Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 23/08/2020: Xuyên thấu nhân tâm

Tử vi cung Song Ngư ngày 23/08/2020, trong tài vận bạn có thể là người ghen tuông, sở hữu và bê tha. Mặt Trăng Bò Cạp khi cần có thể trở thành kẻ hoang phí, kể cả bản thân lẫn người khác.

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 23/08/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 23/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Màu trắng nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 23/08/2020, đứng trước khó khăn công việc, Song Ngư quyết định khá vội vàng và tùy tiện. Thậm chí bạn không cần thời gian để suy nghĩ, tính toán, hoàn toàn dựa vào trực giác của mình.

Trong những trường hợp may mắn, Song Ngư giải quyết thành công công việc nhưng cũng có những trường hợp họ phán đoán sai lầm khiến đồng nghiệp thất vọng.

Tử vi ngày 23/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 23/08/2020, bạn không có hứng thú với việc chủ động trong chuyện tiền bạc. Tranh giành địa vị hay uy quyền quản lý tiền nong không phải điều hấp dẫn với họ. Bạn mong mỏi một cuộc sống yên bình, ổn định về tài chính.

Được tư do chi tiêu những gì mình thích, đương nhiên là những khoản mua sắm nhỏ nhặt. Với bạn tiền bạc không phải là thứ quan trọng mà tình cảm mới đáng để quan tâm hàng đầu.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 23/08/2020, trong số 12 cung Hoàng Đao, Song Ngư thuộc vào nhóm những người lãng mạn và đa tình. Nếu bị tiếng sét ái tình đánh trúng, bạn sẽ chẳng thể nào nghĩ cách chạy thoát được vòng xoáy của tình yêu.

Những người này dễ dàng rơi vào tình trạng mất ăn mất ngủ, ngày đêm thương nhớ đến người mình yêu. Bạn khao khát có được một tình yêu lãng mạn, cùng nhau trải qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Sức khỏe

Theo chiêm tinh, Mặt Trời sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe Song Ngư. Đặc biệt là các bệnh liên quan đến tim nên tim sẽ là bộ phận cần được bảo vệ trong hôm nay. Song Ngư nên ăn nhiều trái cây tươi, trái cây sấy khô (hạnh nhân, hạt dẻ…) thì nguy cơ mắc bệnh tim mạch giảm 40%. Nước ép hoa quả không nên dùng nhiều vì đã bị mất một phần chất xơ, khiến chỉ số huyết áp tăng cao, gây nguy hại cho tim.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 23/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 24/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top