Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/3 - 14/3: Thông tuệ

Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/3 - 14/3 có khả năng định hướng công việc tốt vì vậy bạn biết cách làm nào phù hợp với tài năngtính cách của mình.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 8/3 - 14/3

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh song ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh
Quý nhân: Ma Kết và kim ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/3 - 14/3

Chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo đón nhận một tuần Trăng Mới vô cùng hấp dẫn. Tháng 3 này quân tinh tụ hội, trăng mới trăng tròn lại  tiếp tục diễn ra; và tuần trăng đầu tiên sẽ xảy ra tại chòm sao Song Ngư vào ngày 13/2 này. Là cung hoàng đạo cuối cùng sẽ nhắc nhở chúng ta nhiều điều. 

Có một số việc nhất định phải hướng về trước, những gì đã qua đen tối hay tươi sáng đều nên sớm từ biệt. Chúng ta không thể quá do dự, nếu không năm mới làm sao bắt đầu đây!

Và đến khi sao Thủy tụ hội tại Song Ngư vào ngày 16 này chúng ta sẽ đón nhận nhiều thông tin mê hoặc hơn, khó tỉnh táo hơn.

Về mặt công việc và học hành chúng ta sẽ đón nhận nhiều cơ hội mới. Khi tìm kiếm cơ hội hợp tác các cung hoàng đạo sẽ đón nhận điều bất ngờ đáng kinh ngạc. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/3 - 14/3, về sự nghiệp khá bấp bênh. Bởi đoạn chiêm tinh tuần này là sự chế ngự của Sao Thủy Song Ngư. Nhìn bề ngoài Xử Nữ dễ dàng bị tư duy của người khác ảnh hưởng. Cách làm việc của bạn thất thường và hay thay đổi. Đôi khi quá nhạy cảm mà tự mình giày vò chính mình.
Xử Nữ gây khó khăn với đồng nghiệp bởi cảm hứng thất thường, bạn bị đánh giá là không được nghiêm túc.
Xử Nữ rất ít khi phát biểu ý kiến nhưng một khi đã nói mọi người đều gật gù lắng nghe. Nét mặt của Xử Nữ lúc nào cũng trong trạng thái đăm chiêu như đang suy nghĩ rất căng thẳng. Bạn là người nghiêm túc khi làm việc. Điểm yếu chết người của bạn là chủ quan, không biết lường trước mọi việc.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 8/3 - 14/3

Tài vận

Đây là khoảng thời gian Sao Thủy quá cảnh tại Song Ngư. Nó khiến Xử Nữ trở thành một người biết cảm nhận và thấu hiểu.
Bạn dường như không giỏi trong việc đào sâu suy nghĩ, nghiên cứu hay học hỏi những cái mới. Điều này khiến vận tài lộc của Xử Nữ gặp khá nhiều bất lợi. Bởi bạn quá lười để xem xét lại tổng chi tiêu của mình lúc này. Bạn muốn được hưởng thụ hơn là kiếm tiền.
Đôi khi, Xử Nữ bộc lộ tính ích kỷ khi đứng trước những thứ quan trọng với mình. Nếu bạn đã muốn có thứ gì thì bằng mọi giá phải chiếm được mới thôi. Tính cách này cũng ảnh hưởng trực tiếp tới vận tài lộc của Xử Nữ. Bạn quyết tâm và có cách chi dùng vô cùng hợp lý.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/3 - 14/3, mặt tình cảm của bạn có vẻ dễ thở hơn. Khi mà Sao Thủy hành tinh của giao tiếp ngự trị, nó khiến Xử Nữ trở thành người biết chia sẻ và cảm thông hơn.
Các mối quan hệ xã giao được cải thiện, quan hệ với gia đình bạn bè cũng trở nên dung hòa và đầm ấm. Người độc thân sẽ đón nhận nhiều tin vui mới.
Xử Nữ rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ nếu người bạn của mình gặp khó khăn. Bạn thân thiết, gắn bó, và cởi mở chia sẻ niềm vui, bí mật trong cuộc sống của mình với người ấy. Bạn sẽ là một người bạn tốt bụng, trung thành, đáng tin cậy.

Sức khỏe

Xử Nữ là những người khoẻ mạnh bẩm sinh, nếu như bạn không tự hại sức khoẻ bởi làm thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức, hoặc bi quan.
Xử Nữ đặc biệt rất chú ý ăn uống bổ dưỡng, chăm sóc cơ thể. Bạn có thể hoàn thiện vẻ đẹp hình thể của mình bằng cách ăn kiêng, giảm eo hay tập gym.. Vận sức khỏe của Xử Nữ sẽ được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/3 - 14/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top