Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 10/4/2020: Thất tình lục dục

Tử vi cung Xử Nữ ngày 10/4/2020 cho thấy hôm nay, Mặt Trăng và sao Mộc sẽ đem tới may mắn cho Xử Nữ. Góc lục hợp giữa hai hành tinh này là điềm báo thuận lợi hanh thông, vận may tìm tới tận cửa.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 10/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 10/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng (Bọ Cạp) lục hợp sao Mộc (Ma Kết)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 18 Màu may mắn: Tím đậm
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Song Ngư

Tử vi cung Xử Nữ ngày 10/4/2020 cho thấy hôm nay, Mặt Trăng và sao Mộc sẽ đem tới may mắn cho Xử Nữ. Góc lục hợp giữa hai hành tinh này là điềm báo thuận lợi hanh thông, vận may tìm tới tận cửa.

Xử Nữ sẽ giữ được cái nhìn tích cực, lạc quan vào cuộc sống. Bạn chân thành và tận hưởng sự yên mến của những người xung quanh. Chòm sao này lên kế hoạch tốt và không lo sợ trước những cuộc mạo hiểm. 

 Tử Vi Ngày 10/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Sao Mộc kề cận, Xử Nữ chẳng hề nao núng trước những cơ hội đắt giá. Có bao nhiêu cơ hội bạn đã bỏ lỡ bởi vì bạn đã không tận dụng nó khi nó tới? Đó là lúc bạn thực sự muốn "nện" cho bản thân một trận.

Điều mà bạn không nhận ra chính là cơ hội đó có thể thay đổi cuộc đời bạn, nhưng bạn lại bỏ lỡ nó. Hầu hết những cơ hội chỉ đến một lần, và không có gì đảm bảo bạn sẽ có một cơ hội thứ hai. Cơ hội là thứ mà thế giới ban tặng cho bạn, hãy tạo cơ hội cho bản thân và nhận lấy nó bằng hai bàn tay mình.

Tài vận

Tình hình tài chính của Xử Nữ trong ngày hôm nay khá vững vàng. Tuy nhiên, khi Xử Nữ xem tiền bạc như là giá trị duy nhất có được qua công việc, bạn sẽ dễ dàng thất vọng với công việc khi tiền bạc không giúp giải quyết được những vấn đề của bạn.

Nhưng trong thực tế, ngoài giá trị tiền bạc, công việc còn mang lại cho chúng ta rất nhiều giá trị khác như đã nói. Vì thế, Xử Nữ cần nhận thức lại vấn đề giá trị của tiền bạc trong công việc nhé.

Tình cảm

Xử Nữ đối với chuyện tình cảm không mặn không nhạt, bạn xem đây là cái duyên, đến rồi cũng có thể đi. Tuy nhiên, sau khi chia tay, Xử Nữ đừng nên che dấu cảm xúc của mình. Bộc lộ cảm xúc của mình. Không nên giả vờ rằng bạn vẫn ổn. Chối bỏ hoặc kìm nén cảm xúc – chẳng hạn như nói với bản thân rằng “Tôi thật sự ổn” hoặc “Chuyện đó không có gì to tát” sẽ làm mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Bạn cần phải đối mặt với cảm xúc của bản thân để có thể vượt qua chúng. Hãy tìm người có thể cho bạn mượn bờ vai để khóc và giúp bạn thả lỏng hoàn toàn. Có thể tại một thời điểm nào đó họ cũng đã từng khóc trên vai bạn. Bây giờ chính là lúc họ đền ơn bạn.

Sức khỏe

Con người đều có "thất tình lục dục". Thất tình bao gồm: vui mừng, phẫn nộ, buồn rầu, suy nghĩ, xót thương, khủng hoảng và sợ hãi. Đại hỉ đại bi, những cái gì quá cũng đều ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe, khi nghiêm trọng có thể tạo thành vũ khí gây bệnh.

Ví dụ như rất nhiều bệnh nhân bị bệnh tim mạch hoặc nhồi máu não chính là do tinh thần không ổn định hoặc suy nghĩ uất ức tạo thành. Vì vậy, bất luận là đang ở trong tình trạng như thế nào, đều cần phải biết điều chỉnh cảm xúc.

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 10/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 11/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top