Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 31/1 - 6/2: Liên tục thay đổi tư duy

Tử vi cung Song Tử tuần 31/1 - 6/2 có bản chất gan dạthật thàdũng cảm. Những người làm việc phóng viênnhà văn hoặc luật sư hay marketing sẽ có nhiều tiến bộ.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 31/1 - 6/2

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 31/1 - 6/2

Chiêm tinh tuần 31/1 - 6/2, là tuần đầu tiên của năm mới 2022 dự báo khá may mắn dành cho 12 chòm sao, khi mà Sao Thủy chấm dứt đoạn nghịch hành của mình vào 10:19 tối ngày 3/2. Sự nghịch hành của Sao Thủy đã làm rõ một vài điều trong đời sống tình cảm của bạn. Nó đưa bạn nhìn lại những câu chuyện tình yêu trong quá khứ, thậm chí cả những mối tình mà bạn còn vấn vương. Và giờ bạn đã sẵn sàng để buông bỏ và tiến tới với tình yêu đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng trong tuần

▲ 5:03 sáng ngày 1/2, Mặt Trăng trùng tụ Sao Thổ

▲ 5:04 sáng ngày 2/2, Mặt Trăng khởi động tại Song Ngư

▲ 10:19 tối ngày 3/2, Sao Thủy thuận hành trở lại.

▲ 9:03 sáng ngày 4/2, Mặt Trăng bắt đầu hành trình mới tại Bạch Dương

▲ 4:55 sáng cuối tuần, Mặt Trăng di chuyển đến Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 31/1 - 6/2, Nói một cách đơn giản, sao Thủy đi ngược dòng là một hiện tượng chiêm tinh xảy ra khi hành tinh chuyển động nhanh của sao Thủy — mất 88 ngày để quay quanh Mặt trời, trái ngược với 365 của Trái đất — dường như chậm lại. Nó nhắc nhở Song Tử nên làm chậm mọi thứ hơn, làm việc tránh hồ đồ hấp tấp. Song Tử được coi là biểu tượng của không khí, được sao Thủy chiếu mệnh. Trong con người của Song Tử có hai mặt tính cách mâu thuẫn nhau, đôi khi bạn rất bướng bỉnh, tự mình gây khó khăn cho vận công việc của mình.

Tử vi cung Cự Giải tuần 31/1 - 6/2

Tài vận

Trong khuôn khổ của chiêm tinh học, sao Thủy cai quản tất cả những thứ liên quan đến giao tiếp và du lịch. Khi sao Thủy nghịch hành, mọi người có thể gặp rắc rối trong những cảnh giới đó. Nghĩa là bạn dễ mất tiền khi đi gặp gỡ bạn bè, hay đi du lịch. Song Tử có một trí tuệ kiếm tiền tốt, bởi vậy những việc tính toán các con số, tiền nong đòi hỏi tư duy cao, bạn luôn hoàn thành xuất sắc. Bạn thích sự mới lạ, những cách làm lặp lại theo tuần hoàn sẽ không mang lại sự hứng thú cho những người thuộc cung này. Nên cách bạn chi tiêu cũng vô cùng ngẫu hứng.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 31/1 - 6/2, Nếu Song Tử có thể thay đổi quan điểm của mình và xem những trở ngại này là cơ hội của mình. Thì chuyện tình cảm của bạn sẽ cải thiện hơn nhiều, bởi bạn có nhiều thời gian bên người thân của mình hơn. Mặc dù biểu tượng của Song Tử là sự đối lập giữa hai tính cách nhưng Song tử vẫn đề cao sự trung thành trong tình cảm. Song Tử không ngại nói lên quan điểm của mình khi thấy không hài lòng với cách cư xử của đối phương. Hoặc khi bạn bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi trong tình cảm của mình.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe Song Tử không nên uống quá nhiều đồ uống kích thích có hại cho bản thân như bia, rượu.. Song Tử nên có kế hoạch bảo vệ sức khỏe của mình, thư giãn đầu óc bằng những bản nhạc hay một không khí trong lành, ánh sáng và những bài tập thể dục nhẹ nhàng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 31/1 - 6/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top