Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 24/1 - 30/1: Quyết định nhanh

Tử vi cung Song Tử tuần 24/1 - 30/1 năng động nhiệt tìnhkhả năng thích ứng môi trường nhanh nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn thường đưa ra quyết định một cách nhanh chóng vội vàng.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 24/1 - 30/1

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 24/1 - 30/1

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo tuần 24/1 - 30/1 là sự ảnh hưởng mạnh mẽ từ Sao Kim nghịch hành. Sao Kim nghịch hành có thể gợi lên những sự đổ vỡ của tình yêu trong quá khứ và buộc chúng ta phải suy nghĩ lại về giá trị của mình. Nhưng điều này cũng sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những gì bản thân muốn cam kết lâu dài.

Chúng ta có thể cảm thấy như đang vượt qua một bài kiểm tra khắc nghiệt. Tuy nhiên, quá trình nghịch hành này sẽ tạo ra cho chúng ta một nền tảng vững chắc hơn trong tình yêu.

Hiện tượng chiêm tinh tuần 24/1 - 30/1

Ngày 23 tháng 1, 05:27 sáng - Mặt trời hợp kim sao Thủy Rx lúc 03♒22
Ngày 28 tháng 1, 11:15 chiều - Sao Thủy Rx kết hợp với Sao Diêm Vương lúc 26♑51
Ngày 29 tháng 1, 03:45 sáng - Sao Kim Trực tiếp lúc 11♑04

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 24/1 - 30/1, Đôi khi những những thất bại trong quá khứ có thể quay trở lại nếu mọi vấn đề vẫn chưa được giải quyết. Lời khuyên của tôi dành cho bạn là, hãy nhớ lý do tại sao nó lại là thất bại của bạn. Song Tử cần có một bài học trước khi muốn thay đổi vận sự nghiệp của mình. Trong sự nghiệp, Song Tử rất năng động nhiệt tình, khả năng thích ứng môi trường nhanh nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn thường đưa ra quyết định một cách nhanh chóng vội vàng. Song Tử rất thông minh và hiểu biết rộng tuy nhiên lại không chuyên sâu về mảng nào. Nói gì cũng biết nhưng tóm lại cũng chẳng biết chuyên về cái gì.

Tử vi cung Cự Giải tuần 24/1 - 30/1

Tài vận

Về mặt chi tiêu Song Tử có xu hướng hưởng thụ và chi dùng khá nhiều. Thu nhập của bạn tốt nhưng vì chi nhiều nên không giữ được bao nhiêu. Không thận trọng bạn còn hết tiền sớm hơn kỳ lương của mình đó. Song Tử có một trí tuệ kiếm tiền tốt, bởi vậy những việc tính toán các con số, tiền nong đòi hỏi tư duy cao, bạn luôn hoàn thành xuất sắc. Bạn thích sự mới lạ, những cách làm lặp lại theo tuần hoàn sẽ không mang lại sự hứng thú cho những người thuộc cung này. Nên cách bạn chi tiêu cũng vô cùng ngẫu hứng.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 24/1 - 30/1, Khi sao Kim chuyển động ngược dòng, đời sống tình cảm của bạn bước vào thời kỳ khắc nghiệt. Cho và nhận tình yêu và tình cảm trở nên khó khăn hơn. Bạn bè hoặc người yêu cũ có thể xuất hiện trở lại làm rối tinh các mối quan hệ đang yên ấm. Mặc dù Song Tử có cách để biến tấu tình cảm của mình trở thành bữa tiệc ngọt ngào một cách dễ dàng. Nhưng bạn cũng có những khía cạnh cảm xúc bên trong lòng mình cần được an ủi và sẻ chia.

Sức khỏe

Đối với Song Tử phổi chính là bộ phận quan trọng nhất. Tuần này bạn sẽ phải đề phòng những cơn cảm lạnh, ho khan bất ngờ và dị ứng do thời tiết biến đổi cực đoan.
Thể trạng bạn khá yếu nên chỉ cần một đợt tấn công do cúm cũng khiến bạn đổ sụp. Đừng lời đi tình trạng sức khỏe của mình nhé!

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 24/1 - 30/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top