Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/8/2021: Hòa nhập không hòa tan

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/8/2021: trong các cuộc họp đừng quá kiên trì quan điểm của mình, cố gắng dung hòa các đức tính khác.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 13/8/2021

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/8/2021
Dương lịch: Ngày 13 tháng 08 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Tị tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Quý Tị Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 13/8/2021, Sự nghiệp người tuổi Hợi lâm Đế Vượng, mang ý nghĩa đạt cực điểm về thành công. Làm quan rồi thì nên đi theo con đường chính trực, khi đến Đế Vượng thì sẽ đi tới đỉnh cao thành công.
Ở thời gian này bản mệnh rơi vào thời kỳ cực vượng của năng lực. Sự tích cực về mặt công việc là không thể chối bỏ. Nhưng bạn cũng cần thận trọng bởi qua đỉnh dốc thì bên kia chính là bờ dốc.

Xem thêm: Tử vi ngày 13/08/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 13/8/2021, mặt tình cảm của tuổi Hợi hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối đến từ người thân. Chuyện tình cảm sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, có tinh thần cầu thị.
Hãy chấp hành mọi đề nghị của đối phương, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 13/8/2021, người tuổi Hợi hôm nay cứ luôn cảm thấy mọi việc không cân bằng, không thỏa mãn thì mặt tài vận nhất định đi xuống. Do bạn có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Người này không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 13/8/2021, ngũ hành gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi có triệu chứng của bệnh Hôi miệng đe dọa. Dù đây không phải là bệnh gì trầm trọng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý người tuổi Hợi.
Cam hoặc bất kỳ loại trái cây nào giàu vitamin C cũng có thể giúp giảm hôi miệng một cách tự nhiên, vì vitamin C có thể tiêu diệt vi khuẩn gây hôi miệng. Ngoài ra, với những bạn có thói quen nhai kẹo cao su, nhai lá bạc hà có thể là một lựa chọn lành mạnh hơn nhai một miếng kẹo cao su để đánh bay mùi hôi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 13/8/2021

Đinh Hợi luôn hướng tới việc bảo vệ và che chở người khác nên quan hệ với bạn bè, anh chị rất thuận hòa.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 13/8/2021

Bản thân khó kiềm chế lại thể hiện ngay ra khuôn mặt nên đôi lúc công việc chịu nhiều ảnh hưởng.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 13/8/2021

Quý Hợi giàu chí tiến thủ, nên có thể cống hiến và lập công danh dễ dàng. Hãy tận dụng các mối quan hệ quanh mình để phát triển sự nghiệp.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 13/8/2021

Trong công việc và cuộc sống Tân Hợi có khát vọng tỏa sáng, làm đẹp cho đời. Bạn ghi điểm với lãnh đạo nhờ tinh thần làm việc tích cực.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 13/8/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 14/08/2021

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top