Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 4/7 - 10/7: Nhận lại mà không cho đi

Tử vi tuổi Hợi tuần 4/7 - 10/7 có Chính Ấn thần xuất hiện nhưng lại là kỵ thần kéo theo một đám mây mù cho chuyện tình cảm của bạn. Bạn đang quá vô tâm với mọi người.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 4/7 - 10/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 4 tháng 7 năm 2022 - Ngày 10 tháng 7 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Tý tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Hạ Chí Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 4/7 - 10/7

Tử vi tuổi Hợi tuần 4/7 - 10/7 rơi vào thiên can Đinh của Hạ Chí, ngụ ý đánh dấu sự khởi đầu chính thức của mùa hè. Nó mang lại ngày dài nhất và đêm ngắn nhất trong năm cho 88% của những người sống trên trái đất sống ở Bắc bán cầu.

Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng. Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức.

Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 4/7 - 10/7 công việc khá bất lợi. Tuần này người tuổi Hợi không được tiết lệnh ủng hộ, lâm suy vận. Cách làm việc chậm chạp, không nhanh nhạy, tuần này không có việc nào bạn hoàn thành trọn vẹn cả. Tinh thần yếu nhược thiếu sự thăng tiến, làm gì cũng ngại và viện lý do để trì hoãn. Nếu không thức tỉnh sớm thì vận sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ xuống dốc không phanh đó.

Khi làm việc dù gặp phải khó khăn, bạn cũng không bao giờ la hét, làm ầm lên cho người khác biết cũng không ỷ lại dựa dẫm vào ai. Phong cách làm việc độc lập vững vàng khiến bạn hơi cô độc trong đội ngũ của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 4/7 - 10/7

Tài vận

Vận tài chính tuần này của tuổi Hợi không có nhiều bất ngờ nào. Ngũ hành suy yếu nên công cuộc kiếm tiền của bạn không được trôi chảy. Người tuổi Hợi trở nên chậm chạp, hay trì hoãn nên cơ hội đến rồi lại đi khiến bạn thiệt thòi trong tài chính. Sự lười biếng của Chính Ấn đẩy người này rơi vào vòng xoáy ham chơi lười làm. Tính tình thích hưởng thụ nên tuần này mặt chi tiêu của bạn khá tốn kém.

Trong vận kiếm tiền, kinh doanh người tuổi Hợi luôn giữ thái độ hòa hợp, nhường nhịn. Bạn không quá bị thúc ép bởi việc phải kiếm được nhiều tiền nên vận tài chính tương đối bình an.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 4/7 - 10/7 tình cảm nặng nề. Tuần này Chính Ấn là kỵ thần đem tới nhiều tín hiệu xấu. Người tuổi Hợi độc thân trở nên nhát gan, rụt rè hơn trong chuyện tình cảm. Người có gia đình thì trở nên trầm mặc, ít nói hơn. Tính tình hướng nội không muốn chia sẻ áp lực hàng ngày. Chính Ấn gặp khắc khiến vận tình cảm khó tiến triển.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi họ thực sự thích đến cực điểm, còn nếu không muốn họ thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì họ sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm cho

Sức khỏe

Hạ Chí là mùa dương khí vượng nhất trong năm, thời tiết nóng bức và ẩm thấp. Quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn của con người cũng bị ảnh hưởng. Trong đường ăn uống có thể dùng một chút nước ướp lạnh hoặc nước đá để giúp cơ thể giải nhiệt. Nhưng nhớ không được dùng nhiều để tránh làm thương tổn tỳ vị, tạo điều kiện cho thấp tà gây bệnh bên trong.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 4/7 - 10/7

Đinh Hợi | 2007

Đường học hành của Đinh Hợi khá tốt nếu vẫn duy trì được tính cách khuôn phép và nguyên tắc của mình.

Ất Hợi | 1995

Mọi người luôn cảm thấy được hơi ấm và nguồn năng lượng ấm áp từ bạn.

Quý Hợi | 1983

Trong các buổi gặp gỡ bạn bè hay đối tác bạn thể hiện mình là người chịu chi và dám đầu tư lớn.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi có khả năng tùy biến và trực tính nên dễ gặp phải mâu thuẫn. Ưu điểm của Chi Hợi có lý tưởng cao đẹp, bản tính phóng khoáng giúp cải thiện vận sự nghiệp.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 4/7 - 10/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top