Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 6/12 - 12/12: Chi tiêu tốn kém

Tử vi cung Sư Tử tuần 6/12 - 12/12 để chinh phục được Sư Tửngười kia cần chăm chú lắng nghe những chiến công mà Sư Tử đang khoe không ngớt.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 6/12 - 12/12

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 6/12 - 12/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 6/12 - 12/12, Mặt Trăng Song Ngư nhìn nhận mọi thứ bằng trực giác hơn là thông qua phân tích hay lý thuyết. Họ tỏa ra một vầng hào quang tự tin hơn bao giờ hết. Sư Tử chỉ cần tin vào sự lựa chọn của mình thì vận công việc của bạn sẽ ổn thỏa.
Sự nghiệp trong tuần Sư Tử khao khát được người khác tôn sùng, khen ngợi mỗi khi lập được chiến công nào đó. Chỉ cần một chút thành tựu Sư Tử đều khoe khoang như những đứa trẻ. Bạn thích những màu sắc sặc sỡ tượng trưng cho sự huy hoàng. Tuy nhiên, bạn hơi tinh thần thiếu trách nhiệm trong công việc.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 6/12 - 12/12

Tài vận

Đầy cảm hứng, một số Mặt Trăng Song Ngư thể hiện tài năng của họ trong các lĩnh vực nghệ thuật hoặc tâm linh. Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng Song Ngư nhắc nhở rằng Sư Tử nên hưởng thụ nhiều hơn thì vận may mới tìm đến bạn.
Vận tài lộc của Sư Tử sẽ tiến triển tương đối chậm chạp. Bởi bạn tính toán, cân nhắc khá kỹ càng trong chi tiêu. Ưu điểm của tính cách này là dù chậm về các khoản thu nhưng chi lại rất vững vàng.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 6/12 - 12/12, Bạn sẽ vui hơn khi được ở bên những người mình yêu thương. Nên đây không phải là thời gian tốt để Sư Tử đi xem mắt hay gặp gỡ đối tượng hẹn hò. Mặt Trăng Song Ngư khiến bạn khép kín hơn.
Sư Tử có ưu điểm và nhược điểm nhất định trong tính cách con người mình. Ưu điểm của bạn là rất tốt bụng, phóng khoáng. Nếu người thân, nửa kia, crush gặp phải chuyện gì đó khó khăn, khi tìm đến bạn sẽ giúp đỡ đối phương một cách chân thành và nhiệt tình nhất.

Sức khỏe

Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Sư Tử được mệnh danh là cung dễ tính, hào phóng, rộng lượng nhất. Bạn chẳng ngần ngại trong việc tổ chức một bữa tiệc thịnh soạn để mời bạn bè đến tham dự.
Điều Sư Tử mong muốn đó là một không gian nhộn nhịp, vui vẻ có thể gắn kết được mọi người lại với nhau. Không khí vui vẻ sẽ giúp sức khỏe của Sử Tử thêm vững vàng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 6/12 - 12/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top