Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/4/2020 - Rèn luyện thể chất, sức khỏe là nhất

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/4/2020 dự báo Sao Hải Vương nằm ở góc 20°12'06" trong nhà số 9. Bạn nên biết cách chăm sóc cơ thể, rèn luyện thể thao hằng ngày để nâng cao sức khỏe. Có như thế thì Song Ngư hôm nay mới có tinh thần tốt để làm việc và hoàn thành hết các nhiệm vụ được giao

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 30/4/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hải Vương nằm ở góc 20°12'06"
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     
Số may mắn: 1, 3 Màu may mắn: tím, xanh lam
Quý nhân: Nhân Mã, Song Tử Tiểu nhân: Thiên Bình, Bạch Dương

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/4/2020 dự báo Sao Hải Vương nằm ở góc 20°12'06" trong nhà số 9. Bạn nên biết cách chăm sóc cơ thể, rèn luyện thể thao hằng ngày để nâng cao sức khỏe. Có như thế thì Song Ngư hôm nay mới có tinh thần tốt để làm việc và hoàn thành hết các nhiệm vụ được giao.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/4/2020 nên tìm kiếm người hợp tác cùng trong công việc để có thể hỗ trợ bạn. Nói chung làm việc gì nếu có đồng nghiệp ảnh hưởng thì đa phần sẽ giúp đỡ cho chúng ta.

Bên cạnh đó, Song Ngư hôm nay hãy tin tưởng vào bản lĩnh và năng lực của mình. Bạn cần có sự tự tin để hoàn thành công việc. Nếu tin tưởng mình làm được, chắc chắn Song Ngư sẽ hoàn thành được nhiều hơn thế, hãy cố lên nhé!

Diệu kế phong thủy dùng tiền xu để thu hút tài lộc, ai dùng cũng giàu nứt đố đổ vách
Diệu kế phong thủy dùng tiền xu để thu hút tài lộc, ai dùng cũng giàu nứt đố đổ vách
Diệu kế phong thủy dùng tiền xu để thu hút tài lộc, ai dùng cũng giàu nứt đố đổ vách

Tiền xu phong thủy có thể mang lại may mắn, nhưng không phải tất cả tiền ngũ đế có tác dụng như nhau, bởi vì tiền xu phải lựa chọn kỹ và thông qua xử lý mới có được hiệu quả mang lại may mắn và hóa giải, đồng tiền ngũ đế phải tụ được ba thứ khí là thiên, địa, nhân mới có được hiệu quả.

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/4/2020 nói rằng nhờ sự tin tưởng vào bản thân cũng như các tài năng thiên phú mà công việc của bạn có thể tốt lên trông thấy. Thời điểm này là lúc tài vận của Song Ngư đang không ngừng đi lên. Chúng ta hãy tranh thủ thời gian này để làm giàu thêm cho mình bạn nhé.

Hãy cố gắng tận dụng và nắm bắt các cơ hội mà bạn có trong ngày hôm nay.

 Tử Vi Ngày 30/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình cảm

Nhân duyên khác giới cực thịnh sẽ đến với Song Ngư hôm nay. Bạn xinh đẹp, hấp dẫn lôi cuốn và đương nhiên là có nhiều mối quan hệ hơn bao giờ hết.

Tử vi thứ 5 dự đoán hôm nay là một ngày thích hợp để bạn hẹn hò, cùng ngồi bên nhau  và kể chuyện cho nhau nghe. Tình yêu của Song Ngư và người ấy sẽ được bồi dưỡng nhiều thêm trong hôm nay đấy.

Sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 30/4/2020 dự báo bạn có thể mất ngủ, mộng dụ, mê man, đau nhức cơ thể.

Khi cuộc sống có nhiều áp lực thì số người khó ngủ, mất ngủ lại càng tăng. Thức khuya, mệt mỏi, có bệnh dẫn đến mất ngủ trở thành một vòng luẩn quẩn như vậy, làm sao để điều tiết nhanh nhất? 

Cung Song Ngư hôm nay nên có chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhẹ vào bữa tối. Ăn uống tốt là tiền đề quan trọng nhất của sức khỏe. Trên cơ sở đảm bảo ba bữa ăn mỗi ngày, tốt hơn là ăn ít bữa tối, nên ưu tiên ăn thức ăn nhẹ và dễ tiêu hóa. Tránh ăn quá nhiều thịt cá và thức ăn cay nóng, nhiều chất kích thích. Một bữa ăn tối tốt, đủ dinh dưỡng và không quá no, không ăn quá muộn là nguyên tắc giúp bạn có được giấc ngủ thuận lợi.

Trên đây là tử vi cung Song Ngư ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử Vi cung Song Ngư ngày 1/5/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top