Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 20/6 - 26/6: Lực bất tòng tâm

Tử vi tuổi Hợi tuần 20/6 - 26/6 tình cảm không thuận lợi. Vì bạn mang quá nhiều trọng trách và gánh nặng trên vai nên khó cảm nhận được niềm vui.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 20/6 - 26/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 20 tháng 6 năm 2022 - Ngày 26 tháng 6 năm 2022
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần - Ngày Canh Tuất tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 20/6 - 26/6

Tử vi tuổi Hợi tuần 20/6 - 26/6 rơi vào 9 ngày Kỷ của tiết khí Mang Chủng. Có thể thấy hành Hỏa vượng vẫn chưa qua hết, lại chèn thêm ngũ hành Thổ của thiên can Kỷ nên căn khí tuần này khá cứng rắn và khô khan. Những người tuổi Sửu tuổi Tý không gặp điều gì đáng ngại.  Những tuổi tốt nhất là tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ và tuổi Ngọ. Một số người mạng Thổ và mạng Kim sẽ gặp nhiều bất lợi, khó khăn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 20/6 - 26/6 sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Chính Quan tọa mạng mang tới nhiều tin tức về quyền uy, quyền lực. Mạng chủ làm quan sẽ có tin tức mới về việc thay đổi vị trí hoặc địa vị làm việc. Nhưng vì vận khí ngũ hành không ủng hộ nên e là sẽ xấu. Họa thị phi quan trường, hành xử không đúng mực mà bị kiện tụng, gây tranh chấp.

Vẻ bề ngoài của tuổi Hợi lúc nào cũng thanh thản, nhàn nhã, dường như không bao giờ vướng bận, buồn phiền bất kì điều gì. Nhìn bạn thì xem có vẻ nhàn nhã nhưng thực ra bạn là người biết điều tiết khối lượng công việc trong tay mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 20/6 - 26/6

Tài vận

Mặt tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Hợi trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm. Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Đối mặt với khó khăn, áp lực của vận tài chính, có người nhăn nhó, khó chịu, có người kêu ca, chán nản. Tuổi Hợi lại khác, bạn luôn trong tư thế đối mặt với khó khăn, thử thách.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 20/6 - 26/6 tình cảm không thuận lợi. Vì bạn mang quá nhiều trọng trách và gánh nặng trên vai nên khuôn mặt không thấy có nhiều niềm vui. Nội tâm hướng nội ít chia sẻ với mọi người nên e là sẽ phải tự mình gặm nhấm nỗi buồn này. Bản thân lại hơi khó thể hiện hay nói cách khác là không giỏi giao tiếp, e là vận nhân duyên sẽ khó mà thuận lợi.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi thực sự thích đến cực điểm. Còn nếu không muốn bạn thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì bạn sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm.

Sức khỏe

Thời gian này mặc dù người tuổi Hợi tập thể thao ra rất nhiều mồ hôi, cho thấy việc tập của bạn khá hiệu quả. Nhưng nếu để mồ hôi quá nhiều mà thấm ngược lại vào người thì bản thân sẽ bị âm khí xâm nhập mà tổn thương dương khí. Nên khi bạn tập thể thao thì nên uống nước đầy đủ. Mồ hôi ra nhiều thì nên uống nước khoáng hoặc nước đậu xanh để bù lại nhiệt lượng đã mất. Người tuổi Hợi cần kiêng uống đồ lạnh hoặc tắm rửa hay gội đầu ngay sau khi tập thể thao xong, rất nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 20/6 - 26/6

Đinh Hợi | 2007

Vạn nhân vạn tính, vì mỗi người là một tiểu vũ trụ. Cá tính có thể giúp Đinh Hợi xây dựng màu sắc của chính mình.

Ất Hợi | 1995

Ất Hợi khó mà chấp nhận một người đồng đội u buồn và tẻ nhạt.

Quý Hợi | 1983

Bạn biết tôn vinh, nâng cao vẻ đẹp chân thiện mỹ lên những tầm cao mới. Sự thấu hiểu con người giúp Quý Hợi có nhiều quý nhân nâng đỡ.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi trong công việc khi họ đảm nhận mọi công việc được cấp trên giao với một tinh thần dẻo dai.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 20/6 - 26/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top