Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 8/9/2020: Hiếu thắng, cố chấp đẩy bạn vào thế khó phát triển

Tử vi tuổi Dần ngày 8/9/2020: chăm chỉ làm việc sẽ là ưu điểm để đặt nên móng cho sự nghiệp thăng tiến. Chớ quá tự tin, tự cho mình là đúng.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 8/9/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 8/9/2020
Dương lịch: Ngày 08 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Dần Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 8/9/2020, trong ngày căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của tuổi Dần hôm nay không được phát huy hết mức. Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Bạn có tâm mà không có lực, công việc không thể tiến triển thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi ngày 08/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 8/9/2020, Tỉ Kiên sẽ khiến vận tình cảm rơi vào trạng thái cạnh tranh, người độc thân sẽ đối diện với nhiều đối thủ hơn. Dù nam hay nữ thì đều dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn. Và còn biểu hiện ra ngoài hành động khiến bản thân bạn bị mất mặt.
Ngày hôm nay cách chọn đối tượng của tuổi Dần độc thân có đặc điểm nổi bật, ấy là thường nhắm vào những người có tài hoa, vẻ ngoài, công việc, gia cảnh,… xuất sắc.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 8/9/2020, nôm nay tuổi Dần đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 8/9/2020, ngũ hành ngày gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp. Mặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Đông y quan niệm rằng bấm huyệt đúng cách cũng mang lại tác dụng đặc biệt đối với sức khỏe của phổi.

Mỗi ngày, người tuổi Dần có thể tranh thủ bấm huyệt Nghinh hương ở cánh mũi. Sử dụng hai ngón tay cái xoa nóng lên, xoa bóp lên xuống dọc theo mũi và sống mũi. Thực hiện khoảng 30 lượt cho mỗi lần mát xa. Sau đó xoa bóp huyệt Nghinh hương ở mép ngoài của mũi và ấn vào đó khoảng 20 lần nữa là hoàn thành việc bấm huyệt.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 8/9/2020

Trong tài vận có Thực Thần cát tinh tọa mạng. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh.
Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người tuổi Dần hôm nay sẽ phát huy hết khả năng học tập, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 8/9/2020

Vận tình cảm ngày này sẽ tốt nếu người tuổi Dần thực sự cầu tiến và mong muốn bình an. Nửa kia và mọi người trong nhà sẽ hiểu rằng, có đôi lúc bạn tức giận sẽ nói lời cay đắng. Ví dụ như đòi bỏ nhà đi, đòi ra ở riêng, đòi ly hôn,…
Phản ứng của tuổi Dần hôm nay không phải do mong muốn thực sự phản nghịch mà nó chỉ do khao khát được bình đẳng trong sâu thẳm tâm hồn bạn.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 8/9/2020

Mặt công việc khó thích ứng. Tỷ Kiên tọa mạng, đại diện cho mặt sức khỏe cường tráng. Nên những người tuổi Dần làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an … sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay. Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 8/9/2020

Mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỉ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 8/9/2020

Mặt tài vận lâm Đế Vận. Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người tuổi Dần mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay. 

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Tý, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 8/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần ngày 08/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top