Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/3/2020: Tường thành phòng thủ

Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/3/2020 cho thấy thứ Hai đầu tuần không phải là một ngày thuận lợi cho Xử Nữ. Mặt Trăng Song Tử vuông góc với sao Thủy Song Ngư khiến bạn chịu nhiều ảnh hưởng xấu.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 30/3/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/3/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/3/2020 cho thấy thứ Hai đầu tuần không phải là một ngày thuận lợi cho Xử Nữ. Mặt Trăng Song Tử vuông góc với sao Thủy Song Ngư khiến bạn chịu nhiều ảnh hưởng xấu.

Góc vuông này khiến Xử Nữ lựa chọn sử dụng khả năng ngoại giao, từ ngữ, ăn nói của mình theo những cách sai lầm. Bạn không chấp nhận sự thật và có xu hướng dính vào tranh cãi với người cùng nơi làm. Chuyện tình cảm cũng không nhất quán do tính cách thất thường của Xử Nữ, đặc biệt là các cô gái. Hãy tỉnh táo hơn bạn nhé!

Tử Vi Ngày 30/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Xử Nữ làm việc rất chăm chỉ tuy nhiên kết quả công việc lại không khiến bạn hài lòng. Bạn không nên tạo quá nhiều áp lực cho bản thân, tin rằng chỉ cần bản thân cố gắng hết mình thì dù có thất bại, cũng sẽ chẳng có ai trách móc bạn.

Tuy nhiên, Xử Nữ thường có "hệ thống phòng thủ" rất công phu, bạn không muốn để người khác nhìn thấy mặt yếu đuối của mình. Chính vì vậy mà Xử Nữ sẽ che dấu chúng bằng những lời nói dối và đôi khi là những cuộc tranh cãi. Đừng khiến những người quan tâm thật lòng đến bạn tổn thương. 

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Trong tài chính, hãy thuận theo kế hoạch, làm từng bước một, chậm rãi thận trọng nhưng không ù lì. Nếu gặp phải những việc ngoài dự tính thì hãy tạm hoãn lại, chớ vội vàng mà sau này phải đi xử lý hậu quả. Xử Nữ là người khôn ngoan, bạn hiểu rõ mình phải làm gì để bảo vệ tài sản của mình.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Vận tình yêu có phần khởi sắc, chòm sao này có thể sẽ gặp gỡ đối tượng thích hợp thông qua công việc hoặc qua sự giới thiệu của đồng nghiệp. Hãy ăn mặc chỉn chu, tích cực tham gia các buổi gặp gỡ đối tác hoặc các chuyến công tác để gia tăng vận may về tình duyên cho bản thân.

Tuy nhiên, có lẽ đây chưa phải là lúc tình yêu của chòm sao này nở rộ. Cuộc gặp gỡ này đem đến hy vọng cho bạn nhưng mầm giống tình yêu vẫn cần thời gian để được nuôi dưỡng. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt lắm. Những vấn đề nảy sinh trong công việc khiến bạn dễ lâm vào tình trạng khủng hoảng. Bạn không hiểu lý do tại sao mình bị đánh giá thấp, chán nản thất vọng vô cùng. Tâm trạng tồi tệ khiến cho sức khỏe của bạn cũng tồi tệ theo.

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 30/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 31/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top