Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 13/12 - 19/12: Thích kết nối

Tử vi cung Song Tử tuần 13/12 - 19/12 khá xuất sắc trong những việc tính toán và giải quyết các con số. Một cuốn sách tài chính sẽ thỏa mãn tư duy tiền bạc của Song Tử.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 13/12 - 19/12

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 13/12 - 19/12

Chiêm tinh tuần 13/12 - 19/12 có rất nhiều góc chiếu đặc biệt. Đầu tuần vào thời gian đầu tiên của ngày 17/12 Mặt Trời nằm vào góc 35 độ với Sao Diêm Vương khiến chúng ta có sự hấp dẫn vô cùng lớn. Đây chỉ là một trong những thế lực tiềm ẩn mạnh mẽ có thể đưa bạn đến những thành tựu to lớn hơn.

Và đến trưa cùng ngày Mặt Trời cũng đi vào góc lục hợp với Sao Kim tạo cơ hội cho tình yêu và tiền bạc nở rộ. Vì chúng ta sẽ thể hiện tình yêu và tình cảm một cách tràn đầy năng lượng và vô cùng bất ngờ. Chúng ta cũng sẽ có nhiều sự ủng hộ từ những người khác vì thái độ tích cực và bản tính yêu đời của mình.

Đặc biệt đến cuối tuần kỳ Trăng lạnh cuối cùng trong năm 2021 sẽ xuất hiện sáng nhất trên bầu trời đêm. Nó đánh dấu một mùa đông đã đến và kết thúc một năm 2021 dài với nhiều sóng gió. 

Chúng ta hãy cùng đón chờ tuần mới đầy sôi động này nhé!

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 13/12 - 19/12, Trong công việc có gì đó trong bạn luôn mách bảo rằng “mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi”. Song Tử sẽ lao mình theo mục tiêu với một lòng tin sắt đá mà chẳng thèm mảy may cân nhắc hoặc lên kế hoạch công việc. Mặt công việc, Song Tử có trí nhớ tốt nhưng bạn lại thường không nhớ những gì cần thiết. Bạn chỉ nhớ những gì làm cho bạn chú ý. Ví dụ, một lời chê bai của bạn sẽ làm họ nhớ lâu hơn một lời khen ngợi.

Tử vi cung Cự Giải tuần 13/12 - 19/12

Tài vận

Vận tài lộc lý tưởng của bạn là một chuỗi những cuộc đi săn bất tận và liên tục. Bởi ảnh hưởng từ Mặt Trăng Song Tử khiến Song Tử nhanh cảm thấy hụt hẫng, thờ ơ khi đã đạt được mục tiêu. Có thể thấy bạn là người tích cực kiếm tiền nhất trong đội ngũ của mình. Song Tử làm việc rất chăm chỉ và nghiêm túc, bạn luôn luôn tối đa hóa giờ làm việc nơi văn phòng để tăng lợi nhuận, thu nhập riêng. Song Tử luôn tin tưởng tuyệt đối vào ý tưởng kiếm tiền của mình. Về chuyện chi tiêu Song Tử đừng bắt đầu quá nhiều với những điều bạn đang lo sợ, chấp nhận rủi ro sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 13/12 - 19/12, bạn đừng quá mơ mộng về một tình yêu hoàn hảo. Áp lực của cuộc sống, của kinh tế sẽ phá vỡ hoàn toàn tình yêu mà cả hai người hình dung ban đầu. Nó cũng khiến cho đôi bên trở nên thay đổi để thích nghi với cuộc sống này. Hãy tỉnh táo trước những cám dỗ và luôn quan tâm đến cảm xúc của người ấy, tránh để cuộc sống chia cắt cả hai.

Trong chuyện tình cảm, Song Tử là người năng động quyến rũ và nhiệt huyết, bạn muốn được cùng người mình yêu trải qua gần hết những cung bậc cảm xúc. Cảm giác được tiếp xúc da thịt cùng nhau mang đến những khoái cảm cho Song Tử.

Sức khỏe

Là người thích hoạt động và tràn đầy năng lượng cùng tinh thần lạc quan. Song Tử thường không để bản thân rơi vào tình trạng quá tồi tệ. Việc thấu hiểu cảm xúc của mình là thực sự cần thiết để cải thiện vấn đề sức khỏe cho chính mình.
Bạn hãy trò chuyện nhiều hơn với mọi người để san sẻ áp lực của mình. Khi nói chuyện với nhau cũng là một cách để giúp Song Tử đọc được suy nghĩ và thấu hiểu người khác. Cũng giúp bạn cải thiện tình hình sức khỏe tuần này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 13/12 - 19/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top