Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 24/1 - 30/1: Nhân hậu

Tử vi cung Xử Nữ tuần 24/1 - 30/1 tuyệt đối không bao giờ vì một lời khen ngợi mà kết bạn với ai đó. Do bản tính sống khép kínkhông thích giao tiếp.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 24/1 - 30/1

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Kim nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 24/1 - 30/1

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo tuần 24/1 - 30/1 là sự ảnh hưởng mạnh mẽ từ Sao Kim nghịch hành. Sao Kim nghịch hành có thể gợi lên những sự đổ vỡ của tình yêu trong quá khứ và buộc chúng ta phải suy nghĩ lại về giá trị của mình. Nhưng điều này cũng sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những gì bản thân muốn cam kết lâu dài.

Chúng ta có thể cảm thấy như đang vượt qua một bài kiểm tra khắc nghiệt. Tuy nhiên, quá trình nghịch hành này sẽ tạo ra cho chúng ta một nền tảng vững chắc hơn trong tình yêu.

Hiện tượng chiêm tinh tuần 24/1 - 30/1

Ngày 23 tháng 1, 05:27 sáng - Mặt trời hợp kim sao Thủy Rx lúc 03♒22
Ngày 28 tháng 1, 11:15 chiều - Sao Thủy Rx kết hợp với Sao Diêm Vương lúc 26♑51
Ngày 29 tháng 1, 03:45 sáng - Sao Kim Trực tiếp lúc 11♑04

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 24/1 - 30/1, Nó sẽ đưa ra những vấn đề cơ bản cần được giải quyết và chữa lành về công việc của bạn. Và nếu Xử Nữ thấy rằng mọi thứ cực kỳ khó khăn trong thời điểm này, thì đoạn nghịch hành sẽ giúp bạn thu dọn hành lý để sau này bạn có thể tiếp tục với một công việc tốt hơn.
Xử Nữ rất vui vẻ trong việc chia sẻ thông tin, kinh nghiệm của mình với mọi người, nếu điều đó mang lại lợi ích cho người khác, bạn sẵn sàng trút bỏ lớp vỏ bọc bên ngoài. Xử Nữ phát triển sự nghiệp khá tốt, bạn tuyệt đối siêng năng và tận tâm trong công việc.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 24/1 - 30/1

Tài vận

Thời gian này bầu trời có thể mang lại vận may nhưng cũng sẽ mang lại tính lôi kéo và lạm dụng của đoạn nghịch hành. Nó báo hiệu những khoản đầu tư bị thấu chi, bị sử dụng sai trái; yêu cầu Xử Nữ phải hạch toán, chi tiêu thật rõ ràng.
Xử Nữ không phát sinh khoản chi tiêu ngoài ý muốn nào. Kế hoạch chi dùng được đảm bảo bởi lối sống chuẩn mực và có kỷ luật. Dù có đôi lúc Xử Nữ vu vơ lướt qua vài bộ quần áo đẹp hay ngắm nghía một chiếc điện thoại thời trang thì bạn cũng không quá hồ đồ mà nhắm mắt làm liều.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 24/1 - 30/1, Khi sao Kim chuyển động ngược dòng, đời sống tình cảm của bạn bước vào thời kỳ khắc nghiệt. Cho và nhận tình yêu và tình cảm trở nên khó khăn hơn. Bạn bè hoặc người yêu cũ có thể xuất hiện trở lại làm rối tinh các mối quan hệ đang yên ấm.
Xử Nữ rất ít bị những tình cảm thoáng qua làm cho trao đảo. Bạn chỉ thực sự bắt đầu mối quan hệ của mình nếu như tìm được sự thấu hiểu trong tình yêu. Luôn quan tâm chu đáo, làm mọi thứ tốt đẹp cho người yêu, Xử Nữ khiến cho mọi người ghen tị với tình yêu của mình.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe trong tuần, Xử Nữ quan tâm đến hệ tiêu hóa. Đừng nhịn đói chỉ vì bạn muốn giảm cân để có một cơ thể đẹp. Hãy giữ chế độ ăn uống khoa học.
Cung cấp thêm nhiều chất xơ và các loại đậu như sữa đậu lành, các loại hạt ngũ cốc. Ăn thịt trắng để có đủ năng lượng và có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 24/1 - 30/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top