Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Mão tuần 10/1 - 16/1: Mua sắm thỏa thích

Tử vi tuổi Mão tuần 10/1 - 16/1 đừng để tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Xem thêm

tử vi tuổi mão tuần 10/1 - 16/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 1 năm 2022 - Ngày 16 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Hợi tháng Tân Sửu năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Tị tháng Tân Sửu năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Mão tuần 10/1 - 16/1

Tử vi tuổi Mão tuần 10/1 - 16/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Tiểu Hàn, Tiểu Hàn nghĩa là rét nhẹ, hay hiểu theo một nghĩa chính xác là bắt đầu bước vào thời điểm rất là lạnh. Chữ “Tiểu” theo nghĩa Hán văn nghĩa là nhỏ, bé, còn sớm, còn non, bắt đầu... chữ hàn nghĩa là “lạnh giá”. Hiểu theo nghĩa rét nhẹ hay chớm rét cũng được nhưng nó thiếu tinh tế, hiểu theo nghĩa bắt đầu bước vào thời điểm rét mướt cực điểm thì hay, chính xác và đầy đủ hơn.

Do đó, mặc dù thời tiết vẫn còn u ám và lạnh giá nhưng những mầm sống, cũng đang được dần dần lớn lên về lượng tất cũng sẽ thay đổi về chất. Tiết Tiểu Hàn, được xem như là công tác chuẩn bị chu đáo cho  những công việc lớn lao, đại sự sắp tới.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão tuần 10/1 - 16/1 sự nghiệp hanh thông. Thực Thần đối với mạng chủ là một loại tương sinh, nên sẽ đem tới điềm thuận lợi. Nó cho phép người tuổi Mão được tùy ý, thoải mái thể hiện bản ngã của chính mình. Về mặt công việc bạn mang trong mình hi sinh nỗ lực hết sức mình. Suy nghĩ không đòi hồi đáp sẽ khiến vận quý nhân càng thêm rực rỡ.

Khi làm việc người tuổi Mão luôn có được trí tuệ và sự thông tuệ cần thiết. Bạn hoạt bát giỏi ngoại giao, quen biết rộng rãi nên vận quý nhân khá vượng. Lòng trắc ẩn luôn giúp bạn gìn giữ quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên.

Xem thêm: Tử vi tuổi thìn tuần 10/1 - 16/1

Tài vận

Thực Thần mặt tài lộc đem tới tính cách vị kỷ mạnh mẽ. Bạn thích cạnh tranh với người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Mão thêm sục sôi. Điều này khiến bạn không bị đồng nhất hoặc bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Người tuổi Mão vốn trời sinh lạc quan nên không mấy khi tính toán chi li chuyện tiền nong nên không có suy nghĩ tích kiệm. Một khi dư dả thì tiêu xài thoải mái không điều độ. Bạn sinh thói mua sắm thỏa thích, có điềm hao tổn tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão tuần 10/1 - 16/1 chuyện tình cảm thiên về gia đình. Người tuổi Mão là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Mão rất được lòng đối phương.

Người tuổi Mão có một ý chí mạnh mẽ và lòng yêu thương mãnh liệt dành cho gia đình. Tình cảm gia đình cũng là động lực thúc đẩy dành cho bạn. Tuy nhiên người này sống hơi quá phụ thuộc vào quan hệ với mọi người.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Mão cần tuân thủ chế độ dưỡng sinh theo tiết khí tiểu Hàn. Thường là dựa vào thói quen ăn uống và sinh hoạt để thực hiện. Thường ngày không nên ngủ muộn dậy muộn, thức đêm nhiều. Về ăn uống thì cố gắng ăn uống thanh đạm, chớ ăn đồ quá cay quá nóng mà gây tổn thương cho cơ thể.

Đông Y cho rằng Hàn là âm tà, nên Tiểu Hàn là tiết khí mà âm tà thịnh vượng nhất. Người tuổi Mão cần ăn nhiều đồ bổ để phòng cơ thể suy nhược trong mùa đông giá lạnh. Ví dụ như: Nấm, thịt bò, thịt lợn, thịt gà, sữa… 

Tử vi từng tuổi Mão tuần 10/1 - 16/1

Tân Mão | 2011

Bản chất của Tân Mão mạng Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn. Dù môi trường xung quanh có khó khăn thì bạn vẫn kiên trì vượt qua.

Kỷ Mão | 1999

Kỷ Mão là mạng Thành Đầu Thổ, bạn nên xây dựng sự nghiệp theo một thiết kế, quy hoạch có sẵn.

Đinh Mão | 1987

Tử vi dự báo không có nhiều biến động phức tạp và bạn vẫn có thể hoàn thành công việc mà cấp trên giao cho. Bạn nên học cách bình tĩnh trước biến động.

Ất Mão | 1975

Ất Mão khá khiêm tốn, bạn có một vài mối quan hệ xã giao mới trong và khá vui vẻ với những người bạn mới. Mặt hợp tác kinh doanh sẽ được hời.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh lá, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Mùi, tuổi Tuất
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Mão tuần 10/1 - 16/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top