Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 22/08/2020: Trái tim ấm áp

Tử vi cung Song Ngư ngày 22/08/2020: Mặt Trởi Xử Nữ đem đến may mắn cho bạn. Nhờ khả năng hàn gắn và xử lý mọi việc nên vai trò của bạn với mọi người khá quan trọng trong hôm nay.

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 22/08/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 22/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 24, 39, 59, 83 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm như đỏ tươi, đỏ thắm, vàng rực,...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 22/08/2020, bạn thực sự nghiêm túc, làm việc cẩn thận và luôn tìm cách sắp xếp ổn thỏa mọi vấn đề. Bạn biết xem xét kỹ càng từng chi tiết nhỏ nên công việc tương đối thuận lợi. Song Ngư được ví như bác sỹ tâm hồn cho mọi người xung quanh mình hôm nay.

Bản thân Song Ngư hòa đồng, thân thiện nên xung quanh họ có rất nhiều đồng nghiệp quý mến. Song Ngư có cách làm việc tỉ mỉ và rất thích quan tâm tới người khác. Bạn đối xử dịu dàng với tất cả mọi người xung quanh, tạo bầu không khí làm việc vui vẻ và thoải mái đến không ngờ.

Tử vi ngày 22/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 22/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trời Xử Nữ. Chiêm tinh hôm nay cho rằng Mặt Trời đại diện cho tính chuyên nghiệp. Với bất cứ khoản tiền nào bạn cũng muốn phải được báo cáo đầy đủ. Bản tính cầu toàn khiến Song Ngư mất cả ngày để sửa lỗi sai về giấy tờ sổ sách, tiền nong.

Vận tài lộc gặp khó khăn nếu lúc đó mà bạn không vững vàng, bạn sẽ dễ mất tự tin rồi gặp tổn thất lơn. Song Ngư có tính tình hòa nhã, nhân ái, nhẹ nhàng, thân thiện khiến cho mặt tài chính bị ảnh hưởng mà trở nên hài hòa hơn.

Nhưng trong mặt tài chính, Song Ngư là những người tích cực, cầu tiến và ưa mạo hiểm nên vận tài lộc nhờ vậy mà trở nên ổn định.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 22/08/2020, mặt tình cảm bạn chắc chắn dù không thích, cũng sẽ luôn bị đẩy vào những tình huống mà bạn phải đối mặt với mâu thuẫn của người khác. Và việc Song Ngư cần làm là đứng ra hòa giải thì mới được bình yên.

Song Ngư thường coi ước muốn và nhu cầu của những người mình coi là bạn giống như chính mình. Bạn là những người bạn rất tuyệt vời. Để giúp đỡ người thân và bạn bè, Song Ngư sẵn sàng làm mọi điều trong khả năng với sự tận tâm, trung thành và nhiệt huyết, và họ cũng rất ít khi hứa trước khi làm.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Song Ngư sẽ chịu chi phối từ Sao Mộc. Trong chiêm tinh học Sao Mộc đại diện cho các vấn đề liên quan đến trúng gió. Trúng gió hiểu theo nghĩa thông thường theo dân gian Việt Nam nghĩa là bị “gió độc” nhập vào cơ thể gây ra một hoặc nhiều triệu chứng như mỏi mệt, sốt, nhức đầu, buồn nôn, nôn, đau bụng, nhức mỏi tay chân v.v.Khi bị trúng gió, bạn có thể uống thuốc cảm (paracetamol, paradol..). Ngoài ra bổ sung vitamin C để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Xử Nữ ngày 22/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 23/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top