Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 3/5 - 9/5: Nhường nhịn thì đại cát

Tử vi cung Xử Nữ tuần 3/5 - 9/5 có một trí tuệ sắc sảo và thâm hậu. Những câu nói của bạn ít khi đi vào vấn đề chínhmà thường theo kiểu ‘mượn gió bẻ măng”.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 3/5 - 9/5

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 3/5 - 9/5

Chiêm tinh tuần mới là sự khởi đầu của tháng 5 trong trẻo và xanh ngắt. Vào ngày đầu tuần Sao Thủy đi vào Song Tử mang tới một tinh thần tích cực và một môi trường làm việc rất năng động. 

Kể cả những chòm sao thường ngày rất lười biếng thì nay cũng đã biết chưng cầu ý kiến của người khác, tìm kiếm hướng đi mới cho mình. Ngoài ra Sao Thủy quá cảnh Bạch Dương còn ngầm dự báo cho chúng ta nhiều tin tức quan trọng, đem tới nhiều cơ hội mới. Giai đoạn này chúng ta nên học cách lắng nghe, học cách tư duy,  học cách quan sát, học cách chia sẻ để tự mình tìm ra con đường tư duy chính xác nhất.

Và tới giữa tuần Trăng Tròn tại Bọ Cạp sẽ mang tới sức mạnh vô cùng to lớn với chúng ta. Nó không thỏa hiệp cũng không lùi bước trước bất kỳ khó khăn, thử thách nào. Xúc cảm mà Trăng tròn Bọ Cạp tạo ra cũng khiến các chòm sao biết trân trọng lời hứa, làm việc có trách nhiệm và đặt tính an toàn lên hàng đầu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 3/5 - 9/5, Trăng Tròn dự báo chòm sao Xử Nữ không có dã tâm, tính khí tương đối âm thầm, ngày thường đều rất tận tình làm việc, thái độ chuyên cần, tinh thần học hỏi cực kì cao. Nhưng làm tốt không bằng người khác biết mình làm tốt, Xử Nữ lúc nào cũng rụt rè, khép nép lại không biết cách lấy lòng cấp trên nên dù rất được việc cũng bị người ta ngó lơ, không ghi nhận. khi Trăng tròn, sự nghiệp của Xử Nữ còn kém khả quan hơn khi bạn liên tiếp bị đồng nghiệp qua mặt dù năng lực cao hơn họ hoặc bị đồng nghiệp tranh công cướp việc mà chẳng thể làm gì.
Xử Nữ có khả năng định hướng công việc tốt vì vậy bạn biết cách làm nào phù hợp với tài năng, tính cách của mình. Một khi tìm ra hướng đi cho mình, bạn sẽ lập kế hoạch để đạt được mục tiêu. Nếu muốn có những bước tiến trong sự nghiệp, Xử Nữ phải quyết tâm cao độ thì mới có thể nắm bắt được những cơ hội thoáng qua.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 3/5 - 9/5

Tài vận

Khi xuất hiện Trăng tròn, Xử Nữ làm việc chăm chỉ, thận trọng, yêu tiền nên dĩ nhiên cung này không nghèo nổi. Vì quý trọng công sức lao động bỏ ra nên dù nhiều tiền chòm sao này cũng không phí phạm, biết chi tiêu hợp lý, không tới mức hẹp hòi bủn xỉn nhưng nhất định là chừng mực lễ độ. Tuy nhiên điểm khiến Xử Nữ ghét nhất thời gian này đó là hỏi mượn tiền, có những kẻ không thân nhưng đến lúc mượn tiền lại làm như thân lắm, Xử Nữ thà mang tiếng keo còn hơn là phải nhìn tiền đội nón ra đi.
Trong mắt đối tác bạn làm ăn, Xử Nữ là người cộng sự tốt bụng, vui tính và tài giỏi. Bạn được ngưỡng mộ bởi sự tập trung cao độ về các con số. Đầu óc tính toán nhanh nhẹn, chính xác cũng giúp bạn cải thiện tốt vận tài chính của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 3/5 - 9/5, khi Trăng tròn, Xử Nữ sẽ nhận được nhiều lời mời làm quen, thậm chí là lời tỏ tình từ những người đã mến mộ bạn trước đây. Xử Nữ đi đâu cũng sẽ tỏa sáng và chắc chắn trong vô vàn những vệ tinh đó bạn sẽ tìm được cho mình một ý trung nhân hoàn hảo. Với những Xử Nữ đã có đôi, mối quan hệ của bạn sẽ có một bước tiến mới quan trọng, thậm chí là một lời đề nghị “về chung một nhà” nữa đó!
Mặc dù rất ít khi nói những lời hoa mỹ, ngon ngọt nhưng hành động của bạn lại thể hiện tất cả tình cảm. Xử Nữ sẽ không dễ dàng rung động trước những tình cảm thoáng qua, bạn luôn tìm kiếm cho mình một tình yêu đích thực, gắn bó.

Sức khỏe

Lời khuyên sức khỏe dành cho Xử Nữ trong tuần này là đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy thường xuyên nói chuyện và chia sẻ cuộc sống của mình với người khác.
Đừng giữ trong lòng quá nhiều việc khiến tinh thần căng thẳng. Chăm chỉ hoạt động chân tay, tập thể dục để đầu óc được thư giãn và tránh các bệnh liên quan đến xương khớp hay nhức mỏi...

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 3/5 - 9/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top