Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu tuần 20/12 - 26/12 : Tư chất thông tuệ

Tử vi tuổi Dậu tuần 20/12 - 26/12 tư chất thông tuệ, nhiều mánh khóe nên vận sự nghiệp luôn được giải quyết trôi chảy.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu tuần 20/12 - 26/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 20 tháng 12 năm 2021 - Ngày 26 tháng 12 năm 2021
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Canh Tý năm Tân Sửu - Ngày Mậu Thân tháng Canh Tý năm Tân Sửu
Tiết khí: Đại Tuyết Mạng: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dậu tuần 20/12 - 26/12

Tử vi tuổi Dậu tuần 20/12 - 26/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của tiết khí Đại Tuyết. Tính theo lịch dương thì tiết Đại Tuyết sẽ được bắt đầu từ ngày 07 hoặc 08/12 và sẽ kết thúc vào ngày 21/12 dương lịch. Ở ngày đầu tiên của tiết khí này, Mặt trời năm tại xích kinh 255 độ. Nhưng do chuyển động biểu kiến của Mặt trời di chuyển xuống vùng cực Nam nên toàn bộ bán cầu Nam nhận được lượng bức xạ về nhiệt độ và ánh sáng rất cao, thời gian chiếu sang kéo dài. Con người thời gian này sẽ sở hữu một trí tuệ thông minh, sắc sảo, mẫn tiệp vô cùng, lại có tác phong mềm mỏng, hòa nhã rất dễ mến. Nhược điểm thì có phần mưu mô, ham mê tử sắc và dễ sa ngã. Gặp tiết khí này này người mệnh lý cát lợi khi gặp hành Thủy khi bước sang tiết Đại Tuyết sức khỏe ổn định, tâm lý vui vẻ, vận tài lộc, sự nghiệp hanh thông.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu tuần 20/12 - 26/12 sự nghiệp khá tốt. Thiên Ấn tọa mạng khiến người tuổi Dậu tương đối nghiêm khắc và khó tính trong công việc. Bạn đối với mọi người có phần lạnh lùng vô tình nhưng thực ra nó sẽ đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc hơn bất cứ đồng nghiệp nào.

Về công việc, bên cạnh quý nhân giúp đỡ cũng có tiểu nhân quấy phá. Dù làm gì cũng phải thận trọng, dựa vào sự nỗ lực của mình là chính chứ không trông cậy vào người khác. Làm việc cần tính toán kỹ càng, lập kế hoạch chu toàn sẽ tránh những sai sót không đáng có, đảm bảo vẫn đi tới kết quả khả quan.

Xem thêm: Tử vi tuổi tuất tuần 20/12 - 26/12

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Dậu được nhờ vả rất nhiều nhờ Thiên Ấn vượng địa. Bạn là người có khả năng cảm thụ cao, năng lực kiếm tiền nhờ vậy mà có thêm nhiều cơ hội mới. Người tuổi Dậu có sở trường trong công việc tìm kiếm, điều tra, thu thập tin tức có lợi về tiền bạc, kiếm tiền.

Tài vận khá sáng, có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nhưng bạn không thích hợp đầu tư đặc biệt là đầu tư mạo hiểm. Thêm nữa, tránh xa các trò cờ bạc đỏ đen, cá cược kẻo tiền mất tật mang. Chi phí phát sinh trong tháng này nhiều, bản mệnh liệu cơm gắp mắm, đừng để cuối tháng phải vay mượn tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu tuần 20/12 - 26/12 vận tình cảm không tương xứng. Thiên Ấn tọa đường tình cảm đem tới tính cách bị cô lập, luôn tự hành xử theo ý mình. Nên vận nhân duyên có nhiều sóng gió đặc biệt là người có gia đình. Người tuổi Dậu trở nên khắc nghiệt hơn, yêu cầu quá cao với đối phương khiến họ cảm thấy nghẹt thở.

Bạn có thể đứng trước gương hàng giờ và không ngại ngần tung tiền mua sắm áo quần. Cũng giống như những chú gà trống thích khoe bộ lông tuyệt đẹp, tuổi Dậu thích thể hiện mình và khá tự hào về bản thân. Nên trông bạn khá hợm hĩnh và khoe khoang đối với người khác giới.

Sức khỏe

Vì mỗi vùng có hoàn cảnh địa lý khác nhau nên cách bồi bổ cũng khác nhau. Mùa Đông ở vùng Tây Bắc rét lạnh hơn, do đó nên bồi bổ bằng thực phẩm ôn nhiệt. Trong khi miền Nam ấm áp hơn nên việc bồi bổ lấy bình hòa làm chủ. 
Còn với vùng Tây Nguyên, thời điểm này là đầu mùa khô, lượng mưa ít, vì vậy ăn rau quả cam nhuận sinh tân là thích hợp nhất. Người tuổi Dậu nên dựa theo đặc điểm khí hậu đặc biệt của vùng mình ở để có phương pháp dưỡng sinh tốt cho sức khỏe. 

Tử vi từng tuổi Dậu tuần 20/12 - 26/12

Đinh Dậu | 2017

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Ất Dậu | 2005

Người tuổi Ất Dậu hay lo toan, suy nghĩ, có tác phong cẩn thận nhưng cũng không kém phần linh hoạt. Vận học tập, bạn bè rất an bình.

Quý Dậu | 1993

Quý Dậu 1993 không nên đầu tư và mở rộng hoạt động. Nên mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh luận và phản ứng mạnh, dù có gặp bất đồng, ganh ghét và đố kị do tiểu nhân.

Tân Dậu | 1981

Tuổi Tân Dậu 1981 là người thích đám đông. Khoảng thời gian này, bạn hay nói chuyện, hay vui đùa, biết cách hóa giải không khí căng thẳng giữa mọi người.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dậu tuần 20/12 - 26/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top