Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 17/10 - 23/10: Lộc tài cuồn cuộn

Tử vi tuổi Hợi tuần 17/10 - 23/10 biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Xem thêm

Tử vi tuổi Hợi tuần 17/10 - 23/10: Lộc tài cuồn cuộn

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 10 năm 2022 - Ngày 23 tháng 10 năm 2022
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần - Ngày Kỷ Dậu tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần
Tiết khí: Hàn Lộ Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 17/10 - 23/10

Tử vi tuổi Hợi tuần 17/10 - 23/10 rơi vào 9 ngày Tân. Tiết Hàn Lộ là thời điểm Mặt Trời ở kinh tuyến 195 độ. Thời tiết lạnh, sương đọng nhiều, kết trắng trên mặt đất, hàn khí thịnh vượng. Hàn Lộ có ý nghĩa là nhiệt độ còn thấp hơn tiết Bạch Lộ, hơi nước đã sắp két thành sương. Nếu như Bạch Lộ là tiết khí chuyển từ nóng bức sang mát mẻ, khí nóng chưa hoàn toàn tiêu tán thì Hàn Lộ lại là tiết khí chuyển từ mát sang lạnh. Dân gian có câu "Hàn lộ hàn lộ, khắp nơi lạnh lộ" chính là vì như vậy. Bước vào Hàn Lộ âm dương biến chuyển, dương khí suy thoái, âm khí thăng thiên. Các tuổi Tý, Mùi, Thân, Hợi đều gặp thuận lợi. Nhiều chuyện thuận lợi, vui vẻ sẽ xảy ra. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 17/10 - 23/10 sự nghiệp gặp Chính Tài vượng vận. Chính Tài thần để chỉ sự thắng lợi trong công việc. Nó đại diện cho thực quyền và khả năng bảo hộ vận sự nghiệp của mạng chủ. Người tuổi Hợi khá hiện thực và rõ ràng. Bạn biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Người tuổi Hợi tính cách rất kỳ quặc, có lúc nói rất nhiều, có lúc cả ngày không nói, lúc vui thì liều mình nói, không vui thì một lời cũng không nói. Cách làm việc của họ cũng ngẫu hứng y như vậy.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 17/10 - 23/10

Tài vận

Vận tài lộc gặp Chính Tài vô cùng tốt. Bởi trong Thập Thần nó là tinh tú đại diện cho tiền bạc, tài sản, trang sức … Có thể nói cuộc sống của bạn tuần này có rất nhiều thứ có thể hưởng thụ và mua sắm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Chính Tài vượng cũng đại diện cho lòng tham lam hơn về vật chất. Người tuổi Hợi nên khống chế nếu không bạn sẽ lạc lối.

Người tuổi Hợi rất năng động và hoạt bát, bạn chi tiêu khá nhiều tiền cho những nơi đông người, hội họp, vui chơi. Tính tình khá rộng rãi và phóng khoáng nên bạn không thích tranh chấp về tài chính.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 17/10 - 23/10 chuyện tình cảm chú trọng vào hiện thực. Chính Tài đại diện cho hiện thực, cho suy nghĩ thực dụng. Người tuổi Hợi độc thân khá coi trọng hình thức và tài sản của đối phương nên tình cảm tiến triển hơi chậm chạp. Người có gia đình thì dường như đang quá tính toán chi ly, gây ức chế cho mọi người trong nhà.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi thực sự thích đến cực điểm. Còn nếu không muốn bạn thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì bạn sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm.

Sức khỏe

Về sức khỏe người tuổi Hợi cần lưu ý dưỡng sinh theo tiết khi Hàn Lộ. Lúc này, khí âm dương bắt đầu thay đổi, dương khí từ từ giảm đi, âm khí dần dần tăng lên, sinh lý hoạt động của cơ thể người tuổi Hợi cũng cần thích ứng với những thay đổi này. Việc ăn uống lấy “chua, ngọt, trơn” làm chủ. Tránh ăn món cay, nên ăn đồ ấm, đồ có tác dụng giải nhiệt.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 17/10 - 23/10

Đinh Hợi | 2007

Đinh Hợi luôn là tấm gương mẫu mực rất đáng noi theo cha mẹ không cần quá lo lắng.

Ất Hợi | 1995

Mọi người luôn cảm thấy được hơi ấm và nguồn năng lượng ấm áp từ bạn.

Quý Hợi | 1983

Bạn có nhiều ý tưởng khá bạo dạn trong công việc. Tầm nhìn xa giúp bạn có thêm nhiều lối đi cho sự nghiệp của mình.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi có đầy đủ 2 đặc tính của Can Tân là tính tình thận trọng, cương nhu tùy lúc, gặp thời biến hóa như Rồng, sắc sảo. Vận công việc nhờ vậy mà thuận lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 0, 2
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh lá, màu nâu
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 17/10 - 23/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top