Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Tử ngày 15/5/2020: Cả thèm chóng chán

Xem Tử vi cung Song Tử ngày 15/5/2020, nói rằng hôm nay trí óc của bạn rất năng động, nhanh nhạy và hoạt bát. Bạn rất hiếu động và mau chán.

Xem thêm

tử vi cung song tử ngày 15/5/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 15/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy nằm góc 04°33'28" tại nhà 11
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 28, 38 Màu may mắn: Cam, tím
Quý nhân: Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Sư Tử

Sự nghiệp

Xem Tử vi cung Song Tử ngày 15/5/2020, nói rằng hôm nay trí óc của bạn rất năng động, nhanh nhạy và hoạt bát. Bạn rất hiếu động và mau chán. Trừ khi trí tuệ luôn được kích thích còn không thì bạn thường trở nên cực kỳ bất an và bắt đầu hành động với thái độ thiếu tự chủ.

Có lẽ bạn là một học trò giỏi nhờ bản tính tò mò của mình. Bạn cũng thích di chuyển. Tuy nhiên, sự học hỏi của bạn thường nông cạn vì khoảng thời gian tập trung của bạn không dài.

Tử Vi Ngày 15/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử hôm nay được cai trị bởi sao Thủy, vì vậy hành tinh này ở ngay tại khu vực trò chuyện của cung hoàng đạo này! Sao thủy mang lại cho bạn sự giao tiếp tự nhiên, hiệu quả.

Song Tử là một dấu hiệu yêu thích văn hóa tài chính, vì vậy khi bạn thêm Sao Thủy vào hỗn hợp, bạn sẽ học được càng nhiều thông tin mới càng tốt. Đó là lý do tại sao đây là thời điểm tuyệt vời để thu thập ý tưởng và sức mạnh thông qua bất kỳ cuốn sách tài chính nào bạn đã đưa ra.

Cung hoàng đạo lai: Song Tử Cự Giải, giao điểm của Phép Màu
Cung hoàng đạo lai: Song Tử Cự Giải, giao điểm của Phép Màu
Cung hoàng đạo lai: Song Tử Cự Giải, giao điểm của Phép Màu

Cung hoàng đạo lai mang theo những đặc điểm nổi trội nhất của chòm sao nguyên bản, là sự giao thoa hoàn hảo và vô cùng độc đáo. Kì này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cung hoàng đạo lai giữa Song Tử và Cự Giải nhé! Sự kết hợp giữa Khí và Nước sẽ đem đến những tính cách thú vị gì trong cuộc sống, sự nghiệp và tình cảm nhỉ?

Tình cảm

Về tình cảm, tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy bạn sẽ sử dụng tình cảm của mình mọi lúc có thể. Bạn thay đổi các ý tưởng rất chóng vánh, luôn thích thú một điều gì đó, và luôn sẵn sàng tập trung vào những điều mới lạ trong tình cảm.

Sao Thủy Song Tử yêu thích sự phong phú, và luôn phải làm việc để cải thiện trí nhớ các người yêu của mình. Đôi khi điều đó khá nguy hiểm. Đôi khi bạn có thể hơi ám ảnh một chút (giống Bọ Cạp), nhưng thực sự bạn muốn tiếp thu nhiều thứ cảm xúc nhất có thể.

Sức khỏe

Về sức khỏe, Tử vi cung Song Tử ngày 15/5/2020 dự báo, bạn nên hạn chế ăn mỡ động vật và chất nhờn béo, không ăn quá thừa chất; thịt, đường, mỡ. Trong bữa ăn nên xen kẽ thịt, rau, đậu, giảm uống bia, rượu.

Tăng cường tập thể dục có động tác vận động tay chân, cơ bụng; tập thở sau khi đã vận động cơ bắp; hạn chế các bực tức, uất ức, cần phải giải tỏa bằng cách chia sẻ tâm sự với bạn bè, cha mẹ, anh chị em... 

Kết luận

Trên đây là Tử vi cung Song Tử ngày 15/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé

Xem thêm: Tử Vi cung Song Tử ngày 16/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top