái

Tử vi tuổi Mão tuần 18/10 - 24/10 tình cảm khảng khái, ăn nói nhanh nhẹn.Nam có tài tán tỉnh còn nữ khéo léo, thu hút người đối diện.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 18/10 - 24/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 10 năm 2021 - Ngày 24 tháng 10 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu - Ngày Ất Tị tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu
Tiết khí: Hàn Lộ Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 18/10 - 24/10

Tử vi tuổi Mão tuần 18/10 - 24/10 rơi vào 9 ngày Tân. Tiết Hàn Lộ là thời điểm Mặt Trời ở kinh tuyến 195 độ. Thời tiết lạnh, sương đọng nhiều, kết trắng trên mặt đất, hàn khí thịnh vượng. Hàn Lộ có ý nghĩa là nhiệt độ còn thấp hơn tiết Bạch Lộ, hơi nước đã sắp két thành sương.Nếu như Bạch Lộ là tiết khí chuyển từ nóng bức sang mát mẻ, khí nóng chưa hoàn toàn tiêu tán thì Hàn Lộ lại là tiết khí chuyển từ mát sang lạnh. Dân gian có câu "Hàn lộ hàn lộ, khắp nơi lạnh lộ" chính là vì như vậy.Bước vào Hàn Lộ âm dương biến chuyển, dương khí suy thoái, âm khí thăng thiên. Các tuổi Tý, Mùi, Thân, Hợi đều gặp thuận lợi. Nhiều chuyện thuận lợi, vui vẻ sẽ xảy ra. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 18/10 - 24/10 sự nghiệp lâm vượng vận. Thiên Tài tinh gặp thuận nên công việc hanh thông. Người này tính tình hào sảng, khảng khái nên được mọi người yêu quý. Làm việc dễ có quý nhân phù trợ, tinh thần lạc quan tích cực nên không có khó khăn nào quật ngã được bạn. Thiên Tài gặp vượng nên người tuổi Mão rất thích giúp đỡ người khác, sống trọng nghĩa khí nên sự nghiệp được giúp đỡ khá nhiều.

Người tuổi Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh trong công ty. Bạn luôn hướng tới cục diện bình ổn và an nhàn nên sự nghiệp khó xuất hiện thăng trầm quá lớn. Bạn hãy thể hiện trí tuệ và sự cơ trí của mình với đồng nghiệp xung quanh.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 18/10 - 24/10

Tài vận

Vận tài lộc tuần này chịu sự chi phối của Thiên Tài Thập Thần. Bạn là người biết kiềm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền đã kiếm được. Có điềm mua sắm chi tiêu bạt mạng, không chịu tiết kiệm. Người tuổi Mão có xu hướng chi tiêu, mua sắm ở nơi sang chảnh, vui chơi giải trí nhiều hơn là tập trung vào công việc hay học hành.

Người tuổi Mão vốn khá thẳng thắn trong chuyện tiền nong. Trong chuyện làm ăn bạn cũng dễ dàng gây dựng được những mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp, phóng khoáng. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về kinh tế.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 18/10 - 24/10 chuyện tình cảm khảng khái. Là người ăn nói nhanh nhẹn, nam mạng có tài tán tỉnh còn nữ mạng thì khéo léo trong ăn nói, thu hút người đối diện. Là người tận tâm chăm sóc và quan tâm đến xung quanh nên bạn bè và đồng nghiệp vô cùng quý mến. Nam mạng có lợi vì được nhờ cơ duyên tài chính từ người yêu hoặc vợ mình.

Mối quan hệ tình cảm của tuổi Mão có nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Đôi khi bạn phải chấp nhận sự thật là đôi khi tình yêu không thuần khiết như mình vẫn nghĩ mà nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp. Người độc thân có thể phải lòng với người bạn ở quanh mình, thế nhưng bạn cần có thời gian cân nhắc kĩ càng hơn.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe người tuổi Mão sẽ đối diện với tiết khí khô hanh của Hàn Lộ. Không khí khô han sẽ hợp với thực phẩm chua, ngọt như lê,  mật ong, mía, sữa bò …Hay đồ ăn như gà, vịt, bò để tăng cường chất bổ cho cơ thể. Tránh đồ cay nóng như ớt, gừng, hành tây, tỏi. Vì món ăn cay nóng dễ tổn thương tinh hoa phần âm trong cơ thể người, mà lại dễ phát hỏa.

Tử vi từng tuổi Mão tuần 18/10 - 24/10

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão là mạng Thành Đầu Thổ, bạn nên xây dựng sự nghiệp theo một thiết kế, quy hoạch có sẵn.

Đinh Mão | 1987

Tuổi Đinh Mão đi đến đâu sẽ mang sự vui tính của mình biến thành niềm vui cho những người xung quanh, thay đổi bầu không khí tẻ nhạt sang một không gian đầy ắp tiếng cường và niềm vui.

Ất Mão | 1975

Ất Mão khá khiêm tốn, bạn có một vài mối quan hệ xã giao mới trong và khá vui vẻ với những người bạn mới. Mặt hợp tác kinh doanh sẽ được hời.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh nước biển
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 18/10 - 24/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top