Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/8/2021: Ngẫu hứng và nghệ sỹ

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/8/2021: có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 13/8/2021

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/8/2021
Dương lịch: Ngày 13 tháng 08 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Tị tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Quý Tị Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 13/8/2021, sự nghiệp có Thất Sát tọa mạng. Thất Sát tinh hành khiển e đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp người tuổi Dậu sẽ chịu sự áp đặt, khiến cho tâm trí nhiều mâu thuẫn, từ đó phát sinh ra khắc khẩu, tranh cãi gây mất lòng người.

Xem thêm: Tử vi ngày 13/08/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 13/8/2021, hôm nay bạn tỏ ra là người trung thành và bảo thủ trong chuyện tình cảm. Khái niệm gia đình mạnh mẽ, một khi đã yêu là phải yêu đến cùng. Nếu gặp thất bại cũng không làm bạn thay đổi khái niệm cố chấp này về tình yêu. tuổi Dậu hôm nay là một người rất có chừng mực. Bạn sẽ biết kiềm chế bản thân không đi quá giới hạn, khiến cho người ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 13/8/2021, hôm nay bạn trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn. Sơn căn lúc nào cũng khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han gây bất lợi cho vận tài lộc.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 13/8/2021, ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện chứng khí trệ. Khí trệ là tên gọi chung của chứng “Khí không thông” dẫn đến đau đớn, đầy bụng hoặc chướng bụng. Chứng Khí trệ có quan hệ chặt chẽ với Can. Nếu gan được dưỡng sinh thải độc hàng ngày sẽ giúp cho phụ nữ trẻ đẹp, đàn ông sung mãn.

Dưỡng sinh thải độc cho gan hiệu quả nhất chính là tập thể dục hàng ngày cho gan. Như ngồi với tư thế xoắn chân và cột sống: Tăng cung cấp oxy cho gan. Cách thực hiện động tác: Ngồi trên một bề mặt mềm mại, nhưng vững chắc, hai chân bắt chéo.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 13/8/2021

Cô bé cậu bé Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa vốn mang tính cách thẳng thắn và xốc nổi. Giận nhanh và quên cũng nhanh nên cha mẹ cần kiên nhẫn hơn để có thể tiếp cận tâm tư của các bé mạng Sơn Hạ Hỏa.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 13/8/2021

Bản mệnh là người trí tuệ, ham thích học hành, hiểu nhiều nhưng cũng chính vì có nhiều kiến thức mà đâm ra hơi trầm lắng, áp lực.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 13/8/2021

Bạn điều hướng và tạo nhiều cảm hứng làm việc hơn cho mọi người xung quanh.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 13/8/2021

Tân Dậu gặp nhiều may mắn trong vấn đề công việc và tài lộc. Có quý nhân giúp đỡ nên bạn hầu như không phải lo lắng, nhiều cơ hội trong sự nghiệp xuất hiện giúp bạn kiếm được một khoản tiền lớn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 13/8/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 14/08/2021

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top