Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 6/5/2020: Lý trí mong manh

Bạn muốn vượt qua rào cản mình tự đặt ra để khẳng định giá trị bản thân mình. Tuy nhiên nếu muốn mọi việc tiến triển tốt đẹp, bạn cần phải kiềm chế những hành động bốc đồng hoặc cảm xúc bùng nổ của mình lại.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 6/5/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 6/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tại nhà Bọ Cạp
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:  
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Thiên Bình ngày 6/5/2020 cho biết, Mặt trăng Thiên Bình vuông góc với sao Diêm Vương. Góc 90 độ này khiến cho bạn trở nên mơ mộng và thụ động hơn. Thậm chí là xu hướng tự lừa dối bản thân do bị mất cân bằng cuộc sống. Bạn có thể bị lạc lối ngay trong những giấc mơ do bản năng suy yếu và rối loạn về cảm xúc.

Mặt trăng tại nhà Bọ Cạp chiều nay sẽ mang đến năng lượng mãnh liệt cho chúng ta. Bạn đam mê, gợi cảm, bốc đồng nhưng cũng rất rõ ràng và minh bạch. Bạn muốn trải nghiệm một điều gì đó mới mẻ, và điều đó cũng giúp bạn dễ dàng xoay sở với những thay đổi nghiêm trọng.

Sự nghiệp

Mặt trăng tam hợp sao Hỏa sẽ mang đến sức mạnh ý chí, lòng can đảm và động lực biến mọi dự định thành hành động thực tế. Bạn tháo vát và năng động hơn trong công việc.

Bạn muốn vượt qua rào cản mình tự đặt ra để khẳng định giá trị bản thân mình. Tuy nhiên nếu muốn mọi việc tiến triển tốt đẹp, bạn cần phải kiềm chế những hành động bốc đồng hoặc cảm xúc bùng nổ của mình lại. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Tử vi ngày 6/5/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình nhắc nhở, bạn không nên đầu tư vào ngày hôm nay, nếu không rất dễ rơi vào tình trạng thất thoát. Bên cạnh đó, bạn cũng tránh chi tiêu bạt mạng vào những mặt hàng không cần thiết, bởi mua cho nhiều rồi cũng chất đống trong nhà thôi. Hãy đặt ra mục tiêu để tiền bạc có thể mang đến kết quả tốt nhất khiến bạn hài lòng.

 

Top 3 cung hoàng đạo nữ hợp với chàng trai Ma Kết nhất
Top 3 cung hoàng đạo nữ hợp với chàng trai Ma Kết nhất
Top 3 cung hoàng đạo nữ hợp với chàng trai Ma Kết nhất

Những chàng trai Ma Kết trưởng thành và ổn định, tính cách hướng nội hơn và không thích sống động, lý trí hơn tình cảm, đàn ông Ma Kết trông truyền thống và giản dị hơn trong mắt người ngoài, nhưng thực tế, đàn ông Ma Kết cũng có những lúc ngây thơ và kiêu ngạo, nhưng họ thường nghĩ họ thông minh, nhưng lại thông minh. Đôi khi, nó luôn thông minh để bị thông tin sai, khi tâm trạng quá cao hoặc thấp, Ma Kết vui và buồn. Vậy chòm sao nữ nào phù hợp nhất với đàn ông Ma Kết ? Hãy cùng nhau xem xét.

Tình cảm

Tình yêu và những sự thật cũng được Thiên Bình hôm nay đón nhận một cách cởi mở hơn. Tình cảm của bạn và người ấy đang có những bước phát triển đi lên. Bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện với người ấy, khiến đôi bên càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn.

Đối với những ai đang còn độc thân, cảm xúc lên xuống bất thường có thể làm bạn gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Nếu bạn không tự tin rằng mình ổn thì tốt nhất là không nên bắt chuyện cùng ai cả.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 7/5/2020

Sức khỏe

Chăm luyện tập thể dục thể thao cũng là một lựa chọn lý tưởng để tăng cường sức khỏe và giúp duy trì vóc dáng cho các Thiên Bình thay vì cứ ngồi lì một chỗ và dán mắt vào màn hình máy tính, điện thoại di động. Chưa kể, ngồi lâu còn ảnh hưởng xấu đến xương và hệ tiêu hóa không ít nữa đó.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 6/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top