Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/4/2020 - Ham thích trò cờ bạc may rủi

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/4/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày 25/03/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Canh Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Tư Mệnh. Xem tử vi tuổi Dậu hôm nay là người có Tỷ Kiên. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Có nguyên cơ tranh đoạt, không thể một mình chiếm hữu. Vận khí cạnh tranh khá lớn, bản mệnh có xu hướng khống chế đối phương

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 17/4/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 17 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Dần Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Dần Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/4/2020 rơi vào thứ 6, tức ngày 25/03/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Canh Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hoàng Đạo Tư Mệnh.

Xem tử vi tuổi Dậu hôm nay là người có Tỷ Kiên. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Có nguyên cơ tranh đoạt, không thể một mình chiếm hữu. Vận khí cạnh tranh khá lớn, bản mệnh có xu hướng khống chế đối phương. 

Người này có Kiếp Tài hành khiển trong ngày cho thấy vận sự nghiệp có phần không như ý. Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/4/2020 dự báo sự nghiệp không quá thuận lợi. Trong mệnh tử vi tuổi Dậu thứ 6 có xuất hiện Chính Quan. Chính Quan chủ về tư tưởng khá bảo thủ, hôm nay bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết vấn đề phát sinh. 

Với công việc đòi hỏi sự mở rộng và sáng tạo thì bạn không thể quá ương bướng chủ kiến của mình.

Xem tử vi tuổi Dậu hôm nay dự đoán người có Tỷ Kiên mặt công việc tương đối khó thích ứng. Tỷ Kiên đại diện cho sức khỏe cường tráng, ý chỉ những người làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an, sẽ thuận lợi hơn. Nên đề phòng những đồng nghiệp thảo mai có thể gây họa đến cho bạn.

Tài vận

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/4/2020 dự báo dù công việc không quá thuận lợi tuy nhiên những người làm việc liên quan đến sổ xố, casino, các sự kiện trao giải thưởng, cuộc thi … lại thuận lợi hơn trong ngày này. Nhưng nhớ không được nhập tâm quá mà Kiếp Tài chuyển sang tham lam đe dọa xấu vận sự nghiệp và tài vận.

Tử vi hôm nay dự báo trong mạng tuổi Dậu có nhiều thay đổi về lợi ích. Bản thân bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng

→ Tử Vi Ngày 17/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/4/2020 dự báo vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan vận, mặt quan hệ xã giao của bạn khá tốt, nó phần nhiều thu hút nam mạng khác giới giúp bạn. Xem tử vi hằng ngày dự đoán nhân duyên vì như vậy mà tốt lên, có cơ hội thoát ế.

Thế nhưng tử vi thứ 6 khuyên tuổi Dậu nên cẩn thận với cá tính của mình. Chính tính cách hiếu thắng, cố chấp khiến đẩy bạn vào thế khó phát triển trong hôm nay. Hai người có thể có nhiều cãi vã và tranh chấp.

Vẻ ngoài trầm mặc ít nói, lại cộng thêm tính ích kỷ hơi nặng nên bạn khó mà thỏa hiệp được với đối phương, dẫn đến tình cảm xấu.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/4/2020 hôm nay Kim vượng, theo ngũ hành thì Kim khắc Mộc, cho nên sức khỏe tuổi Dậu nên chú ý đến các bộ phận hành Mộc. 

Tử vi thứ 6 dự đoán tuổi Dậu hôm nay gặp vấn đề về gan, mật, gân cốt tứ chi, thần kinh. Hôm nay chú trọng dưỡng sinh, không nên quá nổi nóng, không được sử dụng các loại đồ có nhiều độc hại cho sức khỏe cơ thể. Bình thường có thể ăn nhiều rau xanh, thực vật.

Bên cạnh đó, xem tử vi tuổi Dậu hôm nay thích hợp rèn luyện thể dục thể thao, đi ra ngoài vận động xương cốt, lưu thông khí huyết.

Khai vận

Số may mắn: 3, 4, 1 

Số kiêng kỵ: 6, 7 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Trên đây là tử vi tuổi Dậu ngày 17/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top