Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 1/3 - 7/3: Khắt khe

Tử vi cung Sư Tử tuần 1/3 - 7/3 chiếm vị trí quán quân trong top những chòm sao hào phóng nhất. Bạn luôn sẵn sàng bỏ tiền ra để mời bạn bè đi ăn uống.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 1/3 - 7/3

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh kim ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: ma kết, thiên yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 1/3 - 7/3

Chiêm tinh tuần 1/3 - 7/3 của 12 cung hoàng đạo chịu sự chi phối của đoạn quá cảnh từ Sao Hỏa tại chòm Tua Rua bắt đầu từ ngày 4/3.

Tua Rua hay sao Rua, còn gọi là Cụm sao Thất Nữ, là tên cụm sao phân tán M45 trong chòm Kim Ngưu. Tua Rua thường quan sát được vào lúc sáng sớm đầu tháng 6 dương lịch.

Và khi 2 yếu tố này gặp nhau nó tạo ra một tầng tính cách vô cùng độc đáo. Kim Ngưu thuộc yếu tố Đất và tính chất kiên định, cứng nhắc như bê tông. Còn Sao Hỏa lại mang tính cách ngoan cố tương đối mạnh, dễ dàng mượn cảm xúc để chứng minh sự tồn tại của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 1/3 - 7/3, vận sự nghiệp phát triển khá ổn định. Người thuộc cung Hỏa Kim Ngưu tuy di chuyển chậm chạp nhưng một khi đã hành động thì có quyết tâm cao và kiên trì. Tuy không phải là người đặc biệt hiếu chiến nhưng nếu bất lực thì Sao Hỏa Kim Ngưu vẫn sẽ không thể khuất phục.
Kim Ngưu Lửa có sức chịu đựng mạnh mẽ, nhưng thiếu động lực và sự cơ động, đôi khi anh ta có thể rất buông thả. Nên vận sự nghiệp của Sư Tử khó mà thuận lợi.
Sư Tử nhận được sự tin tưởng và tôn trọng của bạn bè đồng nghiệp. Trong mắt mọi người, Sư Tử là một người phóng thoáng, tuyệt vời, luôn bảo vệ quyền lợi của mọi người. Quan hệ xã giao tốt là tiền đề để Sư Tử phát triển sự nghiệp ở một tầm cao hơn.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 1/3 - 7/3

Tài vận

Vận tài chính được Sao Hỏa Kim Ngưu điều khiển. Chiêm tinh truyền thống nói rằng Sao Hỏa không thoải mái khi ở tại Kim Ngưu. Tại sao? Vâng, bởi vì sao Hỏa là hành tinh năng động và Kim Ngưu là chòm sao “chậm rãi”.
Tuy nhiên, điều này không có nghĩa cả hai không thể làm việc cùng nhau. Chìa khóa thành công tài chính trong thời kỳ Sao Hỏa ở Kim Ngưu là sở hữu nguồn gốc vững chắc trước khi theo đuổi bất kỳ hướng đi mới nào.
Sư Tử không bao giờ phải suy nghĩ đến việc chi tiêu. Bạn rất thoải mái, đôi khi quá hoang phí. Chỉ cần là những thứ bạn thích, dù là xa xỉ hay đắt tiền, bạn cũng sẽ mua bằng được. Nếu không sửa đổi tính này vận tài lộc của bạn sẽ xuống dốc nhiều.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 1/3 - 7/3, dành nhiều sinh lực cho việc theo đuổi ái tình. Niềm đam mê của Sư Tử khá thực tế và nó thiên về thể xác hơn tinh thần. Trong tình yêu, bạn cố gắn trở thành người chiếm ưu thế và chiếm hữu người mình yêu. Sự cứng rắn của Sư Tử có thể thành sự bướng bỉnh.
Khó khăn có thể xuất hiện vì bạn không sẵn sàng lắng nghe suy nghĩ của người khác. Sự ưu phiền, tức giận và cách bộc lộ chúng một cách cộc cằn, đôi lúc thô bạo có thể tác động xấu đến niềm hạnh phúc của Sư Tử.
Cá tính Sư Tử rất mới mẻ, có lòng nhiệt huyết thể hiện ngay ra bên ngoài. Đừng nhìn vẻ ngoài phóng khoáng, sôi nổi kỳ thực nội tâm của bạn khá mềm yếu. Bạn luôn khao khát một đoạn tình yêu đẹp đẽ, một nửa kia hoàn hảo đầy yêu thương.

Sức khỏe

Tuần này sức khỏe tâm lý đặc biệt quan trọng với Sư Tử. Bạn hầu như không có khái niệm ăn mặc giản dị, họ gét sự đơn điệu,không nổi trội.
Xuất phát từ tính cách có phần thích thể hiện của mình, Sư Tử luôn chọn những bộ trang phục sặc sỡ để họ có thể nổi bật giữa đám đông. Hãy cứ làm những việc khiến bạn cảm thấy vui và thoải mái. Đó sẽ cách để sức khỏe Sư Tử luôn đi theo đường thẳng tiến.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 1/3 - 7/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top