Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 27/6 - 3/7: Vạch lá bắt sâu

Tử vi tuổi Dậu tuần 27/6 - 3/7 có vận đào hoa khởi phát rực rỡ. Thiên Tài tinh tọa mạng lâm hãm địa khiến người không bao giờ phải sợ cô đơn.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 27/6 - 3/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 27 tháng 6 năm 2022 - Ngày 3 tháng 7 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Hợi tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Tị tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Hạ Chí Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 27/6 - 3/7

Tử vi tuổi Dậu tuần 27/6 - 3/7 rơi vào thiên can Đinh của Hạ Chí, ngụ ý đánh dấu sự khởi đầu chính thức của mùa hè. Nó mang lại ngày dài nhất và đêm ngắn nhất trong năm cho 88% của những người sống trên trái đất sống ở Bắc bán cầu. Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng. Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức.

Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 27/6 - 3/7 vì có Thiên Tài lâm hãm địa khiến sự nghiệp gặp trắc trở. Người có Thiên Tài thường có ưu điểm khảng khái, rộng lượng. Nhưng vì ngũ hành không thuận nên người tuổi Dậu trở nên khó tính và xét nét. Mọi người cảm thấy bạn rất khó khăn khi làm việc nhóm. Tính tình thiếu vị tha khi đồng nghiệp gặp một lỗi nhỏ nhặt.

Những gì chúng ta nhìn thấy ở người tuổi Dậu thường cũng chính là con người thật của bạn. Không có quá nhiều điều bí ẩn trong cách làm việc của con giáp này. Bạn không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn trong công việc bạn rất thẳng thắn và cởi mở.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 27/6 - 3/7

Tài vận

Vận tài lộc tuần này của người tuổi Dậu gặp Tài Tinh. Thiên Tài trong Thập Thần được luận như một vị thần biết kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền. Mà thời gian này ngũ hành không ủng hộ nên bạn gặp khá nhiều khó khăn trong công cuộc kiếm tiền. Vì vất vả trên con đường kiếm tiền nên người tuổi Dậu sẽ biết kiềm chế chi tiêu của mình trong tuần này.

Vận may tài chính không mỉm cười với bạn cho lắm. Vì thế nên hạn chế lao đầu vào những trò may rủi đỏ đen và đặc biệt cảnh giác với những lời mời đầu tư không chính thống. Thói ngẫu hứng sẽ đe dọa túi tiền của bạn không ngừng nghỉ.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 27/6 - 3/7 có vận đào hoa khởi phát rực rỡ. Thiên Tài tinh tọa mạng lâm hãm địa khiến người không bao giờ phải sợ cô đơn. Bởi Thiên Tài tinh khiến con người trở nên phong lưu đa tình. Nam mạng thì giảo hoạt hiểu cách lấy lòng phụ nữ. Nữ mạng thì lúng liếng, dễ dàng trêu ghẹo tình cảm của người khác. Nên tuần này bạn hiểu rõ những tính xấu của mình, kịp thời sửa chữa nên chuyện tình cảm tương đối vững vàng.

Người này thích được tâng bốc và chú ý trong các mối quan hệ khác giới. Tuy ăn mặc hơi diêm dúa nhưng bên trong bạn lại là những người bảo thủ. Người độc thân thì khá khó khăn khi phát triển các mối quan hệ còn người có gia đình lại trở nên rườm rà.

Sức khỏe

Hạ Chí là mùa dương khí vượng nhất trong năm, thời tiết nóng bức và ẩm thấp. Quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn của con người cũng bị ảnh hưởng. Trong đường ăn uống có thể dùng một chút nước ướp lạnh hoặc nước đá để giúp cơ thể giải nhiệt. Nhưng nhớ không được dùng nhiều để tránh làm thương tổn tỳ vị, tạo điều kiện cho thấp tà gây bệnh bên trong.

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 27/6 - 3/7

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Do bản chất nổi bật của Ất Dậu là hiền hòa, trầm lắng, mà Tuyền Trung Thủy lại là dòng chảy không ngừng nên các bạn trẻ Ất Dậu vô cùng cần cù chăm chỉ trong học tập.

Quý Dậu | 1993

Quý Dậu 1993 không nên đầu tư và mở rộng hoạt động. Nên mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh luận và phản ứng mạnh, dù có gặp bất đồng, ganh ghét và đố kị do tiểu nhân.

Tân Dậu | 1981

Là người có máu nghệ sỹ nên bạn cần nhiều không gian tự do hơn khi làm việc. Nhưng Tân Dậu cần nhớ ý tưởng nào cũng cần có tính thực tế mới ổn.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tị, tuổi Sửu
  • Tiểu nhân: Tuổi Tuất, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 27/6 - 3/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top