Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 13/9 - 19/9: Biết tiếp thu

Tử vi cung Song Ngư tuần 13/9 - 19/9 biết tiếp thu quan điểm của người khác. Nếu lời khuyên chuyên môn đó đúngbạn sẽ làm theo. Song Ngư rất lịch sự.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 13/9 - 19/9

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 13/9 - 19/9

Chiêm tinh tuần 13/9 - 19/9 là khi Trăng non ở Xử Nữ vào ngày 6/9 sẽ khuyến khích chúng ta tạo ra một kế hoạch tuyệt vời để đạt được thành công! Và Trăng non Nhân Mã từ đầu tuần 13/9 sẽ yêu cầu chúng ta viết ra các mục tiêu, cam kết thực hiện một thói quen lành mạnh hàng ngày và loại bỏ những thứ lộn xộn đang khiến tâm trí bạn rối tung lên.

Đời sống tình cảm của bạn sẽ chuyển sang một ngã rẽ đẹp mê hồn khi sao Kim đi vào cung Bọ Cạp gợi cảm, âm ỉ và nghịch ngợm vào ngày 10/9. Điều này sẽ khuyến khích bạn tiến sâu hơn và say mê với niềm đam mê âm ỉ bên dưới bề mặt.

Khi ở trong Hổ Cáp, về cơ bản, sao Kim đang đến thăm thế giới ngầm, khuyến khích bạn chấp nhận sự thật rằng bạn sẽ xuống địa ngục theo đúng nghĩa đen và quay lại vì ai đó. Và đổi lại bạn cũng xứng đáng nhận được sự quan tâm đó!

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 13/9 - 19/9, bạn sẽ luôn kiểm soát được mọi tình huống mà bạn đang gặp phải. Ở trong môi trường xung quanh quen thuộc khiến việc đó trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bằng cách này, bạn có thể quản lý chặt chẽ mọi thứ để đảm bảo nó diễn ra theo cách của mình.
Mặt trăng Nhân Mã cũng khiến cho Song Ngư cực kỳ hiếu động và không thể ngồi yên. Bạn cần phải lên kế hoạch cho dự án kinh doanh tiếp theo hoặc biến nó thành hiện thực. Điều này khiến bạn không còn nhiều thời gian để tập trung vào cảm xúc.
Là người cư xử uyển chuyển, tính cách dịu dàng Song Ngư luôn ghi điểm bởi sự nhã nhặn với tất cả mọi người. Nếu ai thấy một Song Ngư đang chậm chạp, lề mề thì chắc chắn lúc đó, tâm trạng anh ta đang bị ảnh hưởng xấu. Hãy tỉnh táo, đừng tự mình chấm dứt sự nghiệp của mình nhé!

Tử vi cung Bạch Dương tuần 13/9 - 19/9

Tài vận

với tính cách mạo hiểm của Trăng non, điều này cũng khiến bạn bốc đồng trong khi chi tiêu. Bạn thích phung phí vào những bữa ăn ngon, mua những món quà xa xỉ và quần áo để có cảm giác vương giả.
Bạn là người rất cởi mở và hào phóng khi tiêu tiền, tuy nhiên, đôi khi sự hào phóng của Song Ngư khiến việc tiết kiệm trở thành một vấn đề và khiến bạn gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, sự cống hiến của bạn và động lực kiếm sống tốt sẽ giúp bạn tích lũy được sự giàu có và địa vị như mong muốn.
Song Ngư là người sống hoàn toàn cho thực tại chứ không hướng về tương lai. Những người thuộc cung này không bao giờ có kế hoạch tiết kiệm tài sản cho cuộc sống sau này của mình. Bạn kiếm tiền khá ngẫu hứng, không theo một quy định.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 13/9 - 19/9, bạn càng cảm thấy mình là người quan trọng đối với một người, bạn sẽ càng dành nhiều quà tặng và cử chỉ lãng mạn cho người đó. Và Song Ngư không cần gì khác ngoài việc trở thành trung tâm của người khác và đặc biệt là thế giới của người yêu. Bởi chuyện, chuyện tình của cung hoàng đạo này sẽ rất mới mẻ và giàu màu sắc trong hôm nay. Hãy cùng người ấy tạo ra những khoảnh khắc vui tươi và lãng mạn nhé!
Nếu thực sự nghiêm túc muốn chung sống cả đời với những người thuộc cung Song Ngư thì người ấy cần phải kiên trì với sư thay đổi tâm lý của bạn. Người này dễ buồn phiền vì những lí do đơn giản, thậm trí một ngày bạn có thể giận dỗi người ấy rất nhiều lần.

Sức khỏe

Song Ngư hoạt động chủ yếu dựa vào những chiếc vây, cũng chính vì vậy nên họ thường mắc các bệnh liên quan đến đôi chân như các vết thâm, bầm tím hoặc xây xát ngoài do va vấp trong khi di chuyển.
Đôi chân là bộ phận dễ bị tổn thương nhất trên người Song Ngư.
Trong lúc đánh răng vào mỗi buổi sáng và tối, Song ngư có thể tranh thủ luyện tập tư thế đứng bằng một chân. Mỗi lần duy trì 1 phút, sau đó đổi chân để nâng cao năng lực giữ thăng bằng và giúp xương cốt chắc khỏe.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 13/9 - 19/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top