Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 20/12 - 26/12: Muốn được lắng nghe

Tử vi cung Sư Tử tuần 20/12 - 26/12 có tinh thần bất khuấtkhông ngại khó ngại khổ. Sư Tử rất coi trọng danh dự của mình và khao khát có được sự sùng bái của mọi người.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 20/12 - 26/12

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Kim nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 20/12 - 26/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 20/12 - 26/12, Đoạn nghịch hành này có thể mang lại nhiều thông tin mới sâu sắc hơn trong công việc và tăng cường quan hệ khách hàng cho bạn. Nhưng nó thường được coi là một khía cạnh đầy thách thức, yêu cầu Sư Tử phải dành 100% công lực để đối phó.
Tính cách thật thà, trung thực sẽ giúp Sư Tử ghi điểm cao trong công việc. Điều mọi người thích ở bạn đó là sự nhiệt tình, lòng tốt bụng giúp đỡ mọi người và sự say mê đối với công việc. Dù đôi lúc bạn hơi phô trương, kiêu ngạo nhưng mọi người cũng không hề cảm thấy khó chịu.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 20/12 - 26/12

Tài vận

Để vượt qua sự ngược dòng này, Sư Tử hãy cam kết không đưa ra bất kỳ quyết định bốc đồng hoặc dứt khoát nào liên quan đến tiền bạc (và những thứ khác của sao Kim). Thay vào đó, hãy từ tốn và đợi cho đến khi kết thúc cuộc nhảy lùi của hành tinh để quyết định điều gì phù hợp với bạn.
Sư Tử không bao giờ phải suy nghĩ đến việc chi tiêu. Bạn rất thoải mái, đôi khi quá hoang phí. Sư Tử coi trọng vẻ bề ngoài của mình nên có thể Sư Tử sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để chăm sóc nhan sắc, quần áo cho mình.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 20/12 - 26/12, Sao Kim nghịch hành làm tăng đáng kể nhu cầu về tình yêu và tình cảm của Sư Tử. Bạn muốn trải nghiệm tình cảm ở cấp độ sâu hơn, mãnh liệt hơn. Nên với những người đang yêu đây sẽ là chất xúc tác đặc biệt tốt nhưng nó sẽ khiến bạn hụt hẫng một chút nếu nửa kia không đáp ứng được bạn.
Sư Tử rất ít khi cô đơn vì bạn thích gặp gỡ, giao tiếp, kết bạn và xây dựng nhiều mối quan hệ thân mật. Trong tình cảm, Sư Tử tuyệt đối trung thành, một khi đã tìm được người bạn thực sự thì tình bạn đó sẽ kéo dài tới hết cuộc đời bạn.

Sức khỏe

Sư Tử nên tạo thói quen đi ngủ sớm, dậy sớm, có như thế sức đề kháng của bạn mới được cải thiện. Bạn mới khỏe mạnh, giàu có và khôn ngoan. Sư Tử nên học cách giao bớt việc cho người khác thay vì ôm hết việc vào mình.
Cảm giác không an tâm, tin tưởng bất kì ai sẽ khiến bạn gặp nhiều áp lực. Nếu thói quen hàng ngày của bạn trở nên quá đơn điệu và gây tổn hại cho tinh thần của bạn, việc thay đổi môi trường hoặc hoàn cảnh xung quanh là điều cần thiết để F5 tâm trí cho bạn. Hãy linh hoạt hơn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 20/12 - 26/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top