Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Tử ngày 11/4/2020: Yêu sự kín tiếng và đơn độc

Tử vi cung Song Tử ngày 11/4/2020 cho thấy, hôm nay Sao Kim nằm góc 06°20'52" tại nhà số 12. Hôm nay cần một tác động nào đó từ người khác mới giúp bạn phá vỡ lớp tường ngăn cách do bản thân tạo nên.

Xem thêm

tử vi cung song tử ngày 11/4/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 11/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Song Tử  Tinh tượng: Sao Kim nằm góc 06°20'52" tại nhà 12
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 18 Màu may mắn: xanh nhạt
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

Tử vi cung Song Tử ngày 11/4/2020 cho thấy, hôm nay Sao Kim nằm góc 06°20'52" tại nhà số 12. Những người có sao Kim nhà 12 yêu sự kín tiếng và đơn độc. Hôm nay cần một tác động nào đó từ người khác mới giúp bạn phá vỡ lớp tường ngăn cách do bản thân tạo nên.

Mặt trăng (Nhân Mã) Sao Kim đối lập (Song Tử), bạn nhạy cảm và có những quyết định thiên về cảm tính quá nhiều trong chuyện tình cảm.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử ngày 11/4/2020 cho thấy, Mặt Trăng (Nhân Mã) lục hợp Sao Hỏa (Bảo Bình), mang đến cho chòm sao này sức mạnh ý chí, lòng can đảm, hành động thiết thực, tháo vát. Phần nào đó phá vỡ được lớp vỏ bọc cứng cáp bên ngoài của chòm sao này. Bạn cởi mở và hòa nhập nhiều hơn, tuy chỉ là những dấu hiệu nhỏ nhưng với Song Nhi đó là cả một bước tiến.

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy con đường công danh sự nghiệp của bạn bắt đầu có những định hướng rõ ràng và chỉ chờ thời cơ đưa ra quyết định đúng đắn và kịp thời.

Tử Vi Ngày 11/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Tử ngày 11/4/2020 cho thấy tài lộc có những chuyển biến đáng kể. Không phải mọi thứ đến hoàn toàn ngẫu nhiên, là bạn từng mong muốn điều gì đó mới bắt đầu từ những hành động nhỏ và đây là kết quả.

Tuy nhiên hôm nay có cảnh báo dễ gặp trở ngại, không như ý hoặc dễ bị gián đoạn do có sự hư hại về đồ vật cá nhân. Nên giới hạn việc di chuyển, hoặc có rủi ro giữa đường. Tuy nhiên những định hướng bạn đang nhắm tới sẽ rất có lợi trong tương lai.

Tử vi cung Song Tử tuần 13/4 - 19/4: Yêu hãy nói ra sẽ hết cơ hội F.A
Tử vi cung Song Tử tuần 13/4 - 19/4: Yêu hãy nói ra sẽ hết cơ hội F.A
Tử vi cung Song Tử tuần 13/4 - 19/4: Yêu hãy nói ra sẽ hết cơ hội F.A

Trong tuần này, Sao Thủy vẫn thực hiện chu trình quá cảnh của mình tại cung Bạch Dương tác động trực tiếp tới Song Tử. Bạn sẽ cảm thấy bản thân mạnh mẽ, quyết đoán hơn khi nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Sự hòa hợp với Sao Kim không chỉ tạo điều kiện cho các mối quan hệ của Song Tử trở lên tốt đẹp hơn mà còn mở ra cơ hội giúp bạn tìm được mối lương duyên vừa ý. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có khó tìm này nhé.

Tình cảm

Sự ngại ngùng của họ trong giao thiệp với mọi người phần nào tạo ra cô đơn và những thất vọng trong tình cảm. Bạn cần nhận ra điều này sớm hơn để có những thay đổi tích cực và đúng thời điểm.

Mặt trăng (Nhân Mã) đối góc Sao Kim (Song Tử), bạn quyết định những vấn đề chuyện tình cảm thiên về cảm tính nhiều hơn. Cảm xúc là điều không thể thiếu trong tình yêu nhưng những ức chế đôi khi cũng xuất phát từ việc để cảm xúc lấn át lý trí khi một loạt cảm xúc, yêu cầu nào đó không được thỏa mãn.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Tử ngày 11/4/2020 cho thấy, hôm nay Song Tử cảm thấy tâm trạng có nhiều cải thiện và phấn chấn hơn. Bạn đang bình tĩnh nhìn lại những gì mình làm và cần phải làm gì tiếp theo. Không bị lạc trôi theo dòng cảm xúc hỗn độn không lối thoát.

Một ngày như hôm nay thích hợp để bạn tham gia một vài môn thể thao, vận động nhẹ nhàng tại nhà để giúp tinh thần và đầu óc tỉnh táo hơn.

Xem thêm: Tử Vi cung Song Tử ngày 12/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi cung Song Tử ngày 11/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Hãy tiếp tục đón đọc tử vi cung Song Tử ngày 12/4/2020 bạn nhé. 

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top