Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/5 - 23/5: Tránh xung đột

Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/5 - 23/5 mong muốn mình chiếm được vị trí nào đó trong trái tim mọi ngườinếu không được để ýquan tâmbạn sẽ rất buồn phiền và thất vọng.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 17/5 - 23/5

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trời quá cảnh Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/5 - 23/5

Hiện tượng chiêm tinh tuần 17/5 - 23/5 là đoạn chiêm tinh tràn đầy năng lượng của bầu trời. Với đoạn đầu tuần Mặt Trời đồng vị với Sao Mộc. Đến giữa tuần thì Mặt Trời bắt đầu tiến vào cung Song Tử và Trăng mới khởi đầu hành trình tại Song Song. Với sự ngược dòng của các vì sao vào tuần trước, nhiều người có thể phải đối mặt với thử thách mới. 

Cuộc sống của chúng ta có nhiều điều mới mẻ nhưng sau đoạn chiêm tinh này vận thế của chúng ta sẽ ổn định hơn và không bị quá bất ngờ. Các chòm sao sẽ cảm thấy nguồn năng lượng học hỏi tràn đầy trong lá phổi mình. Chăm chỉ học hành sẽ giúp cải thiện vận trình của mình. Từ thứ 4, [mặt trời đi vào cung Song Tử sẽ thổi bùng lên ngọn lửa đam mê học tập của nhiều chòm sao. Các bạn sẽ bắt đầu khao khát được tái sinh và được thử sức mình ở lĩnh vực mới mẻ nhất. 

Thứ hai, [Trăng non Song Tử] vào ngày 23 tháng 5 sẽ mở ra một chiều hướng mới cho [tâm trí, tư duy, khả năng học tập, học vấn cao hơn, du lịch] của chúng ta trong mùa hè này. Bạn có muốn tìm hiểu điều gì mới không? Hoặc để cho chế độ tư duy phát triển, hoặc có một kỳ thi quan trọng để mong ước? bạn muốn đi du lịch ở đâu? Bạn có thể nắm bắt điều ước trăng non song sinh này.

Vì mặt trăng non này xuất hiện ở cung Song Tử, nên chòm sao thay đổi dấu hiệu gió đại diện cho sự truyền đạt ý tưởng và trao đổi lẫn nhau, vì vậy nó đặc biệt thích hợp để chúng ta thực hiện những điều ước về [học tập, giao tiếp, du lịch, anh em và đôi chân, kỳ thi, nghiên cứu sâu hơn] và các khía cạnh liên quan khác.

Ngoài ra, lần trăng non này cũng rất thích hợp để mong muốn cải thiện mối quan hệ với [anh chị em, kẻ thù, đàn em].

Về sức khỏe, nếu gần đây bạn hoặc gia đình có bệnh liên quan đến [phế quản, đường hô hấp trên, phổi, trên phổi, xương đòn, bàn tay, cánh tay, vai, hệ thần kinh] thì có thể nhanh chóng làm lời chúc sức khỏe. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/5 - 23/5, sự nghiệp gặp đoạn quá cảnh của Mặt Trời Song Tử. Những người có Mặt trời ở Song Tử là những người có tư duy nhanh nhạy, tài hùng biện và có kỹ năng giao tiếp tốt.
Bạn là một người hai mặt đích thực, một mặt sôi nổi, mặt khác ít nói. Một mặt phân tích lý trí, đa cảm; mặt còn lại hời hợt, nhưng cũng sâu sắc. Tựu chung lại, trong mắt người khác, bạn là một người hay thay đổi và khó hiểu.
Trong quan hệ công việc xã giao, Thiên Bình rất từ tốn, nhẹ nhàng và dùng những lời nói dễ nghe, thuyết phục. Bạn suy nghĩ kĩ trước khi nói, ngôn ngữ có chọn lọc chứ hoàn toàn không phải người nghĩ gì nói đấy. Nên vận sự nghiệp của Thiên Bình vô cùng thuận lợi.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 17/5 - 23/5

Tài vận

Tài chính cần người đồng hành. Bởi sự ảnh hưởng từ Mặt Trời Song Tử có thể thấy từ biểu tượng “cặp song sinh” khiến Thiên Bình thực sự cần một đối tác. Nhưng Thiên Bình có thể không chịu trách nhiệm nếu xuất hiện sai sót.
Bạn bị coi là hay thay đổi, thậm chí là hời hợt, nhưng trong suy nghĩ của bạn, thay đổi suy nghĩ không phải là điều quá nguy hại đến túi tiền của mình.
Thiên Bình có xu hướng cân bằng mọi thứ, vì vậy bạn yêu cầu đồ đạc trong căn nhà phải gọn gàng, sạch sẽ và thống nhất. Có thể thấy bạn tiêu tốn khá nhiều cho các khoản chi trang trí, sắm sửa đồ dùng nhà cửa.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/5 - 23/5, khao khát tình thân. Mặt Trời Song Tử đại diện cho giai đoạn thứ ba trong chu kỳ cuộc đời - từ 14 đến 21 tuổi. Tính cách của Song Tử giống như chuyển từ thiếu niên sang tuổi trẻ, mong muốn hòa nhập với xã hội. Thiên Bình muốn được mọi người yêu thương và quan tâm đến mình nhưng cũng không thích bị can thiệp quá sâu vào đời tư tình cảm.
Thiên Bình hơi lười biếng và thường đi theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý nghĩ đi ngược dòng. Điều này cho thấy vận tình cảm của Thiên Bình sẽ dậm chân tại chỗ. Người độc thân sẽ vẫn đơn độc, người đang yêu thì khép kín hơn.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da, tóc và tĩnh mạch, cũng như cổ họng, thận và vùng thắt lưng.
Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt. Thiên Bình nên ăn: Rau xanh, quả hạch, bánh mì nhẹ. Cần tránh: các loại thực phẩm thô, ngũ cốc, gốc rễ, thực phẩm lên men, đường tinh luyện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 17/5 - 23/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top