Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 20/5/2020: Kén cá chọn canh

Góc vuông giữa mặt trăng và sao Thổ chứng tỏ mặt cảm xúc của bạn đang có nhiều mặt hạn chế. Bạn có thể đang trầm cảm, không hài lòng với bất cứ điều gì, trở nên cứng đầu và không trung thực.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 20/5/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 20/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:  
Số may mắn: 77 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương

Tử vi cung Thiên Bình ngày 20/5/2020 cho biết, Góc vuông giữa mặt trăng và sao Thổ chứng tỏ mặt cảm xúc của bạn đang có nhiều mặt hạn chế. Bạn có thể đang trầm cảm, không hài lòng với bất cứ điều gì, trở nên cứng đầu và không trung thực. Đây cũng là một ngày không may mắn cho chuyện tình cảm của bạn.

Sự nghiệp

Hôm nay, trí tưởng tượng phong phú có thể giúp bạn đưa ra những quan điểm hoặc khía cạnh ít ai nghĩ tới. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cũng cần sống thực tế hơn để không rơi vào cảnh mơ mộng viển vông.

Sự cứng đầu và không trung thực của bạn có thể khiến cho cấp trên cảm thấy tức giận. Cho dù ở trong hoàn cảnh nào, bạn cũng cần giữ cho mình một thái độ làm việc cầu tiến và hòa nhã. Nhiều lúc chỉ cần lắng nghe và tiếp nhận chứ đừng nên cãi lại, đặc biệt là với cấp trên bạn nhé!

Tử vi ngày 20/5/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, bạn vẫn còn khá rủng rỉnh vào thời điểm này. Công việc mang lại cho bạn mức lương khá, cộng với thói quen chi tiêu khoa học, bạn chẳng mấy khi rơi vào cảnh thiếu tiền.

Hiện nay, hiếm người trẻ tuổi nào có thể vượt qua được những cám dỗ nhất thời để thật sự tập trung vào việc tiết kiệm. Để tránh việc tiêu xài hoang phí, bạn cần đặt ra sự cân bằng rõ ràng giữa việc chi tiêu ngắn hạn và tiết kiệm dài hạn.

Tình cảm

Quyết đoán và không do dự, bạn nhanh tay nắm bắt cơ hội tình yêu. Chỉ cần thấy trái tim mình rung động là bạn đã muốn tìm hiểu thêm về đối phương, không muốn bỏ lỡ hạnh phúc thuộc về mình.

Tuy nhiên thực tế lại cho thấy Bình Nhi có vẻ đang hơi quá vội vàng và cảm xúc của bạn cũng có phần khá bất ổn nữa. Điều đó có thể khiến cho bạn dễ mắc sai lầm. Mà sai một li thì đi một dặm, hãy tỉnh táo cân nhắc cho cẩn thận trước khi ngỏ lời nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 21/5/2020

Sức khỏe

Dưới áp lực vì công việc và lối sống thành thị, ngày càng có nhiều người trẻ lâm vào tình trạng căng thẳng tâm lí. Stress gây nhiều tác hại hơn người ta nghĩ, ảnh hưởng đến não, tim, phổi, dạ dày, mắt, đầu, cổ và làm giảm chất lượng sống.

Lâu dài, stress còn làm giảm hệ miễn dịch, gây trầm cảm, lo lắng, bệnh tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường. Thiên Bình cần có chế độ ăn ngủ nghỉ và làm việc cân đối, đừng bán cả sức khỏe và tuổi trẻ chỉ để có tiền.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 20/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top