Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 18/4 - 24/4: May mắn đến với người xứng đáng

Tử vi tuổi Hợi tuần 18/4 - 24/4 tài lộc dựa vào Thất Sát tinh. Nó đại diện cho hồn phách và khả năng không chịu khuất phục.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 18/4 - 24/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 4 năm 2022 - Ngày 24 tháng 4 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Mùi tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần
Tiết khí: Thanh Minh Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 18/4 - 24/4

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 18/4 - 24/4 sự nghiệp rơi vào suy vận. Thất Sát hung tinh chủ về quyền uy, về những việc được gánh vác. Nhưng nếu không gánh vác được đối phương sẽ phụ lòng bạn. Có nghĩa rằng vận công việc trong tuần này không được thuận lợi. Có đồng nghiệp muốn bỏ rơi bạn, hoặc bạn sẽ phải tự mình giải quyết một vấn đề nào đó.

Vẻ bề ngoài của tuổi Hợi lúc nào cũng thanh thản, nhàn nhã, dường như không bao giờ vướng bận, buồn phiền bất kì điều gì. Nhìn bạn thì xem có vẻ nhàn nhã nhưng thực ra bạn là người biết điều tiết khối lượng công việc trong tay mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 18/4 - 24/4

Tài vận

Vận tài lộc hoàn toàn dựa vào Thất Sát tinh. Nó đại diện cho hồn phách và khả năng không chịu khuất phục. Dù áp lực về kinh tế có lớn bao nhiêu thì người tuổi Hợi vẫn có khả năng chịu đựng. Có điều bản thân quá thận trọng nên đôi lúc bỏ lỡ nhiều cơ hội kiềm tiền tốt.

Tuổi Hợi không thích tranh luận, đấu khẩu với người khác. Phương châm sống của bạn là: “Một điều nhịn bằng chín điều lành.” Nên vận tài lộc của bạn không có nhiều sóng gió, bởi bạn luôn hướng tới tâm thái chi tiêu an nhàn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 18/4 - 24/4 chuyện tình cảm có trách nhiệm. Thất Sát lâm hãm địa đem tới tinh thần gánh vác rất lớn cho con người. Người có gia đình trở nên kiên nhẫn hơn trong các mâu thuẫn nhỏ nhặt hàng ngày. Người độc thân thì kiên cường và có sức hấp dẫn mà thu hút người khác giới.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi thực sự thích đến cực điểm. Còn nếu không muốn bạn thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì bạn sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Hợi sẽ chịu ảnh hưởng từ tiết khí Thanh Minh. Thanh minh là thời gian ngày Lập xuân 45 ngày, sau ngày Đông chí 105 ngày. Tiết Thanh Minh còn được gọi là "tiết ma quỷ" vì đây là khoảng thời gian tiến hành tảo mộ, cúng viếng ông bà tổ tiên. Để xua tà khí, bảo vệ sức khỏe người tuổi Hợi nên vận động nhẹ nhàng. Sáng sớm rời giường hoặc tối muộn trước khi ngủ nên tiến hành một vài động tác giãn gân cốt, tăng cường sức đề kháng.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 18/4 - 24/4

Đinh Hợi | 2007

Bạn trẻ Đinh Hợi là người biết quan tâm chăm sóc người khác, và luôn lấy đó làm mục tiêu phấn đấu của mình.

Ất Hợi | 1995

Bạn ghi điểm với cấp trên và đồng nghiệp bởi lòng hăng say làm việc không biết mệt mỏi. Ất Hợi vô cùng thích phát triển năng lực của mình.

Quý Hợi | 1983

Mặt tài chính kinh doanh Quý Hợi chi khá bạo tay nên suy tính kỹ càng trước khi dùng tiền.

Tân Hợi | 1971

Người tuổi Tân Hợi 1971 tính tình rất trầm lặng, lòng dạ hiền lương nên vận quý nhân vô cùng rực rỡ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 18/4 - 24/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top