Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 29/3 - 4/4: Nhiều thú vui

Tử vi cung Song Ngư tuần 29/3 - 4/4 đang chậm chạp thì chắc chắn lúc đótâm trạng đang bị ảnh hưởng xấu. Hãy tỉnh táođừng tự mình chấm dứt sự nghiệp của mình nhé!

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 29/3 - 4/4

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 29/3 - 4/4

Chiêm tinh tuần 29/3 - 4/4 của 12 cung hoàng đạo là thời gian giao thoa giữa tháng 3 và tháng 4. Để biết thời gian này vận trình của bạn ra sao hãy cùng Tử Vi Số nghiên cứu chuyển động của các vì tinh tú vào cuối tuần này nhé!

Đầu tuần Trăng Tròn tại Thiên Bình vào 2h48’ ngày 29 báo hiệu thời điểm chúng ta cần sắp xếp lại các mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh. 

Và sang đến ngày 30/3, Mặt Trăng đi vào góc 6.5 với ngôi sao Spica của Xử Nữ, nó khiến chúng ta trở nên khô khan và khó tính. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu các cung hoàng đạo cần phải nhìn lại cách sống và cách cư xử của mình. Bằng không tuần này của bạn sẽ rất xấu.

Đến cuối tuần mọi hi vọng của chúng ta đều dồn vào Mặt Trăng Bọ Cạp. Ấy là khi Trái Tim của chòm sao Bọ Cạp, ngôi sao sáng nhất Antares được Mặt Trăng soi chiếu. Antares là một ngôi sao nằm ngay tại nơi trái tim của Bọ Cạp. 

Nó là cơ thể sáng nhất của toàn bộ chòm sao, khiến nó trông giống như một vật trang trí thực sự. Mọi người vẫn ở thời cổ đại hướng ánh mắt về ngôi sao này. Nên Antares sẽ đem lại may mắn cho tất cả chúng ta trong tuần này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 29/3 - 4/4, về sự nghiệp dự báo công việc của bạn hiện tại ổn định, Song Ngư xử lý công việc về tình cảm, luôn giúp đỡ đồng nghiệp khi họ cần. Ngoài ra mối quan hệ của bạn với cấp trên cũng rất tốt, bạn được đánh giá năng lực khá ổn định trong công ty.
Tử vi dự báo những người làm trong ngày dịch vụ như nhà hàng khách sạn thời điểm này sẽ có nhiều may mắn, nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong thời điểm này. Ngoài ra bạn nên cân đối thời gian làm việc của mình, đừng để công việc lấn át khiến bản thân không có thời gian nghỉ ngơi.
Bạn biết tiếp thu quan điểm của người khác. Nếu lời khuyên chuyên môn đó đúng, Song Ngư sẽ làm theo. Song Ngư rất lịch sự, ứng nhân xử thế một cách khéo léo khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Nên vận sự nghiệp của Song Ngư có màu khá sáng sủa.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 29/3 - 4/4

Tài vận

Dự báo tình hình tài chính của bạn may mắn được ổn đình trong thời gian này. Nếu như Mặt Trăng khiến bạn tiêu tiền theo cảm xúc Mặt Trăng tại Xử Nữ lại ảnh hưởng khiến bạn chịu phân tích trước khi tiêu tiền, cho nên hạn chế được tình trạng tiêu xài hoang phí.
Ngoài ra, Song Ngư cũng là người có tiêu chuẩn cao trong cuộc sống, đối với những khoản chi tiêu cho bản thân thì bạn luôn không ngần ngại. Chính vì thế cũng ta cũng cần nghiên cứu chi tiêu chi tiết để tránh hoang phí.
Song Ngư là những người sống hoàn toàn cho thực tại chứ không hướng về tương lai. Bạn chi tiêu không theo một quy định, trật tự nào mà dựa theo cảm hứng nhất thời của mình. Song Ngư không thể suy nghĩ về tài chính quá nông cạn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 29/3 - 4/4, Mặt Trăng Xử Nữ nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc quan sát trong đời sống tình cảm của chúng ta. Bạn tin tưởng rằng, mình không cần phải lao vào một mối quan hệ chỉ vì muốn có ai đó ở bên cạnh mình.
Bởi vậy, Song Ngư sẽ cân nhắc rất cẩn trọng trong khi đưa ra lựa chọn nửa kia cho mình. Bạn có xu hướng tìm kiếm những người có thể hỗ trợ tốt cho cuộc sống của mình. Bạn cũng thích được đối phương chú ý và khen ngợi cho những nỗ lực ngọt ngào của bạn trong việc cải thiện mối quan hệ đôi bên.
Song Ngư lúc nào cũng trong trạng thái bình thản, vui vẻ, rất ít khi tỏ thái độ cáu giận với người khác. Đôi khi biểu hiện cảm xúc của bạn được cho là giả tạo, không thực tế nhưng thật ra đó là bản năng của Song Ngư.

Sức khỏe

Song Ngư thích các loại nước ép trái cây và thích tận hưởng hương thơm của món ăn. Món ăn ưa thích của Song Ngư là khoai tây chiên. Đặc biệt, Song Ngư chính là tín đồ của những món ăn Thái và Trung Hoa.
Mỗi cung đều có một sở thích ăn uống riêng cho mình. Tuy nhiên, dù Song Ngư thích gì đi nữa, cũng nên hạn chế bớt nếu như chúng không có lợi cho sức khỏe nhé.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 29/3 - 4/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top