Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 18/07/2020: Trong tim có một đóa hồng

Dù sao, mơ mộng đôi khi cũng là một điều tốt. Nếu bạn vẫn ấp ủ và muốn biến giấc mơ của mình thành sự thật, hãy thử chia sẻ với những người hiểu bạn, và cùng nhau tìm ra con đường thích hợp để đạt được mục tiêu.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 18/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 18/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Hải Vương
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 59 Màu may mắn: Hồng tím
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Song Tử

Tử vi cung Sư Tử ngày 18/07/2020 cho biết, Mặt trăng tạo với sao Hải Vương một góc 90" có thể khiến chúng ta mơ mộng, thụ động và mất cân bằng. Bạn quá nhạy cảm, có thể bị suy yếu bản năng và rối loạn thần kinh. Bạn không thể đối diện hay tìm ra sự thật chính xác. Thay vào đó, bạn mong manh hơn và chỉ muốn ở một mình.

Sự nghiệp

Hôm nay, sao Hải Vương sẽ giúp cho Sư Tử có cơ hội biến những tưởng tượng sáng tạo điên rồ nhất của bạn thành hiện thực, nhưng nó cũng có thể đặt những giấc mơ đó lên cao trên bầu trời khiến cho bạn khó mà chạm tới.

Dù sao, mơ mộng đôi khi cũng là một điều tốt. Nếu bạn vẫn ấp ủ và muốn biến giấc mơ của mình thành sự thật, hãy thử chia sẻ với những người hiểu bạn, và cùng nhau tìm ra con đường thích hợp để đạt được mục tiêu.

Tử vi ngày 18/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử cho thấy rằng trong hôm nay, cơ hội để kiếm tiền khá ít ỏi, bạn sẽ cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn để khẳng định bản thân mình. Trong công việc, Sư Nhi cũng cần chú ý tới từng chi tiết trong các tài liệu dù là nhỏ nhất. Đừng để những đối thủ cạnh tranh trục lợi từ sự bất cẩn của bạn.

 

Tình cảm

Dù có gặp phải những điều không như ý muốn trong cuộc tình của mình thì Sư Tử vẫn không lùi bước. Đã yêu là không hối hận, bạn dùng trái tim ấm nóng và tình yêu nồng cháy của mình để thuyết phục tất cả mọi người.

Mặt trăng tại nhà Cự Giải hôm nay khuyên bạn, nếu có bất ổn thì hãy tìm về bên gia đình, để tận hưởng sự ấm áp của tình yêu thương ruột thịt. Họ là những người luôn yêu thương bạn vô điều kiện, dù bạn có ra sao đi chăng nữa.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 18/07/2020

Sức khỏe

Bạn nên hạn chế những lời mời ăn uống, nhậu nhẹt khi sức khỏe không đủ đảm bảo đi nhé. Nếu không biết nói không những ngày tới bạn sẽ thấy rõ sức khỏe giảm sút tới mức nào. Hãy giữ cho dạ dày cùng các bộ phận khác luôn khỏe mạnh bằng cách sống healthy hơn nữa nhé.

Trên đây là tử vi cung Sư Tử ngày 18/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top