Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 1/3 - 7/3: Dễ thích nghi

Tử vi cung Song Ngư tuần 1/3 - 7/3 càng tìm cách tránh phải hành động càng thấy khó chịu. Muốn công việc thành công bạn cần phát triển một cái tôi mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 1/3 - 7/3

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: song tử, xử nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 1/3 - 7/3

Chiêm tinh tuần 1/3 - 7/3 của 12 cung hoàng đạo chịu sự chi phối của đoạn quá cảnh từ Sao Hỏa tại chòm Tua Rua bắt đầu từ ngày 4/3.

Tua Rua hay sao Rua, còn gọi là Cụm sao Thất Nữ, là tên cụm sao phân tán M45 trong chòm Kim Ngưu. Tua Rua thường quan sát được vào lúc sáng sớm đầu tháng 6 dương lịch.

Và khi 2 yếu tố này gặp nhau nó tạo ra một tầng tính cách vô cùng độc đáo. Kim Ngưu thuộc yếu tố Đất và tính chất kiên định, cứng nhắc như bê tông. Còn Sao Hỏa lại mang tính cách ngoan cố tương đối mạnh, dễ dàng mượn cảm xúc để chứng minh sự tồn tại của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 1/3 - 7/3, vận sự nghiệp phát triển khá ổn định. Người thuộc cung Hỏa Kim Ngưu tuy di chuyển chậm chạp nhưng một khi đã hành động thì có quyết tâm cao và kiên trì. Tuy không phải là người đặc biệt hiếu chiến nhưng nếu bất lực thì Sao Hỏa Kim Ngưu vẫn sẽ không thể khuất phục.
Kim Ngưu Lửa có sức chịu đựng mạnh mẽ, nhưng thiếu động lực và sự cơ động, đôi khi anh ta có thể rất buông thả. Nên vận sự nghiệp của Song Ngư khó mà thuận lợi.
Bạn có sinh nhiều ý tưởng, ý kiến mới trong quá trình làm việc. Nhưng Song Ngư lại không phải là người thích đối mặt với thử thách, ngược lại, bạn dễ chán nản, bỏ cuộc, tìm cách trốn tránh vấn đề. Điều đó khiến cho bạn thất bại trong sự nghiệp.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 1/3 - 7/3

Tài vận

Vận tài chính được Sao Hỏa Kim Ngưu điều khiển. Chiêm tinh truyền thống nói rằng Sao Hỏa không thoải mái khi ở tại Kim Ngưu. Sao Hỏa thích hành động còn Kim Ngưu thiên về giá trị nên những gì chúng ta làm phải phù hợp với nhu cầu tiền bạc.
Phải mất rất nhiều sức lực để di chuyển Sao Hỏa ra khỏi dấu hiệu này, đồng thời cần có sức mạnh lẫn sức chịu đựng khi cánh cửa sự thật được mở ra. Đây là thời điểm để nhìn vào những gì Song Ngư vừa mới bắt đầu, và sử dụng tham vọng kiên cường của Sao Hỏa Kim Ngưu để vận tài chính được cải thiện.
Song Ngư là những người sống hoàn toàn cho thực tại chứ không hướng về tương lai. Bạn chi tiêu không theo một quy định, trật tự nào mà dựa theo cảm hứng nhất thời của mình. Song Ngư không thể suy nghĩ về tài chính quá nông cạn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 1/3 - 7/3, người thuộc cung Kim Ngưu Lửa có nhu cầu tình cảm rất mạnh mẽ. Tất nhiên, Song Ngư sẽ không dễ dàng thể hiện điều đó. Khi đã bước vào vùng ảnh hưởng của Sao Hỏa Kim Ngưu, bạn có thể cảm thấy mình có ham muốn gần gũi và được yêu thương.
Nhưng Song Ngư thuộc kiểu không khí lãng mạn và liên tục nóng lên. Bạn rất quan tâm đến chuyện chăn gối và sự chiếm hữu của người yêu. Nên đừng ai kích thích Song Ngư lúc chia tay, tốt nhất hãy để tình cảm dần dần phai nhạt.
Những người thuộc cung này sống rất giàu tình cảm, luôn quan tâm, yêu thương mọi người xung quanh nhưng bạn ít khi thổ lộ điều đó ra bên ngoài. Thay vì dùng lời nói, Song Ngư dùng những cử chỉ hành động ấm áp để thể hiện tình cảm của mình.

Sức khỏe

Cung cấp thêm vitamin từ các loại rau củ quả có màu sẫm và ăn nhiều cá để có omega 3. Uống các loại trà thảo mộc như tâm sen hay cỏ trà ngọt để giải độc gan và giúp giấc ngủ ngon. Luôn giữ ấm cho cơ thể khi trời lạnh và không ngồi ở điều hòa quá lâu.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 1/3 - 7/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top