Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 9/9/2020: Tam Hội Hỏa cục chuyện tình cảm thêm phần phiêu lưu

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 9/9/2020, mệnh ngày có Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Dần hôm nay trở nên cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 9/9/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 9/9/2020
Dương lịch: Ngày 09 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mão Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 9/9/2020, mệnh ngày có Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Dần hôm nay trở nên cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người.
Điểm tốt là bạn kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 09/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 9/9/2020, hôm nay vì có Thương Quan chiếu mạng nên bản thân bạn tự cho mình là số một, chỉ có quan điểm của mình đúng, không thích bị người khác chi phối nên hay nổ ra tranh cãi với mọi người trong nhà. Người tuổi Dần tự cho mình được sai lầm nhưng lại không cho phép ai phạm sai lầm. Bạn nên nhìn nhận lại nhược điểm này và sửa chữa.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 9/9/2020, bản mệnh gặp Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người tuổi Dần hôm nay làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc.

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dần 2021: Tầng 6 đại thuận
Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dần 2021: Tầng 6 đại thuận
Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dần 2021: Tầng 6 đại thuận

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dần 2021, nếu gia chủ là người đang khởi nghiệp thì tầng 6 chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Có quan niệm rằng 66 là đại thuận, nếu chọn tầng này, tuổi Dần sẽ yên tâm chuyên chú làm việc, có thể sớm thăng chức

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 9/9/2020, ngũ hành ngày gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp. Mặt sức khỏe người tuổi Dần bị đe dọa bởi chứng cảm cúm. Cảm cúm Đông y gọi thương phong.

Nguyên nhân chính là do bộ máy hô hấp kém khả năng lọc sạch không khí, nên vi khuẩn, virut trong không khí thâm nhập cơ thể khi sức đề kháng sút kém. Để chữa cảm cúm, trong Đông y có nhiều phương pháp như xoa bóp, đánh gió, xông hơi, trích máu, châm cứu...Để phòng chống cảm cúm người tuổi Dần có thể sử dụng phương pháp xoa bóp đơn giản. Vuốt trán: dùng hai ngón tay cái hoặc ngón trỏ và ngón giữa vuốt từ giữa trán sang hai bên đến tận huyệt thái dương, làm 30 lần.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 9/9/2020

Tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hội. Mặt tình cảm của người tuổi Dần hôm nay tương đối tốt, quan hệ tốt với bố mẹ, gia đình. Hôm nay có thể dành thời gian cho việc vui vẻ và quây quần bên người yêu thương của mình nhiều hơn.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 9/9/2020

Mặt tài vận gặp Tam Hội vận. Người tuổi Dần vốn cố chấp và làm việc khá độc đoán, chuyên quyền lại còn cứng nhắc.
Tử vi cũng đoán rằng vì có sức ảnh hưởng của Tam Hội vận nên có ưu điểm tài chính là dám mạo hiểm, có tham vọng cao xa. Cho nên tài vận hôm nay của người tuổi Dần có thể sẽ tăng cao hơn nữa.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 9/9/2020

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người tuổi Dần một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy.

Bạn quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình. Có đôi lúc vì tình yêu người tuổi Dần còn vất bỏ cả luân thường đại lý. Thậm chí phải đánh đổi nhiều thứ bạn cũng nguyện theo đuổi tình yêu của mình. Tinh thần này xứng đáng để tán dương nhưng điều gì quá cũng đều không đúng, đặc biệt là nữ mạng.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 9/9/2020

Mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Người tuổi Dần có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ. Gặp người thân quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền của mình.

Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Người tuổi Dần không bị áp lực về các quy định, luật pháp nên làm chuyện gì cũng phải thận trọng, chớ có quá tham lam.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 9/9/2020

Sự nghiệp gặp Tam Hội cục nên thuận lợi. Người tuổi Dần có quyền hi vọng vào 1 ngày khả quan về công việc. Bạn có được trí tuệ thông minh dễ dàng tăng tốc hiệu suất làm việc. Tính cách khéo léo tận dụng được hết các mối quan hệ để hỗ trợ cho công việc hôm nay.
Bản thân người tuổi Dần cũng là người hiền hòa, phong cách sống mẫu mực, ít họa thị phi nên được mọi người yêu quý. Quý nhân vận hanh thông nên công việc càng thêm thuận lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Tý, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 9/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần ngày 09/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top