Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Tử ngày 3/4/2020: Sáng nắng chiều mưa

Tử vi cung Song Tử ngày 3/4/2020 cho thấy, Mặt trăng (Sư Tử) đối góc Sao Hỏa (Bảo Bình). Sự đối lập này có thể kích động các chòm sao trở nên hiếu chiến và vội vàng.

Xem thêm

tử vi cung song tử ngày 3/4/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 3/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng ĐạoSong Tử  Tinh Tượng: Mặt Trăng đi vào Sư Tử, đối góc Sao Thổ và Sao Hỏa
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 35, 86 Màu may mắn: Xanh nhạt, ghi
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

Tử vi cung Song Tử ngày 3/4/2020 cho thấy, Mặt trăng (Sư Tử) đối góc Sao Hỏa (Bảo Bình). Sự đối lập này có thể kích động các chòm sao trở nên hiếu chiến và vội vàng. Có đam mê nhưng không kim nén được cảm xúc, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Bạn không chấp nhận được đối phương có những cử chỉ thân mật hay nói chuyện hòa đồng với người khác giới khác.

Mặt trăng (Sư Tử) vuông góc Sao Thiên Vương (Kim Ngưu), trong thời gian buổi chiều, bạn có thể trở nên khá lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thất thường. Chúng ta có xu hướng thay đổi tâm trạng, khiến những mối quan hệ bị ảnh hưởng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử ngày 3/4/2020 cho thấy, Mặt trăng (Sư Tử) đối góc Sao Hỏa (Bảo Bình). Sự đối lập này có thể kích động các chòm sao trở nên hiếu chiến và vội vàng.

Có đam mê, sáng tạo nhưng không kim nén được cảm xúc, đặc biệt trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ xã giao. Vì vậy ngày hôm nay dù có làm gì thì bạn cũng nên cẩn thận trước mọi quyết định và hành động. Sai một ly đi một dặm, hãy thận trọng để hạn chế được tối đa những sai sót ngoài ý muốn.

Tử Vi Ngày 3/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Tử ngày 3/4/2020 dự báo, nhờ khả năng ứng biến linh hoạt và sự tự tin vào chính bản thân mình nê dù đang trong thời gian dịch bệnh thi bạn vẫn giữ được tình hình tài chính trong tầm kiểm soát.

Bạn có thể bảo đảm được những chi tiêu cần thiết, nhưng thời gian này nên thực hiện chĩnh sách "quần áo chưa cũ thì đừng vội mua, tóc chưa dài thì đừng nên cắt". Hãy hạn chế những việc chưa thực sự cần thiết. 

Tình cảm

Trên phương diện tình cảm, Song Tử, bạn trở nên nhạy cảm hơn bình thường, dễ ghen tuông hơn khiến đối phương khá mệt mỏi và áp lực. Bạn không chấp nhận được đối phương có những cử chỉ thân mật hay nói chuyện hòa đồng với người khác giới khác.

Mặt trăng (Sư Tử) vuông góc Sao Thiên Vương (Kim Ngưu), trong thời gian buổi chiều, bạn có thể trở nên khá lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thất thường. Có xu hướng thay đổi tâm trạng, khiến những mối quan hệ bị ảnh hưởng.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Tử ngày 3/4/2020 khuyên bạn nên để tâm tới sức khỏe nhiều hơn, đặc biệt tỏng thời gian dịch bệnh nà, hãy ăn uống ngủ nghỉ hợp lý. 

Mặt trăng (Sư Tử) đối góc Sao Thổ (Bảo Bình), sự đối lập này có thể gây ra những hạn chế về mặt tinh thần, tâm trạng trở nên bất ổn, dễ rơi vào trạng thái trầm cảm và u sầu. Đừng để những cảm xúc tiêu cực lấn át tâm hồn, sụ tươi vui vốn có.

Xem thêm: Tử Vi cung Song Tử ngày 4/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi cung Song Tử ngày 3/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Hãy tiếp tục đón đọc tử vi cung Song Tử ngày 4/4/2020 bạn nhé. 

Tin liên quan

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top